1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lễ Việt, xem ngay loạt phim Việt đặc sắc trên Truyền hình FPT

Tin FPT , 29-04-2021 15:00

Phim Việt ngày càng được đầu tư không chỉ vào kịch bản, mà còn là dàn diễn viên có thực lực. Hãy cùng điểm mặt những bộ phim Việt hot nhất trên Truyền hình FPT để các mọt phim “cày” trong dịp lễ này. 
1.    Sống chung với mẹ chồng (2017)

Bộ phim Việt đầu tiên làm mưa làm gió trên truyền hình thời điểm năm 2017, chắc chắn không thể không kể đến bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” với kịch bản kịch tính, thú vị nhưng vẫn chân thực, cùng diễn xuất đỉnh cao của NSND gạo cội Lan Hương và diễn viên Bảo Thanh, Thu Quỳnh.
 

Sống chung với mẹ chồng đề cập đến những mâu thuẫn và rắc rối trong quan hệ giữa mẹ chồng - Bà Phương (NSND Lan Hương) và nàng dâu - Vân (Bảo Thanh) khi sống dưới cùng một mái nhà. Đồng thời, chàng trai trẻ - Thanh (Anh Dũng) cũng phải đứng giữa "cuộc chiến" giữa mẹ và vợ, trong đó có người chỉ một mực nghe và tin lời mẹ. Đó cũng là căn nguyên khiến tình cảm vợ chồng tổn thương, mối quan hệ gia đình thêm bất hoà.

2.    Người phán xử (2017)

Ngay sau khi bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” kết thúc, bộ phim tiếp theo được lên sóng và cũng gây bão không kém chính là “Người phán xử”. Nhân vật chính của phim là Phan Quân - một ông trùm thế giới ngầm dưới bóng doanh nhân thành đạt, chủ tịch Tập đoàn Phan Thị. Phan Quân là "con cáo già" với cái đầu lạnh, dã tâm lớn nhưng luôn được kính nể bởi cách đối nhân xử thế trọng nghĩa khí, đặt gia đình lên trên hết. Phan Quân được gọi là Người phán xử, có quyền lực bậc nhất trong giới xã hội đen. Không chỉ phải đấu trí với các thế lực thù địch trong giới tội phạm, Phan Quân còn đau đầu bởi vì các mâu thuẫn trong gia đình, chủ yếu bắt nguồn từ cậu quý tử chơi bời nóng nảy Phan Hải. 
 
 

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực như NSND Hoàng Dũng, Việt Anh, Hồng Đăng hay NSND Trung Anh đã làm nên thành công của bộ phim. 

3.    Quỳnh búp bê (2018)

Dựa theo một câu chuyện có thật, Quỳnh búp bê xoay quanh đề tài gái mại dâm với trọng tâm của câu chuyện là về cuộc đời của nhân vật Quỳnh (Phương Oanh). Sau khi chạy trốn khỏi lão dượng bệnh hoạn, Quỳnh được một người phụ nữ giúp đỡ, nhưng Quỳnh không ngờ người phụ nữ đó lại lừa bán cô vào nhà hàng Thiên Thai, thực chất là một ổ mua bán dâm trá hình. 
 
 

Nội dung bộ phim về một tệ nạn đáng lên án trong xã hội, cùng với diễn xuất chuyên nghiệp của dàn diễn viên đã làm nên thành công cả bộ phim, đồng thời nhân vật “Quỳnh Búp Bê” cũng đã làm nên tên tuổi của diễn viên mới Phương Oanh. 

4.    Về nhà đi con (2019)

Lấy cảm hứng từ phim Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Về nhà đi con xoay quanh 3 chị em gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân) đều mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người một tính cách, một lối sống. Chị cả Thu Huệ đảm đang, dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương bộc trực, hoang dã, như một cậu con trai. Cả ba chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSND Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói "về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm. 
 
 
Bộ phim nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả bởi kịch bản dựa trên tình cảm gia đình, tình cha con đầy xúc động. Diễn xuất chân thật, chất phác của NSND Trung Anh đóng vai người bố trầm tính lúc nào cũng vì 3 người con gái đã lấy đi bao nhiêu nước mắt của người xem. 
Đến xem những bộ phim Truyền hình Việt hay ho tại Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy.