1900 6600
Live Chat
1900 6600

Loạt phim trinh thám ấn tượng trên ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT

Tin FPT , 23-06-2021 09:00

Scoob, Tham Sát London, Kẻ Đâm Lén....cùng rất nhiều bộ phim trinh thám khác đang được chiếu trên ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT....

Scoob


Không chỉ mang đến những giây phút giải trí thư giãn và vui nhộn, “Scoob” còn lột tả sâu sắc những khía cạnh ý nghĩa trong cuộc sống, điều này được thể hiện rõ nét trong từng câu thoại của các nhân vật. Bộ phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của Shaggy và chú chó Scooby-Doo. Không giống như bất kỳ loạt phim hay bộ phim Scooby Doo nào khác. Mở đầu bộ phim , Scoob (2020) đưa chúng ta trở về cuộc gặp gỡ giữa Shaggy và Scooby–Doo  khi cả hai còn nhỏ và Shaggy, một cậu bé cô đơn đã nhận nuôi Scooby; một chú chó bị lạc như thế nào cũng  như quá trình gặp gỡ 3 người bạn khác là Fred, Daphne và Velma và rồi thành lập nên nhóm Mystery Incorporated – nhóm thám tử nghiệp dư chuyên khám phá và giải đáp những sự kiện bí ẩn.
 
V0PwwLPhkJvs7294PwHKJbNdX5NW2Z830cKJOGjKVe1zC62g93Z7q2pEWU7h4RVHqF1rUvpvlyjDyI-Z6gsiNdr02dgmyL6CmNl3RTHLA292vLyYeV0zeXN8JjzUBnd_2JlkWiBY

Cả hai cùng đối mặt với kẻ phản diện Dick Dastardly - kẻ chuyên bất chấp hậu quả để đoạt được báu vật. Shaggy và Scooby tình cờ gặp một số tay sai robot của nhân vật phản diện độc ác Dick Dastardly và biết được những âm mưu độc ác đe dọa cả thế giới. Scooby còn phát hiện ra rằng Dick Dastardly cần bản in chân của mình để mở khóa thế giới ngầm, nơi Alexander Đại đế cất giữ tất cả kho báu của mình. Là hậu duệ duy nhất của chú chó đáng gờm của Alexander Đại đế, Scooby là chú chó cuối cùng còn lại với sức mạnh để mở khóa cánh cửa bí mật.

Kẻ đâm lén

Kẻ đâm lén là tác phẩm điện ảnh trinh thám pha chất hài kịch với sự tham gia của đông đảo các diễn viên đình đám tại Hollywood. Câu chuyện theo chân thám tử Benoit Blanc (do Daniel Craig thủ vai) truy tìm tung tích hung thủ gây nên án mạng của ngài Harlan Thrombey (Christopher Plummer đóng), người đứng đầu gia tộc. Cái chết của nhà văn nổi tiếng ngay sau sinh nhật lần thứ 85 đã nổ ra một cuộc tranh cãi trong đại gia đình. Theo đó, một cuộc điều tra đã diễn ra, đặt nghi vấn vào tất cả các thành viên có mặt trong buổi tiệc. Từ đây, hàng loạt bí mật, sự đố kỵ, thủ đoạn ghê sợ… giữa các anh chị em ruột trong gia đình dần hé lộ. Sự ra đi của Harlan Thrombey không chỉ làm sáng tỏ sự thối nát về đạo đức của con cháu, mà còn phản ánh sự thật đáng sợ về ma lực của đồng tiền.
 
Kẻ Đâm Lén - Knives Out
 
Câu chuyện khiến người xem khó lường trước kết thúc khi đặt mối hoài nghi vào số lượng lớn các nhân vật liên can. Tuy nhiên, điều đáng chú ý trong bộ phim này chính là các thành viên trong gia đình được cạnh nhau, dần sáng tỏ mâu thuẫn và vạch trần bản chất của từng người. Phần thẩm vấn dưới sự chỉ đạo của thám tử Benoit Blanc đã khiến người xem bất ngờ về tính cách của các thành viên nhà Thrombey. Trong đó, chị cả Linda với tính đố kỵ được che đậy dưới lớp sĩ diện, em trai Walt tham lam và mưu mô, con dâu Joni hám tiền và trục lợi từ con gái, cháu trai Ransom ngông cuồng và xảo quyệt… Chính bức tranh đa dạng về tuyến nhân vật đã khiến bộ phim đầy hoài nghi và khó lường trước.

Thảm sát London

Bộ phim đưa khán giả trở về nước Anh thời Victoria (1880). Tại quận Limehouse, dân chúng đang cực kỳ hoang mang vì một chuỗi những vụ giết người rùng rợn. Bế tắc trong việc điều tra, sở cảnh sát Scotland Yard đành phải cậy nhờ thám tử John Kildare (Bill Nighy) phối hợp truy tìm tung tích của Golem, biệt danh mà báo giới thời bấy giờ đặt cho kẻ sát nhân điên loạn này.

yhDqd0oTta4HZp4cshWOqR5Z0NlsQmQu3T97GN2iyV2EMl-4gHMwj3-e2sBf5xgQkE6IGg1PI7soudnoH_8gNRT_yvgRxTq2J8PPCamU7-nkxe0dv7OQfARMBc2l06tK3ULEOLGa


Dù chẳng hề sở hữu những màn phá án đỉnh cao như Sherlock Holmes, chặt chẽ tựa Hercule Poirot, yếu tố trinh thám nơi Thảm sát London không vì vậy mà kém phần cuốn hút. Ngoài hành trình vạch trần chân tướng Golem, tác phẩm còn lôi cuốn khán giả bằng cuộc chạy đua với thời gian nhằm giải cứu ngôi sao hài kịch Lizzie Cree (Olivia Cooke) khỏi giàn treo cổ. 
Bất ngờ thay, Lizzie thoát chết lại tình cờ làm lộ ra manh mối về sự liên can giữa Golem và người chồng vũ phu mà cô đã ra tay hạ độc. Trước nghi ngờ đó, thám tử Kildare phải gấp rút tìm ra chứng cứ, chứng minh được hắn chính là gã sát nhân Golem hòng giảm án cho người góa phụ đáng thương kia.

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT.