1900 6600
Live Chat
1900 6600

Loạt trai đẹp khiến các chị em mê mệt trong Cá Mực Hầm Mật 02

Tin FPT , 10-03-2021 09:03

Cá Mực Hầm Mật 2 - Thân Ái Chí Ái - không chỉ khiến người xem trầm trồ bởi những trận đối kháng robot gay cấn, cuốn hút với chuyện tình niên hạ... mà còn bởi hình tượng các “tay chơi” thiện xạ.

Các nam thần trong giới eSports - robot đối kháng - được xây dựng hình tượng trong phim thu hút cộng đồng fan và chị em mến mộ vì vừa tài năng, vừa đẹp trai. Ngoài nam chính Ngô Bạch, vẫn còn rất nhiều mỹ nam khác được fan nữ săn đón.

Hồ Nhất Thiên: Đội trưởng Ngô Bạch ngang tàng trên sàn đấu, ấm áp với người thương

Đầu tiên không thể bỏ qua nam chính của Cá Mực Hầm Mật 2 - Hồ Nhất Thiên. Trong phim, anh vào vai Ngô Bạch, là đội trưởng của K&K, có lối thi đấu robot đối kháng gần như đứng đầu trong giới. Từ khi mới ra mắt, Hồ Nhất Thiên vẫn được xem là “soái ca màn ảnh” thông qua nhiều vai nam chính ngọt ngào. Đến với Cá Mực Hầm Mật 2, Hồ Nhất Thiên tận dụng lợi thế về nhan sắc, chiều cao để thành công lột tả dáng vẻ có phần nhút nhát, ít nói nhưng vẫn lém lỉnh khi bên cạnh bạn gái Ngải Tình hơn anh 3 tuổi.
 
mwP8-LWrIoh1q0k5-vGW-h0ec76xK-mlnxLo26Sj6OeyyFrmJW1vYT5mMt7-SAXRm58DVmPEs3r9e0_LGhxXaXCH70ADjpRdeEX2yYNH35vxF8gZ1GSQTtqrAae7qZ6EGHTiMAo6

Soái ca Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) có phần rụt rè nhưng bù lại có lợi thế về nhan sắc và chiều cao.

Lý Hiện: Sự trở lại trong phần 2 với ngoại hình khác biệt, trưởng thành

Sau thành công của phần 1, Lý Hiện và Dương Tử đều có vai diễn cameo đặc biệt trong Cá Mực Hầm Mật 2. Lúc này, Gun Hàn Thương Ngôn đã lánh xa giới thi đấu, âm thầm giao việc dẫn dắt các thành viên K&K cho Ngô Bạch. Sự “an yên” của anh bên cạnh bạn gái Đồng Niên thể hiện rõ nhất ở mái tóc rũ xuống vô cùng ôn hòa, trái ngược với kiểu vuốt keo cá tính trong phần 1. Tính cách của Gun cũng nhẹ nhàng hơn trước, không còn dễ cáu gắt hay tự đắc mà hoàn toàn trưởng thành, ra dáng đàn ông có gia đình.
 
yeNAN6ohkvUoQWwIhwKYukiGN3i_ygaFXRLv1BJZOz_U3k9x65SqnQ-v_Q2Or1lrMnZLqDLyxxGbsMAgnHrgLHf03ktFTVy8nNVe29Fm85IqESESoYM4GeWsgUb0BfrLl4Z12lv6

Gun Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) đổi kiểu tóc, ra dáng đàn ông có gia đình.

Vương An Vũ: Chàng Thẩm Triết “bad boy” lại chung tình vô cùng

Trong Cá Mực Hầm Mật 2, Văn Dĩ Phàm không còn đảm nhận vai Grunt mà chuyển sang “nam thần tin học” Vương An Vũ. Trong phim, Grunt Thẩm Triết là tuyển thủ xuất sắc của chiến đội K&K, được đánh giá chỉ xếp sau Ngô Bạch. Kể từ khi cắt đầu đinh, Vương An Vũ dường như “đổi vận” hoàn toàn với ngoại hình đậm chất “trai hư”. Thế nhưng các vai nam chính của anh lại thuộc dạng chung tình, ngọt ngào và ở Cá Mực Hầm Mật 2 cũng vậy. Nhân vật Thẩm Triết lúc nào cũng chăm chút vẻ bề ngoài, lại thêm kinh nghiệm “cầm cưa” dày dặn khiến không ít chị em mê mẩn, trong đó có cả Ngải Tĩnh, chị gái của nữ chính.
 
