1900 6600
Live Chat
1900 6600

Loạt phim với chất lượng 4K đang khiến dân tình ‘chao đảo’ trên ứng dụng Foxy

Tin FPT , 11-02-2021 14:37

Sau đây hãy cùng điểm qua 3 tựa phim với độ phân giải 4K trên ứng dụng Foxy đang được rất nhiều người yêu thích.

Trong từng nhịp thở
 

 
Với sự tham gia diễn xuất của Andrew Garfield và Claire Foy, câu chuyện đưa khán giả phiêu lưu trong câu chuyện tình yêu cảm động của Robin và Diana. Robin bị giam trên giường bệnh bởi căn bệnh bại liệt từ năm 28 tuổi, và chỉ còn sống được vài tháng. Với sự giúp đỡ từ anh em sinh đôi của Diana và những ý tưởng đột phá của nhà phát minh Teddy Hall, Robin và Diana dám thoát khỏi bệnh viện để tìm kiếm một cuộc sống trọn vẹn với nhau, đồng thời giúp đỡ các bệnh nhân bị bại liệt khác.

Câu chuyện đã thực sự chinh phục được hàng triệu trái tim khán giả bằng sự hài hước, can đảm, khát khao được sống và tình yêu tuyệt đẹp của mình.

Đầu Gấu Bắc Cực 2: Chìa khóa thần kỳ

 
Norm cùng ba người bạn của mình có chuyến phiêu lưu ở New York sau khi quê hương Bắc Cực của chú có dấu hiệu bị tan chảy. Để tồn tại ở New York, Norm chấp nhận làm một con thú mua vui để kiếm tiền cho một tập đoàn lớn, và đây cũng chính là cách để Norm có thể tiếp cận được những người được cho là thủ phạm khiến cho ngôi nhà Bắc Cực bị tan chảy.
Đầu Gấu Bắc Cực 2: Chìa khóa thần kỳ là câu chuyện hoạt hình đầy tính nhân văn, vô cùng phù hợp cho các bé. Không chỉ vậy, với chất lượng 4K, cả các bậc phụ huynh cũng dễ dàng bị cuốn hút bởi độ sắc nét và lộng lẫy của bộ phim hoạt hình này.

Asterix và Vùng đất thần thánh

 
Khoảng 50 năm trước Công nguyên, đế quốc La Mã đã xưng hùng khắp nơi, khiến bao người phải khuất phục. Nhưng những người dân Gô-loa bất khuất vẫn tiếp tục chiến đấu chống lại sự đàn áp kia. Chiến binh Asterix chính là người sẽ dẫn dắt mọi người vào cuộc kháng chiến đầy mới mẻ, căng thẳng, nhưng cũng không kém phần hài hước.

Dù trong cốt truyện là một bộ phim lấy đề tài chiến tranh, nhưng những gì mà Asterix và Vùng đất thần thánh mang đến cho người xem lại là một trải nghiệm vô cùng dễ thương. Không chỉ với tạo hình nhân vật cực kì ngộ nghĩnh, câu chuyện còn giới thiệu rất nhiều các sinh vật huyền bí từ nhiều cùng đất khác nhau, tạo nên sự đa dạng cho câu chuyện. 

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://foxy.com.vn/.
FPT Telecom