1900 6600
Live Chat
1900 6600

List anime không thể bỏ qua trên FPT Play trong năm 2023

Tin FPT , 14-03-2023 10:04

Đối với những ai là fan của dòng phim anime, thì dưới đây là những cái tên được yêu thích nhất trong năm 2023 trên FPT Play.

Đại chiến titan season 4
 
TzbaRz0DmzdPDqpby2TPXtfpIdKC6iSru9UkRg3_PQW-pVnO9LcW_yMxgXQoH_uCscd7rdfCd_I-PeOAUonhN4ZOKeBEbvwbyXT-4nkUejXmULhKHWx2TzaZadS_uVMdl38ctnl_ImyFI67GwX8rmLc

Với lý tưởng trả thù Marley, Eren đã phản bội tất cả đồng đội của mình kể cả Armin lẫn Mikasa. Anh dẫn đầu "phái Yeager", tiến về Shiganshima để thực hiện kế hoạch của Zeke. 

Giờ đây, Eren đã chính thức triệu hồi đội quân Titan Khổng Lồ đang ngủ say trong những bức tường để sàn phẳng và chấm dứt cả thế giới. Ở phần 4C của final seson, lliệu Armin và Mikasa có thể ngăn được Eren chinh phục nhân loại? Hãy cùng xem diễn biến của cuộc chiến cuối cùng này trên FPT Play tại ĐÂY.

Học viện anh hùng phần 6
 
AWgtAMFb5iXYdbBIf4oPFN29y8FmQULIY2gKCxccvEsRv6tu7Fbe0FlesLdsIwOl3kVhWIGezvSvGaTXwi4nvcBpeoMUOwj7WBjNTAHwHX9LQNgav6P5IjUfQh-V8mu_zmz_Ek-n6NCelkkBfCfWDYM

Phần Seson 5 Special của My Hero Academia đã kể về câu chuyện của một liên minh tội phạm và sự thật về quá khứ của Nagasaki. Sau nhiều lần "nâng cấp" sức mạnh, Shigaraki đã trở thành một trong những phản diện mạnh nhất đối đầu lại phe anh hùng.  

Phần Seson 5 đã kết thúc trong sự chuẩn bị chiến đấu của hai bên và phần Seson 6 chính là cuộc chiến toàn lực giữa phe anh hùng với các ác nhân. Liệu rằng bên nào sẽ thắng. Hãy cùng đón xem My Hero Academia season 6 trên FPT Play.

Cuộc Cách Mạng Ma Thuật Của Công Chúa Chuyển Sinh Và Tiểu Thư Thiên Tài
 
pKgEhszkixf2llQMP1OxOAQNcYNuOA1dcuU1CFVy4F4Q6S-gMclNCCb5gEDQ3KF98G4qbauSP4DCbJFEwhNT-Q2402L_-79hsI8kiEcWLEJPalQYlQOUPQPfI2tzskH_swmjui5F-NKApQDCyn2z3uQ

Mặc dù được coi là kém cỏi với phép thuật thông thường. Bất chấp sự coi thường của tầng lớp quý tộc, công chúa Anisphia đã miệt mài phát triển "ma thuật học", một lý thuyết ma thuật độc đáo dựa trên ký ức từ kiếp trước của cô để giúp ích cho đời sống của người dân trong vương quốc.

Sau khi cô chứng kiến ​​nữ quý tộc tài giỏi Euphyllia bị tước bỏ danh hiệu quốc vương tiếp theo của vương quốc một cách bất công. Đó là khi Anisphia vạch ra một kế hoạch để giúp Euphyllia lấy lại danh tiếng của mình, điều này đã khiến hai cô gái gắn kết và cùng nhau thay đổi vương quốc! 

Liệu rằng họ có thể thực hiện được kế hoạch và ước mơ không? Hãy cùng theo dõi hành trình của hai cô gái trên FPT Play tại ĐÂY.

Vì mình chẳng muốn bị đau nên mình sẽ nâng tối đa lực phòng ngự Phần 2 
 
1b0jIlWmHIPobxgayLh3g7qG1mTj5bXvSpknbViNrKHnz_yrELueEchAn63J4-no3hGqekpsFn97FoFv-nBEBu-3i2J0wI17pvvC_avRt6C3X0cyu8cG8QypTKM61y28ojAEQ27fUo_YnQzUcKQsvrI

Sau lời mời nhiệt tình từ người bạn của mình, Kaede Honjou miễn cưỡng đồng ý chơi thử New World Online: một VRMMO rất nổi tiếng được chơi bởi hàng nghìn người trên khắp Nhật Bản. Cô bắt đầu cuộc hành trình của mình bằng cách đặt tên cho nhân vật trong trò chơi là Maple. Cô ấy hoàn toàn là người mới làm quen với loại trò chơi này, vì vậy cô ấy đã phân bổ tất cả các điểm chỉ số của mình vào phòng ngự với mong muốn không bị thương khi phiêu lưu. Vì không tiêu điểm của mình vào các chỉ số khác nên cô có khả năng phòng thủ cực cao. 

Trong khi chơi, cô ấy gặp gỡ những người bạn và người quen mới, giúp cô ấy hoàn thành các cấp độ và sự kiện mới. Thông qua tất cả các cuộc phiêu lưu của mình, cô ấy thậm chí có thể học được một số kỹ năng điên rồ khác ngoài mong đợi của bất kỳ ai.

Ở phần 2 này thì chuyến phiên lưu vẫn còn nhiều điều hấp dẫn và thú vị, hãy cùng theo dõi cuộc hành trình của cô bé Maple trên FPT Play

Vào ma giới rồi đấy! Iruma-kun Phần 3
 
aS6CsSOymDzZYB8hlsO9Kchvmfxdng3ifZjn4m2kkmkY_LJwRYag0cBpdO6_bybH85U2jTSZ9gQM5skyi8uI5TU4RpYtG4LKvoEYAnwPqfVgWdxMbJgMnjLjofys0pA4OUQQAFMh1nNNZbUq2lKVeAQ

Là anime được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Osamu Nishi. Tác phẩm kể về Iruma, một cậu bé người phàm bị cha mẹ "bán" cho ác ma Sullivan. Iruma không trở thành nô lệ cho ác quỷ như anh tưởng tượng mà được Sullivan yêu thương và cho cậu theo học tại trường Babyls. Câu chuyện thú vị về một con người học tại trường toàn ác ma bắt đầu. 

Với nội dung độc đáo mang tính giải trí cao, Vào Ma Giới Rồi Đấy!Iruma-Kun đã nhận được sự đón nhận vô cùng mạnh mẽ từ khán giả. Nếu bạn muốn biết thêm về cuộc sống của Iruma, truy cập ngày FPT Play để theo dõi phần 3 của bộ anime này.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.