1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 38: MU đá 'chung kết' với Leicester

Tin FPT , 27-07-2020 14:38

Trận đấu giữa Leicester City vs MU sẽ quyết định đến số phận của cả hai CLB trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20.

Tâm điểm của vòng đấu 38 Ngoại hạng Anh sẽ hướng về SVĐ King Power, nơi diễn ra trận đấu "chung kết" giữa Leicester City và MU.
 

Đặc biệt, kết quả của trận đấu này sẽ quyết định trực tiếp đến số phận của cả 2 CLB trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.


 
Trong khi đó, CLB MU đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng chỉ hơn Chelsea về hiệu số bàn thắng và hơn Leicester City đúng 1 điểm.
 

Quỷ đỏ chỉ cần không thua trước Bầy cáo là chắc chắn kết thúc Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay trong top 4, qua đó giành tấm vé trở lại Champions League mùa tới.
 

Một trận đấu đáng chú ý không kém là cuộc đọ sức giữa Chelsea và Wolves. The Blues hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng chỉ hơn Leicester City đúng 1 điểm. Do đó, thầy trò HLV Lampard buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu này để đảm bảo vị trí trong top 4.
 

Bên cạnh cuộc đua top 4, Ngoại hạng Anh vòng đấu hạ màn còn hấp dẫn ở cuộc đua trụ hạng. Aston Villa, Watford và Bournemouth sẽ phải thi đấu hơn 100% phong độ nếu không muốn phải nối gót Norwich City xuống chơi ở Championship mùa tới.

Cùng đón xem loạt trận "Chung kết" vòng 38 Premier League trên hệ thống kênh K+ FPT Play Box.