1900 6600
Live Chat
1900 6600

Loạt phim hoạt hình không thể bỏ qua cho các bé nhân dịp 1/6 trên ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT

Tin FPT , 03-06-2021 08:00

Trong ngày Quốc tế Thiếu nhi này, hãy cùng các bé đắm mình trong những cuộc phiêu lưu kì thú trong loạt phim hoạt hình đình đám trên ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT.

The Oddbods Show - Những người bạn kì lạ
 
 
 
Đứng đầu trong danh sách chính là The Ođbods Show - bộ phim hoạt hình CGI do Singapore sản xuất, xoay quanh bảy người bạn đáng yêu mang tên Fuse, Slick, Bubbles, Zee, Pogo, Jeff và Newt. Mỗi nhân vật đều có một màu sắc và tính cách hoàn toàn khác nhau: từ người luôn vui vẻ, cho đến người mặt lúc nào cũng quạu quọ, hay thậm chí là cô nàng mong manh rất dễ khóc... Trong mỗi tập phim, nhóm bạn luôn có những trò đùa tinh nghịch.  Nhưng dù lúc nào cũng đi phá làng phá xóm, nhưng tính sáng tạo và trí thông minh của các nhân vật luôn được thể hiện qua từng hành động, từng tình huống mà họ phải xử lý. Cùng nhau, The Oddbods sẽ phải trải qua những tình huống đời thường nhưng rồi sẽ lại biến chúng thành những cuộc phiêu lưu vô cùng đặc biệt và tràn đầy tiếng cười.

Loạt phim Kẻ Cắp Mặt Trăng

Gru - tên tội phạm khét tiếng thế giới đang có một âm mưu hết sức táo bạo, đo chính là đánh cắp luôn cả mặt trăng. Hắn lợi dụng 3 đứa trẻ ngây thơ để thực hiện kế hoạch của mình, nhnwg rồi chính tình yêu thương ở ba 3 đứa trẻ lại khiến Gru thay đổi, và anh dần trở thành một người bố có trách nhiệm hơn. Tuy nhiên Tổ chức bí mật mang tên Liên Minh Chống Kẻ Ác Toàn Cầu lại bắt cóc Gru và giao cho anh nhiệm vụ ngăn chặn một kẻ thủ ác khác, khi hắn đang có ý đồ thao túng thế giới. Vậy là Gru lại phải ra tay để "cải tà quy chính", nhưng cũng đồng thời là để khẳng định vị thế độc tôn của mình.
 
S5yduYCVExH_AR_c-YhbyZEW50Xdn-RbW5sWF7LBsUivU5tDC2wLHOcOtkDSVKYI2E8oepbB9Fc7iLvfDHVSdnQtuBn7GKOAUAEyRFKqwM8Qnj56pYZBCT_s69sjgOnEztK68Ufb

Có thể nói đây là một trong những bộ phim gia đình phù hợp nhất cho khán giả trong dịp cuối tuần. Không chỉ mang lại tiếng cười vô cùng sảng khoai. loạt phim Kẻ Cắp Mặt Trăng cũng truyền tải những thông điệp vô cùng đáng quý về tình cảm gia đình, để bất kì bố mẹ nào cũng có thể thưởng thức cùng các con một cách trọn vẹn nhất. 

Đại Chiến Người Khổng Lồ
 
zPLUthsRNkmOGcF52YsVcA9SPkuGk30eQa1wW07qjx7hpdnw-UDAeoXKT_JrYZ3Yz_bkHYsTQJpEO1ZonrVEVe8agTtng7WyjvC5Z8H-sxqz6iSYTqtS-vrSk7pAM9tsT88C0nRB

Đại Chiến Người Khổng Lồ là một trong những tựa anime hay nhất của thập kỷ, được chú ý bởi cốt truyện hấp dẫn và kỹ xảo tinh tế. Phim được chuyển thể dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Isayama Hajime. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến đẫm máu giữa loài người và những gã khổng lồ, qua đó gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa về chiến tranh và sự sống. 3 nhân vật chính là Eren, Mikasa và Armin, ngoài việc chiến đấu với  các Titan khổng lồ, còn phải lo sợ trước bí mật của những con người sống phía bên kia tường thành. Từ chiến hwuxu trở thành kẻ thù, đội quân trinh sát sẽ phải đưa ra những lựa chọn khó khăn nhất để sống sót được qua những trận chiến khốc liệt. Không chỉ thế, khán giả chắc chắn sẽ được mãn nhãn với kỹ xảo trau chuốt đến từng khung hình. Đây chắc chắn là một tựa anime hành động - kinh dị không thể bỏ qua.

Asterix Thông Minh
 

Asterix là chàng chiến minh Gô-loa thông minh, dũng cảm với vóc dáng bé nhỏ. Bạn thân nhất của anh chính là chàng mập, ham ăn, ngây thơ và cô cùng tốt bụng - Obelix. Trong mọi hành trình phiêu lưu mạo hiểm, cặp đôi luôn cùng nhau tháo gỡ những nhiệm vụ khó khăn theo cách mới lạ và vô cùng hài hước. Không chỉ là những tính huống vô cùng hài hước, Asterix Thông Minh còn đưa các bé đến nhiều vùng đất thần thoại khác nhau, với những sinh vật huyền bí vô cùng lo lớn. Chắc chắn những chuyến phiêu lưu cùng cặp đôi Asterix và Obelix sẽ mang đến cho các trẻ những giờ phút thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ học mệt mỏi, căng thẳng.

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy.