1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lựa chọn gói cước Internet nào của FPT là tốt nhất cho bạn

Tin FPT , 27-12-2019 21:27

Giữa nhiều loại gói cước Internet FPT do nhà mạng FPT Telecom cung cấp, có rất nhiều khách hàng sẽ phân vân thắc mắc không biết với nhu cầu của gia đình mình thì mình nên chọn gói cước nào.

Lựa chọn gói cước Internet như thế nào để phù hợp với nhu cầu

Mỗi gói cước Internet do FPT Telecom thiết kế đều hướng đến mục tiêu người dùng cụ thể, với mỗi nhu cầu khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn các gói cước có dung lượng khác nhau. Hiện tại, FPT Telecom có nhiều gói cước Internet khác nhau từ 22Mbps đến 200 Mbps dành cho các cá nhân và doanh nghiệp.

Nếu bạn sống một mình, chỉ cần sử dụng gói cước Internet cá nhân có dung lượng vừa phải.  Gia đình bạn nhiều thành viên với đa dạng mục đích sử dụng như giải trí, tìm kiếm thông tin, truyền tải dữ liệu thì nên chọn gói Internet dung lượng cao hơn, hoặc lựa chọn combo Internet truyền hình gia đình sẽ hợp lý hơn. Tương tự, nếu người dùng là một doanh nghiệp lớn sẽ cần gói Internet có dung lượng khác với doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

lap_dat_cap_quang_fpt

Internet FPT với đa dạng gói cước, đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi người dùng

Ưu điểm của các gói cước Internet FPT

Tốc độ truy cập Internet cao lên đến 1 Gigabit/giây. Chất lượng tín hiệu ổn định, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, chiều dài cáp, thiết bị an toàn (không sợ sét đánh lan truyền trên đường dây). 

Ngoài ra thủ tục đăng đăng ký các gói cước Internet FPT vô cùng dễ dàng, chỉ cần thông qua tổng đài, hoặc tại hệ thống các văn phòng giao dịch của FPT Telecom trên toàn quốc. Thời gian lắp đặt nhanh chóng, tối đa từ 3-5 ngày. Bên cạnh đó các gói cước Internet của FPT còn đáp ứng hiệu quả cho các ứng dụng công nghệ hiện đại như Hosting Server riêng, VPN, Game Online, truyền hình tương tác, Video Conference, IP Camera…

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

+ Gọi tổng đài 1900 6600 

+ Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/