1900 6600
Live Chat
1900 6600

Loạt phim Hàn Quốc đặc sắc tháng 5 trên Foxy của Truyền hình FPT

Tin FPT , 08-05-2021 08:45

Sắc Thái Tình Yêu, Lừa Em Cưng Tiêu Rồi, Sông Đón Trăng Lên.... và nhiều phim Hàn Quốc hấp dẫn khác đang được chiếu trên ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT trong tháng 5 này.

Sắc Thái Tình Yêu

 
‘Sắc thái tình yêu’: Phụ nữ lạc lối và những bí mật ‘động trời’ chưa kể - ảnh 2

Sắc Thái Tình Yêu (Love Scene Number#) là bộ phim hiện đại đô thị về nữ giới, xoay quanh cuộc sống và cách yêu của 4 cô gái nhiệt huyết. Phim gây sốt bởi cách phân chia cốt truyện thú vị, mỗi tuyến nhân vật sẽ được đánh một con số riêng như phân loại tập tin, mỗi nàng sẽ là mỗi số phận bi - hài mà bất cứ ai cũng có thể gặp trong đời. Điển hình là Nam Doo Ah cô sinh viên đại học chuyên ngành tâm lý. Chính sự đa dạng trong dàn diễn viên là điểm cộng vô cùng to lớn. Sắc thái tình yêu được cầm trịch bởi đạo diễn Kim Hyung Min IV và do Hong Kyung Sil chấp bút kịch bản. Bên cạnh bốn nữ chính, bộ phim còn quy tụ các “nam thần” như: Kim Joon Kyung, Kim Sung Hyun, Kim Jong Hoon, Han Joon Woo... 

Lừa Em Cưng Tiêu Rồi
 
“Lừa Em, Cưng Tiêu Rồi!” xuất hiện tiểu tam mới, tâm cơ không thua gì chính thất - Ảnh 3.

Tiểu thuyết gia Yeo Joo là một người chuyên viết về các đề tài bí hiểm và các màn trả thù tình tàn độc. Trái với những chuyện rùng rợn trên trang sách, cô có cuộc sống hôn nhân khá đầm ấm bên Woo Sung, một luật sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn. Nhưng rồi mọi chuyện bỗng thay đổi khi Yeo Joo phát hiện chồng mình tực chất là một gã lăng nhăng. Vì bản cam kết "Nếu ai lừa dối người đấy sẽ chết" mà cả hai đã ký từ đầu, Yeo Joo quyết định trừng phạt người chồng bội bạc bằng cách tàn nhẫn nhất.

Sông Đón Trăng Lên
 
wxDb7zZrhRIrceGZ6T04gH3PQe8AIVPOhEAY_ojKj4ptq1uAgiXNF3qgxq4zVVQ-V4ynVEWWo1FiyWL7LVNaCvPGogu_tUzjjx_EToReVHTJzzYRxH8-EpasxoWJnpZPoGr9AANi

Sông Đón Trăng Lên là câu chuyện kể về tình yêu giữa nàng Công chúa Pyeong Gang và chàng tướng quân On Dal, hai nhân vật trong câu chuyện dân gian kinh điển thời Cao Câu Ly. Công chúa Pyeong Gang (Kim So-hyun) là con gái Bình Nguyên Vương (Pyeong Won) - vị quốc vương thứ 26 của Cao Câu Ly, một trong ba vương quốc thời Tam Quốc Triều Tiên. Sinh ra với thân phận là một công chúa nhưng Pyeong Gang lại có ước mơ và tham vọng vô hạn như một chiến binh. Với quyết tâm trở thành hoàng hậu đầu tiên của Goguryeo, Pyeong Gang làm mọi cách để biến ước mơ thành hiện thực. Cô kết hôn với On Dal (Ji Soo) và lợi dụng anh để trả thù; trong khi On Dal, dành cả cuộc đời mình để hy sinh cho tình yêu của mình. Ngay từ lần gặp đầu, On Dal đã phải lòng Ga Jin và sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ cô, nhưng xuất thân của cả hai chính là nguyên nhân dẫn đến câu chuyện tình buồn sau đó.