1900 6600
Live Chat
1900 6600

List phim hay giúp các cô nàng độc thân cứ "bình tĩnh khi ế" trong ngày 8/3

Tin FPT , 02-03-2021 08:38

Hiện nay, câu châm ngôn “ế vì tìm người tử tế để yêu” đã trở thành câu cửa miệng của các bạn trẻ thuộc thế hệ GenZ, đặc biệt là các bạn nữ. Những bộ phim dưới đây là minh chứng có hậu cho các bạn nữ đang trong tình trạng “ế” quá lâu.

Đại Chiến Kén Rể ( Oh My Baby)

Bộ phim mang đến một khía cạnh mới đến với khán giả màn ảnh nhỏ khi tập trung khai thác về cuộc sống độc thân của những người trong độ tuổi U30, U40. Họ “tôn thờ” chủ nghĩa độc thân tuyệt đối, và là đại diện cho những người tránh né việc kết hôn với bất kỳ lý do nào. Đây thực sự là một đề tài “quá mới” với khán giả yêu phim Hàn. 
Phim Đại Chiến Kén Rể (Oh My Baby) kể về Jang Ha-Ri (Jang Nara) 39 tuổi, cô là một người nghiện công việc, sẵn sàng dành cả thành xuân 10 năm tại tạp chí “The Baby”. 
 

 
 Cô đã từ bỏ việc tìm kiếm tình yêu hoặc kết hôn, nhưng cô vẫn muốn có con. Jang Ha-Ri làm quen với 3 người đàn ông. Han Yi-Sang làm việc như một nhiếp ảnh gia tự do. Mặc dù bề ngoài Han Yi-Sang là một người thích phàn nàn nhưng trong công việc, anh là một thiên tài. Yoon Jae-Young là bác sĩ nhi khoa, anh ấy là bạn thân với Jang Ha-Ri. Từ khi Yoon Jae-Young “gà trống nuôi con”, anh dọn đến sống tại nhà Jang Ha-ri và nảy sinh tình cảm với bạn thân. Choi Kang-Eu-Ddeum là một nhân viên tân binh làm việc dưới trướng Jang Ha-Ri, cô ấy bị mê hoặc bởi tính cách sôi nổi, tốt bụng của Choi Kang-Eu-Ddeum. 

Thặng Giả Vi Vương (The Last Woman Standing) 

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Đại Dung. Phim lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ luôn bị lẩn quẩn trong vòng vây của tình yêu, hôn nhân và gia đình. 

 
“Thặng Giả Vi Vương” xoay quanh câu chuyện của “gái ế đô thị” Thịnh Như Hi (Thư Kỳ thủ vai) – một cô gái thành công trong sự nghiệp nhưng vẫn còn độc thân. Ở tuổi 33, Như Hi vẫn tin tưởng vào việc tình yêu là sự an bài của số phận, cô luôn chờ đợi duyên phận sẽ đến với mình.
Một lần tình cờ, Như Hi gặp và quen chàng trai cấp dưới kém tuổi Mã Trại (Bành Vu Yến thủ vai). Mối tình chị em giữa họ diễn ra với niềm hạnh phúc ngọt ngào nhưng cũng không kém phần cay đắng. Từ khi nhen nhóm ra mắt bộ phim, hai cái tên Thư Kỳ và Bành Vu Yến khiến khán giả đứng ngồi không yên, đến khi bộ phim được công chiếu, sức hút của cặp đôi gia tăng nhờ vào “phản ứng hóa học” cực tình của thư Kỳ và Bành Vu Yến.

Ngày Mai Mai Cưới (Get Married)

Bộ phim cuối cùng trong danh sách sẽ là một bộ phim “made in Vietnam”.  “Ngày Mai Mai Cưới” kể về 4 người bạn thân là Mai (Diệu Nhi thủ vai), Bền (Vinh Râu thủ vai), Gừng (Thái Vũ thủ vai) và Mành (Huỳnh Phương thủ vai) với những ước mơ, hoài bão của riêng mình. Thế nhưng vì cuộc sống còn nghèo, khó khăn và nhiều định kiến, cả bốn người đều phải gác lại những ước mơ và sống theo mong muốn của cha mẹ.
 

 
Rắc rối xảy đến khi cha mẹ của Mai không ngừng thúc ép con gái phải mau lấy chồng. Thế là hàng loạt ứng viên đến nhà cô để ra mắt. Dĩ nhiên là cô không hề vừa ý với bất kì người nào trong số các ứng viên này nên 4 người bạn thân làm đủ mọi trò dở khóc dở cười để họ từ bỏ ý định cưới. Nhưng rắc rối thật sự chỉ đến khi Mai gặp Phong (Minh Beta thu vai) - cậu ấm đến từ thành phố và hai người nhanh chóng đem lòng yêu nhau. Và lần này chính ba mẹ của Mai mới là người ngăn cản không cho cô đến với Phong.

Xem 3 bộ phim trên và các bộ phim hấp dẫn khác tại FPT PLAY. 

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.vn/.
FPT Telecom