81lTy_IyAZ52YdkX1aLw1FWZ8TAQjzXKDs9R7yj9iLLRWSkMDyERDlemwqSxrNxSoUeNIQkNn9gBSg5QEYEHxmWt0qARHA073UxDcvJ2YBMLDUnZX8RxuSmeGx9yDewwQ5_OJD38

Grunt Thẩm Triết (Vương An Vũ) có vẻ ngoài “trai hư” nhưng trái tim lại thuộc dạng chung tình, ngọt ngào.

Bàng Hãn Thần: “Trai một con” với vẻ ngoài ôn nhu, đáng là chỗ dựa tin cậy

Giống với Grunt Thẩm Triết, vai diễn Solo - bạn thân của Hàn Thương Ngôn -  sẽ không còn do Lý Trạch Phong đảm nhận mà được giao cho Bàng Hãn Thần. Solo trong phim vẫn yêu bạn gái cũ Ngải Tình, dù cô lại đang đắm chìm trong mật ngọt của bạn trai kém tuổi Ngô Bạch. Việc thay thế diễn viên đứng sau nhân vật Solo được fan đánh giá cao vì Bàng Hãn Thần sở hữu sắc vóc cao ráo, gương mặt nam tính tỏa ra khí chất “chồng đảm”. Về chất đàn ông, Solo hoàn toàn lấn át hội thanh niên Ngô Bạch - Thẩm Triết, đồng thời mang đến bờ vai an toàn cho người mình thương.
 
x5TpmLZJJoyPr9-00JzYsF8_xGp1_ZFjmo6jcomWiCCm5DIRg0kZ9SkAqjk4FDgeOu8-K4YxKMwByJn-eqMj8tijw8RED80LePRsRsUAHo0kblgiRgSWQ4cdtpKSUSb-mXJNVqvF
 
Solo (Bàng Hãn Thần) sở hữu sắc vóc cao ráo, gương mặt nam tính tỏa ra khí chất “chồng đảm”

Lý Minh Đức: Vẫn gây ấn tượng với dáng vẻ gây cười, đáng yêu như cậu em nhỏ

“Cây hài” 97 Lãnh Sơn là em út của K&K, gây ấn tượng với khán giả ngay từ phần 1 với sự hài hước, tinh nghịch. Sang phần 2, Lý Minh Đức vẫn tiếp tục đảm đương trọng trách “mua vui” cho phim. Không phải dạng đẹp trai ngời ngời như nam chính Hồ Nhất Thiên, Lý Minh Đức ghi điểm tuyệt đối ở gương mặt duyên dáng cùng tính cách sôi nổi, mang đến bầu không khí tích cực. Anh chàng chính là mẫu “bạn trai bàn bên” mà ai ai cũng yêu quý thời còn cắp sách đến trường.
 
7XZiwdsQ5Owq6JXrF35WZ09A4GRvwnpGyoSb_rMXzwnz9y9JynsX05-1CzQ5Eu8__b7GzMY8jUnj7NND8RoiQ1etPLIN8WuSh0OKDNg9IcU8nKwwCKCfApLn9tIjxq5lIxk_fvLd

Đôi bạn thân Châu Nhất (Hứa Nhạc Quân) - 97 Lãnh Sơn (Lý Minh Đức) được fan “đẩy thuyền” nhiệt tình.

Hứa Nhạc Quân: Châu Nhất trầm tính, điềm đạm nay đã khác xưa

Không còn tổ hợp 97 - Demo như phần 1, sang Cá Mực Hầm Mật 2 thì vai diễn One Châu Nhất của Hứa Nhạc Quân sẽ giữ nhiệm vụ sánh đôi với 97 mọi lúc, mọi nơi. One vốn là người "mờ nhạt" nhất trong nhóm, thích nói ít làm nhiều, không quá nổi bật như Grunt hay DT, lại ít khi hoạt náo như 97. Sang Cá Mực Hầm Mật 2, anh chàng được bồi thêm một chút gia vị mặn mà, lại nhờ có 97 mà tính tình cũng sinh động, vui vẻ hơn trước. Cặp 97+1 cũng đang được fan “đẩy thuyền” nhiệt tình đấy nhé!

Bộ phim Cá Mực Hầm Mật 2 (tựa gốc: Thân Ái Chí Ái - Dt, Appledog's Time) được phát sóng sớm nhất tại Việt Nam trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT, song song với Trung Quốc. Bộ phim gồm 38 tập, lên sóng mỗi thứ 3, thứ 4 và thứ 5 hằng tuần với lựa chọn thuyết minh và phụ đề.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600.
FPT Telecom