1900 6600
Live Chat
1900 6600

Liên Hợp Quốc gửi thư cảm ơn tới Công ty Viễn thông quốc tế - FTI

Tin FPT , 27-04-2020 11:00

Ngày 22/4 vừa qua,  Cơ quan Liên Hợp Quốc (LHQ) đã gửi thư cảm ơn tới Công ty Viễn thông quốc tế (FTI) - thuộc FPT Telecom vì những đóng góp cho việc duy trì hoạt động của GOUNH (Ngôi nhà Xanh của LHQ), giúp cho các nhân viên chủ chốt của LHQ thực hiện vai trò hỗ trợ người dân cũng như Chính phủ Việt Nam đối phó với dịch COVID-19.

Theo đó, LHQ có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ người dân cũng như Chính phủ Việt Nam đối phó với COVID-19, vì vậy, việc duy trì hoạt động của GOUNH, cho phép các nhân viên chủ chốt của LHQ thực hiện vai trò này cũng rất quan trọng.

Để thực hiện được nhiệm vụ này, FTI đã cũng cấp các dịch vụ thiết yếu hỗ trợ LHQ. Cụ thể, FTI đã cũng cấp Internet Leased Line (Kênh thuê riêng, mang đến chất lượng dịch vụ kết nối Internet cao cấp nhất, đảm bảo độ ổn định, tốc độ cao cho các ứng dụng trực tuyến như Website, Email Server, VPN, Voice, Data, Video và các ứng dụng khác trên nền Internet) và Manage services IT Support - cung cấp và quản trị nhân sự IT theo nhu cầu của LHQ, nhân sự IT FTI sẽ onsite làm việc trực tiếp với LHQ như nhân viên của họ.

Bà Maria Helena Mizuno Moreira - Giám đốc Cơ quan Dịch vụ chung Liên Hợp Quốc đã thay mặt LHQ gửi thư cảm ơn tới FTI, bà đánh giá cao công ty về những cố gắng và tinh thần trách nhiệm để hỗ trợ LHQ có thể hoạt động bình thường trong giai đoạn phòng dịch.


Công ty Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) là thành viên của FPT Telecom, được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông. Trải qua hơn 10 năm phát triển, FTI hiện là một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực kênh thuê riêng, dữ liệu trực tuyến, voice IP… cho doanh nghiệp. Hiện đơn vị tập trung cho các dịch vụ, sản phẩm mới dựa trên cloud (đám mây), virtualization (ảo hóa)…