1900 6600
Live Chat
1900 6600

Loạt phim đặc sắc đầu tháng 03 trên Foxy: Sông Đón Trăng Lên của Kim So-hyun được yêu thích nhất

Tin FPT , 09-03-2021 09:00

Cùng điểm qua danh sách những bộ phim đang được chú ý trên ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT trong tháng 03.

Ngày nay, nhu cầu của người cùng khi xem các chương trình truyền hình, các bộ phim ưa thích không chỉ còn bị bó hẹp trên tivi, máy tính hay laptop. Thay vào đó, nhờ vào tính tiện dụng, nên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, chính là thứ được nhiều người dùng sử dụng để xem phim nhất. Cũng từ đây, nhiều ứng dụng giải trí ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu này của người dùng.
 
py8VsY9IvHxWDwtgVOU9Kx8Igvufg_tPR-01ukJUUYfNgG-2yp8rQcU7V94Bdr6b52XxETktiwPEe8TU7Fa2JcSwCyhgy1LemzsC7Nr5QlDmjacrVCzon2NABg5MOllB-6K5mY88

Đặc biệt đối với Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Truyền hình FPT, đều sẽ được trải nghiệm ứng dụng Foxy ngay trên điện thoại, với kho nội dung khổng lồ, kèm theo đó là hàng loạt tính năng tiện lợi, mà mức giá lại vô cùng phải chăng. Đều đặn mỗi ngày, Foxy sẽ cập nhật những bộ phim, chương trình truyền hình mới nhất, đặc sắc nhất, để phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng. 

Cùng điểm qua danh sách những bộ phim đang được chú ý trên ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy trong tháng 03.

Sông Đón Trăng Lên

Sông Đón Trăng Lên là câu chuyện kể về tình yêu giữa nàng Công chúa Pyeong Gang và chàng tướng quân On Dal, hai nhân vật trong câu chuyện dân gian kinh điển thời Cao Câu Ly. Công chúa Pyeong Gang (Kim So-hyun) là con gái Bình Nguyên Vương (Pyeong Won) - vị quốc vương thứ 26 của Cao Câu Ly, một trong ba vương quốc thời Tam Quốc Triều Tiên.
 
wxDb7zZrhRIrceGZ6T04gH3PQe8AIVPOhEAY_ojKj4ptq1uAgiXNF3qgxq4zVVQ-V4ynVEWWo1FiyWL7LVNaCvPGogu_tUzjjx_EToReVHTJzzYRxH8-EpasxoWJnpZPoGr9AANi

Sinh ra với thân phận là một công chúa nhưng Pyeong Gang lại có ước mơ và tham vọng vô hạn như một chiến binh. Với quyết tâm trở thành hoàng hậu đầu tiên của Goguryeo, Pyeong Gang làm mọi cách để biến ước mơ thành hiện thực. Cô kết hôn với On Dal (Ji Soo) và lợi dụng anh để trả thù; trong khi On Dal, dành cả cuộc đời mình để hy sinh cho tình yêu của mình. Ngay từ lần gặp đầu, On Dal đã phải lòng Ga Jin và sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ cô, nhưng xuất thân của cả hai chính là nguyên nhân dẫn đến câu chuyện tình buồn sau đó.

Bạo Phong Nhãn

Ra mắt từ 23.2, Bạo Phong Nhãn là một trong những bộ phim hiếm hoi lấy bối cảnh hiện đại giữa hàng loạt bom tấn cổ trang đang phủ sóng dày đặc, trong đó phải kể đến phim đam mỹ Sơn Hà Lệnh hay tác phẩm gia đấu Cẩm tâm tựa ngọc. Bạo Phong Nhãn cũng là một trong số ít phim hiện đại khai thác đề tài chống gián điệp, tội phạm được trình làng trong thời gian qua. 
 
GvOfmyo1wTsHlEuVoTA0uJ1whHffdPKVcH-ljn4aKf3rr1w628SU27kfH0RKGnSpdwWMnRdmz0dwkxPZrTabPCB1xJ9Iui2naz2Cl1Uv6ABdCUMYBXUAqVaZNCzGc77OVhky6xLT

Câu chuyện xoay quanh Cục trưởng Trinh sát của Cục An ninh Quốc gia An Tĩnh (Dương Mịch đóng) nổi tiếng là cô gái thông minh, cương trực, thân thủ bất phàm kỹ năng trinh sát khó ai vượt qua được. Trinh sát viên Cục An ninh Quốc gia Mã Thượng (Trương Bân Bân đóng) là chàng trai nhanh nhẹn, sở hữu trí nhớ đáng nể thân thế có nhiều bí ẩn đã có cơ hội hợp tác cùng An Tĩnh trong một lần làm nhiệm vụ. Cả hai đều là những người ưu tú không ai có thể vượt qua, họ bắt tay để điều tra một âm mưu lớn của bọn tội phạm. Cũng từ đây An Tĩnh và Mã Thượng đã nảy sinh tình cảm, khi hai người phát hiện họ không chỉ hợp nhau trong công việc mà còn hợp trong cả suy nghĩ và tính cách.

Cá Mực Hầm Mật 2

Tiếp nối câu chuyện đã diễn ra trong phần đầu, Cá mực hầm mức 2 xoay quanh câu chuyện tình cảm của Ngãi Tình (do Lý Nhất Đồng thủ vai) và Ngô Bạch (do Hồ Nhất Thiên thủ vai). Ngô Bạch vốn là người lạnh lùng, trầm tính, nhưng khi đứng trước Ngãi Tình, anh trở thành một người hoàn toàn khác. Vì thần tượng Ngãi Tình từ lâu, Ngô Bạch đã nỗ lực không ngừng để gia nhập đội tuyển ESport chuyên nghiệp của Hàn Thương Ngôn. Ngãi Tình luôn đồng hành cùng Ngô Bạch trong những cuộc thi chế tạo robot cũng như những giải đấu lớn mang tầm quốc tế. Hai người cùng sát cánh bên nhau vượt qua không ít những khó khăn, trở ngại trên con đường làm tuyển thủ chuyên nghiệp.
 
d0ro7wX8YH4ocp8QZ6vbR-gNH4hAn-bm-QQwRHPkL8e1v4XejbfWetKYvgPuqDhaouVYM8OCiUdDzOCHKf0yFsmsSdec2e85n_EM4_de_15dNRZcwiBTPzd87ohu-22maxt2GyDC
 
Đối với những ai đã yêu thích bộ phim Cá mực hầm mật được ra mắt vào năm 2019, thì chắc chắn sẽ không thất vọng khi đến với phần 2 này. Trong những tập đầu tiên của phim, nhà sản xuất cũng đã mời Lý Hiện tham gia với vai trò khách mời, nên người xem sẽ cảm thấy vô cùng thân thuộc với bộ phim. 

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website  TẠI ĐÂY.
FPT Telecom