1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lee Dong Wook và Kim Bum hóa thân Hồ Ly "đẹp ma mị" trong phim truyền hình mới

Tin FPT , 20-10-2020 09:20

Chỉ mới 2 tập đầu tiên, phim đã nhận được phản hồi tích cực từ nội dung mới lạ đến diễn xuất “miễn chê” của dàn cast Lee Dong Wook, Kim Bum, Jo Bo Ah.

Sau khi lên top Naver với bộ ảnh ma mị quyến rũ, Lee Dong Wook lại khiến khán giả đứng ngồi không yên khi trở lại màn ảnh nhỏ với “Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly”. Trở thành sao hạng A, tên tuổi của Lee Dong Wook gắn liền với những bộ phim: My Girl (2005), Goblin (2016), Chạm vào tim em (2019), Người lạ đến từ địa ngục (2019). 

Nam diễn viên 1981 với vẻ ngoài bị “thời gian lãng quên” đã gây sốt với tạo hình cửu vĩ hồ đẹp long lanh, xuất sắc, cực ngầu trong những thước phim đầu tiên. Sau khi tập 1 lên sóng, Lee Dong Wook lại lên top Naver với từ khóa “Gương mặt Lee Dong Wook”.
 

 

Nữ chính tham gia diễn xuất cùng Lee Dong Wook lần này là mỹ nhân Jo Bo Ah. Cô không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi tài năng diễn xuất biến hóa đa dạng của mình, cô sở hữu list phim đã tham gia “không phải dạng vừa”: Shut up flower boyband (2012), Mỹ nhân ngư (2014), Quái vật (2016), My Strange Hero (2019), Forest (2020). Trong phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Jo Bo Ah hóa thân thành một nữ đạo diễn mạnh mẽ, tốt bụng.

Nhân tố bất ngờ trong dàn cast của bộ phim chính là nam diễn viên Kim Bum. Trở lại sau 4 năm rời xa màn ảnh, mỹ nam “Vườn Sao Băng” lãng tử một thời đã lột xác thành một người đàn ông trưởng thành quyến rũ. Trong phim, Kim Bum với vẻ ngoài đẹp trai nhưng bên trong là một bậc thầy lừa đảo, vai diễn của Kim Bum thu hút lượng fan nữ đáng kể. 

 
Chỉ trong 2 tập đầu tiên, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly hứa hẹn sẽ gây bùng nổ với khán giả, lượng rating trung bình trên toàn quốc của phim trong 2 tập đầu đạt 5,8%, thời điểm cao nhất đạt 6,4% dẫn đầu toàn khung giờ, đánh bại 2 bộ phim Private Lives và Do Do Sol Sol La La Sol được mong chờ trong tháng 10.  Với lượng rating trên, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly nhanh chóng phá vỡ kỷ lục tập cuối 5,7% của phim Hoa Của Quỷ. 
 

Với thể loại giả tưởng hiện đại, bộ phim kể về mối tình lãng mạn giữa cửu vĩ hồ Yi Yeon (Lee Dong Wook) chuyển đến sống ở thành phố với nhiệm vụ giám sát, trừng phạt các yêu quái gây hại, với nữ đạo diễn show truyền hình thực tế Nam Ji Ah (Jo Bo Ah) người đang truy lùng Yi Yoen. Xuyên xuốt bộ phim còn có sự xuất hiện của Yi Rang (Kim Bum) em trai cùng cha khác mẹ của Yi Yeon, đây chính là nhân vật tạo nên xung đột cho câu chuyện. 

Hiện nay, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly được FPT PLAY mua bản quyền phát sóng song song với Hàn Quốc và được cập nhật vào tối thứ 4 và thứ 5 tại FPT PLAY