1900 6600
Live Chat
1900 6600

Loạt phim đặc sắc tháng 1 trên ứng dụng Foxy

Tin FPT , 18-01-2021 10:43

Cùng điểm qua danh sách 03 bộ phim đang được khán giả yêu thích nhất trên ứng dụng giải trí Foxy.

Ngày nay, nhu cầu của người cùng khi xem các chương trình truyền hình, các bộ phim ưa thích không chỉ còn bị bó hẹp trên tivi, máy tính hay laptop. Thay vào đó, nhờ vào tính tiện dụng, nên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, chính là thứ được nhiều người dùng sử dụng để xem phim nhất. Cũng từ đây, nhiều ứng dụng giải trí ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu này của người dùng.

Đặc biệt đối với Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Truyền hình FPT, đều sẽ được trải nghiệm ứng dụng Foxy ngay trên điện thoại, với kho nội dung khổng lồ, kèm theo đó là hàng loạt tính năng tiện lợi, mà mức giá lại vô cùng phải chăng. Đều đặn mỗi ngày, Foxy sẽ cập nhật những bộ phim, chương trình truyền hình mới nhất, đặc sắc nhất, để phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng. 

Hãy cùng điểm qua danh sách 03 bộ phim đang được khán giả chú ý nhất ở thời điểm hiện tại trên ứng dụng Foxy.

Phố Ma Dương thân yêu

Bộ phim đầu tiên trong danh sách là Phố Ma Dương thân yêu, với sự tham gia diễn xuất của Đàm Tùng Vận, Hứa Ngụy Châu và Ngưu Tuấn Phong. Lấy bối cảnh Quảng Châu lúc cải cách khai phóng năm 80, câu chuyện xoay quanh cuộc sống của sáu gia đình. Sáu gia đình này đã có lịch sử hơn 30 năm, bên trong chất chứa vận mệnh của những con người nhỏ bé và mộng tưởng của họ. 
 
Chàng trai trẻ  u Tiểu Kiếm (do Hứa Ngụy Châu đóng) trưởng thành ở phố Ma Dương nhưng từ học sinh ở trường cảnh sát bất ngờ biến chất trở thành côn đồ. Điều này khiến thanh mai trúc mã của cậu là Mã Hiểu Hiểu (do Đàm Tùng Vận đóng) vô cùng ngạc nhiên. Từ đây, hai người bắt đầu xảy ra tranh chấp, mà mọi tranh chấp này đều được Dịch Đông Đông (do Ngưu Tuấn Phong đóng) - chàng trai yêu thầm Mã Hiểu Hiểu nhìn thấy. Nhóm bạn cùng nhau trải qua năm tháng dữ dội, đáng khắc ghi thời tuổi trẻ.

Song Yểu Ký

Với sự tham gia diễn xuất của Lý Gia Minh, Văn Sinh cùng Vu Ái Giai, Song Yếu Ký là câu chuyện xoay quanh quá trình phá án của cặp đôi oan gia cẩm y vệ và bổ khoái. Dù có nhiều người so sanh Song Yểu Ký với một bộ phim truyền hình nổi tiếng khác là Cẩy Y Chi Hạ, nhưng câu chuyện này không phải mối quan hệ nam - nữ, mà là nam - nam với tình nghĩa huynh đệ dạt dào sự yêu thương. 
 
Bộ phim với một sự kiện tại phủ Thụy vương, nơi đây xảy ra một cuộc chiến hỗn loạn khi các phu trưởng chốn giang hồ đến cướp Đại  m Đồ Nhã. Cẩm y vệ Long Yểu (Văn Sinh) và Lý Dục đã đến ứng cứu, diệt sạch lũ cướp. Cũng vào lần đó, Lý Dục phát hiện ra bí mật đen tối về Đại  m Đồ Nhã, và ngay lập tức bị hạ sát. Long Yểu phải hợp tác cùng chàng bổ khoái Thi Kính Dao (Lý Gia Minh) để điều tra cái chết của Lý Dục.

Lật kèo

Cái tên đang được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại trên kênh truyền hình trực tuyến Foxy chính là Lật kèo – với sự tham gia diễn xuất của nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh, Đàm Trác và Thái Văn Tịnh. Bộ phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm, xoay quanh câu chuyện của chàng chuyên gia điển trai - Lâm Trung Thạc (Huỳnh Hiểu Minh), vốn là một phóng viên kỳ cựu chuyên nghiệp, Lâm Trung gia nhập ngành PR, góp sức cùng công ty xử lý tài tình các vụ khủng hoảng truyền thông bằng những phương pháp không giống ai. 
 

 
Tuy nhiên, khi đến với công việc mới, anh lại phải gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là với những nhân viên lười làm việc, nhưng lại vô cùng chăm chỉ bày mưu tính kế. Sau nhiều năm cố gắng, anh đã có thể xử lý được các vụ việc phức tạp, giảm thiểu hậu quả đến mức thấp nhất, đồng thời có được vị thế nhất định trong ngành. Nhưng rồi một sự cố bất ngờ xảy ra, buộc Trung Trạc phải rời khỏi ngành. Tự trách bản thân mình, anh bắt đầu sửa chữa những sai lầm của chính mình.

Tải ứng dụng Foxy TẠI ĐÂY , chi tiết xin liên hệ số hotline 19006600.
FPT Telecom