1900 6600
Live Chat
1900 6600

Loạt phim cực hot vừa đổ bộ trên Truyền hình FPT đầu tháng 7

Tin FPT , 10-07-2021 11:05

Thẩm Phán Ác Ma, Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau và Phi Phân Thục Nữ đang là những cái tên được yêu thích nhất trên sóng Truyền hình FPT.

Thẩm Phán Ác Ma
 

Thẩm Phán Ác Ma lấy bối cảnh ở thế giới viễn tưởng, nơi xã hội rơi vào cảnh rối ren và hỗn loạn trầm trọng. Người dân lúc này không còn tin tưởng vào công lý và những lời hứa hẹn của giới chính trị gia. Trong thời điểm tất cả dường như đã tiến sát đến bờ vực của sự sụp đổ, sự xuất hiện của vị thẩm phán Kang Yo Han (Ji Sung thủ vai) cùng nhiều đổi mới táo bạo trong hoạt động xét xử đã đem lại niềm hy vọng cho người dân.
 

Thẩm Phán Ác Ma: Gameshow mang tên công lý, cầm trịch bởi ông hoàng rating Ji Sung - Ảnh 5.

Khác với những người tiền nhiệm, Yo Han biến phòng xử án trở thành phim trường của một chương trình thực tế. Nhờ đó, cán cân công lý không còn là đặc quyền của thẩm phán, mà thuộc về bất kỳ "người chơi" trong TV show này. Ở đó, người dân nào cũng có thể đóng vai trò tương tự như thành viên bồi thẩm đoàn, đóng góp tiếng nói vào phán quyết cuối cùng của tòa. Thay đổi này mang lại cho anh ta biệt danh "thẩm phán ác ma".

Phi Phân Thục Nữ

Chỉ gói gọn trong thời lượng chưa đến hai giờ, bộ phim Phi Phân Thục Nữ chứa đựng nhiều tầng lớp thông điệp về thân phận người phụ nữ khiến khán giả phải dành thời gian để nghiền ngẫm và chiêm nghiệm. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống gia đình của nhân vật Tiểu Mẫn (Trác Thái Nghiên thủ vai), một phụ nữ trẻ loay hoay trên con đường giải phóng bản thân, thoát khỏi sự kìm hãm của bi kịch hôn nhân.
 

Phi Phân Thục Nữ gửi gắm điều gì qua số phận người phụ nữ sống với chồng 4 năm mà vẫn còn con gái? - Ảnh 1.

Cô đã cưới gả được 4 năm nhưng chưa từng có đêm "động phòng" chính thức với chồng. Cuộc sống vợ chồng không như ý khiến hôn nhân của họ đổ vỡ. Tình cờ, Tiểu Mẫn quen biết đầu bếp Gia Hào (Ngô Khang Nhân). Anh khiến tâm trí của Tiểu Mẫn xao động, giúp cô tìm lại khát khao tình yêu và những xúc cảm bên trong bản thân mình.

Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau
 

Bộ phim Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau xoay quanh câu chuyện tình yêu và sự nghiệp của Hạ Nhan cùng nhóm bạn thân thiết từ thời đại học: Triệu Tiểu Lỗi, Hạng Nam và Lương Sảng. Bước chân vào ngưỡng cửa trưởng thành, từng người trong số họ đều có những bước ngoặc lớn trong tình yêu và sự nghiệp. Dù mang bốn nét tính cách khác biệt nhưng tất cả vẫn cùng nâng đỡ và làm điểm tựa cho nhau giữa cuộc sống đô thị khắc nghiệt.
 

Nghiệp tình yêu đã quật hội chị em như thế nào trong Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau - Ảnh 3.


Sau khi tốt nghiệp, Hạ Nhan (Tôn Di) quyết tâm ở lại Thượng Hải phát triển sự nghiệp lập trình viên. Vào thời điểm Hạ Nhan gặt hái được nhiều thành quả nhất, công ty cô quyết định bán ứng dụng mà cô thực hiện lại cho SG, tập đoàn công nghệ lớn nhất nước. Bước ngoặt này đẩy Hạ Nhan vào mối quan hệ sóng gió với Hứa Thành Dật (Trương Bân Bân), Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Công nghệ tập đoàn SG. Tính cách bộc trực, nói năng không kiêng dè của vị Thành Dật khiến cho cô có cái nhìn ác cảm ngay từ giây phút đầu tiên. Dù liên tục "choảng" nhau, nhưng sự chân thành của Thành Dật cuối cùng cũng hạ gục được thành trì trái tim của Hạ Nhan. Đồng thời, sự chăm chỉ của bản thân cũng giúp cô vươn lên vị trí Trưởng Bộ phận Dự án tại SG Group.

Bạn đọc có thể nhấp vào ĐÂY để tham khảo thêm về Truyền hình FPT.