1900 6600
Live Chat
1900 6600

Loạt phim về đề tài nói dối hấp dẫn cho những người thích đùa ngày Cá tháng tư

Tin FPT , 01-04-2021 08:05

Sau đây là danh sách những bộ phim lấy đề tài nói dối, lừa gạt, đang được quan tâm nhiều nhất trên ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy của Truyền hình FPT.

Cá tháng tư là một trong những ngày được yêu thích nhất trong năm, đặc biệt là đối với giới trẻ. Đây cũng chính là thời điểm mà bạn có thể bày những trò chơi khăm, hay thậm chí là lời nói dối với mọi người (đương nhiên là không gây hại với ai). Những bộ phim với đề tài "hack não" chính là một trong những món ăn tinh thần vô cùng quan trọng trong ngày này. Vậy đâu là những bộ phim đang được nhiều người quan tâm nhất trên ứng dụng truyền hình trực tuyến Foxy trong ngày này?

Phi Vụ Thế Kỷ 2

Nếu nói về lựa gạt, chắc chắn Phi Vụ Thế Kỷ 2 là một trong những tác phẩm điện ảnh khiến khán giả phải đau đầu, đau mắt nhất. Tiếp nối những hành trình trong phần trước, nhóm Tứ Kỵ Sĩ sẽ tiếp tục mang đến những màn ảo thuật cực kì hack não. Tuy nhiên, sân khấu hoành tráng của họ lại bị một kẻ lạ mặt phá hỏng, và hắn tỏ ra cao tay hơn hẳn bất kì ai trong nhóm. Không chỉ vậy, tai nạn đó còn khiến nhiều người bị lộ mặt và phải trốn qua Ma Cao.
piKS8__H8uZ8RprHjopTp5wmr3aQjK1x60HcR3g6isJScyTjj_Kk_TGrJ_RjutJavkbAXLBkfpkf0EPsoaRMGy6-Lvtjc_zt6XzSjb7PWOHhgJOnOox4k5AfEh2Gu7u9ynsvGLPY

Nhưng rồi cũng chính từ đây, hàng loạt nhưng màn ảo thuật vô cùng đặc sắc, thú vị kết hợp kỹ năng biểu diễn nhuần nhuyễn sẽ được bùng nổ. Độ "hư ảo" trong những chiêu trò, cũng như trong chính cốt truyện của bộ phim, chắc chắn sẽ khiến khán giả phải "dùng não" rất nhiều. Có thể nói, đây chính là sự lựa chọn phù hợp nhất trong ngày lễ cá tháng tư/

Đôi Mắt Dối Trá

Đôi Mắt Dối Trá là bộ phim thuộc thể loại drama, đan xen cả kinh dị, tâm lý, được ra mắt từ năm 1996. Tác phẩm điện ảnh này có sự tham gia diễn xuất của Cassidy Rae, Vincent Irizarry và Allison Smith. Bộ phim do Marina Sargenti đạo diễn, với kịch bản được chau chuốt vô cùng kỹ lưỡng. Đôi Mắt Dối Trá xoay quanh Derek, anh chàng luật sự 33 tuổi đã cưa đổ cô nàng 18 tuổi Amy - đội trưởng đội cổ vũ của một trường trung học. Tuy nhiên, Derek lại là một kẻ đã có gia đình, và trong suốt thời gian đang quen Amy, hắn ta liên tục gởi tin nhắn, gọi điện để đe dọa cô, khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn.
 
jkYLheTeM83lBIzM4oyRZZporDevS_Oc4sXKUBbCr7llg9weiUL5TdpBBB1AdXDp8wP0NMefUYTa1VShpcqc1GItG7U_jnvZA-3xTTgE0_rlFZRxhJyA-9T8-u3HeF8Aher-vZJn

Theo chân bộ phim, khán giả sẻ được xem những chật vật, khó khăn của Amy khi cố gắng trốn thoát khỏi hoàn cảnh bế tắt đó. Toàn bộ diễn biến của câu chuyện cũng sẽ có rất nhiều cú twist, khiến khán giả phải liên tục suy nghĩ để phán đoán những tình huống tiếp theo. .

Ngàn Lời Nói Dối

Ngàn Lời Nói Dối là một trong những bộ phim huyền thoại của nền điện ảnh Hollywood, khi do sự tham gia diễn xuất của những cái tên gạo cội như Arnold Schwarzenegger, Jamie Lee Curtis và Tom Arnold. Ngoài ra, đạo diễn huyền thoại James Cameron chính là người đóng vai trò đầu tàu cho tác phẩm điện ảnh này. Bộ phim xoay quanh Harry - một điệp viên xuất sắc, sống dưới bỏ bọc nhân viên bán máy vi sinh suốt 16 năm. Mọi thứ bắt đầu khi anh phát hiện vợ mình có những hành tung kì lạ trong suốt một thời gian dài. Cũng chính lúc này, Harry phát hiện ra rằng, hạnh phúc gia đình, và cả tính mạng của hai vợ chồng đang bị đeo dọa nghiêm trọng bởi sự xuất hiện của bọn khủng bố tàn độc.
 
ulZAFv8BCYk6b2PhH1ix8xPdmIkzyHkJyC59NBpnXvUJrnr6tFsXxS1Ojre-BhitpMvyExM082mrjTFw-wRhr21MDysFh00AkdiNY8FZpGK3txH-CDExq3G4e6DNxf-r40woGs8C

Dù đã được ra mắt từ năm 1994, nhưng Lời Nói Dối Chân Thật vẫn luôn là bộ phim được người xem săn đón mỗi khi đến dịp cá tháng tư. Với diễn xuất chân thật của dàn diễn viên, kèm theo đó là kịch bản xuất sắc, không quá khó hiểu khi bộ phim được khán giải trẻn toàn thế giới ưa chuộn dù đã gần 30 năm.

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm về ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT.