1900 6600
Live Chat
1900 6600

“Lừa đểu gặp lừa đảo”: Cười té ghế với bộ phim hài Thái, không xem là phí! 

Tin FPT , 06-06-2021 13:00

Khi cười lăn cười bò, khi lại im lặng trầm ngâm, đó chính là những trạng thái cảm xúc của khán giả khi xem bộ phim hài nổi tiếng “Lừa đểu gặp lừa đảo”. Bộ phim hiện đã chính thức có mặt trên FPT Play. 

“Lừa đểu gặp lừa đảo” là bộ phim hài - lãng mạn Thái Lan gây sốt ngay từ những ngày đầu ra mắt, được các nhà bình luận sánh ngang với bộ phim “Tình người duyên ma” vang dội cả Châu Á. Ngoài việc sở hữu nội dung thú vị, bá đạo, đúng chuẩn sản phẩm của nền điện ảnh Thái Lan, “Lừa đểu gặp lừa đảo” còn khiến khán giả mãn nhãn với màn thể hiện xuất sắc của dàn diễn viên chính bao gồm 5 gương mặt là những tên tuổi có chỗ đứng vững trong ngành giải trí Thái. 
 

drqQMVa_4MJL3BiP0Ob-EIP1svG2cxn3Nby8hj4KS2wJ2ugIlguYVboocAGWDCsQsa3q1m8jbHoca3oG7AzWfY8uPTNni_OcNp3ucDPvKg58lxc3zkFNuC0BHTR5zAiuXg


Kịch bản hấp dẫn với những cú “twist” không thể ngờ 

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo
xoay quanh câu chuyện của Ina (Baifern Pimchanok) - một nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp, thông minh, hoạt bát nhưng lại nghèo đến thảm thương. Bởi vì tình cũ, cô đã đem cả gia tài của mẹ đi thế chấp ngân hàng để lấy tiền cho bồ trẻ mà nào có ngờ, Petch là một "phi công" chuyên đào mỏ, chỉ cần lấy được tiền từ tay chị đẹp là sẽ cao chạy xa bay. Kết quả, Ina nghèo thảm thương, lo cho mình không xong còn phải nói dối gia đình về Petch. Giữa thời điểm bi kịch nhất cuộc đời, Ina vô tình biết Tower - một trùm lửa đảo khi anh có ý định lừa tiền cô nhưng lại bị cô nắm thóp, kết quả Tower bất đắc dĩ phải tham gia vào một phi vụ, giúp Ina lấy lại tiền từ Petch.
 

d2IAxOElDl6hL9nWhLLMeMWDxNZOUO_kcbUTcJnm5GOgMAfxtECV0qMKLMzfyXcJe-fgnBEwscivVgYCox92YnFiydcF7IIgHG1dx4vINdYvV_V30kZPyPHOwovXJvr74A


Tuy rằng không phải nội dung mới lạ hay quá kịch tính, “Lừa đểu gặp lừa đảo” mang đến cho người xem những phút giây dễ chịu, cười thả ga bởi kịch bản đáng yêu và hài hước. 

Bộ phim đậm chất “Thái”, không chỉ hài hước mà còn ý nghĩa 

Nếu bạn đã từng xem qua những bộ phim hài nổi tiếng của Thái Lan, chắc chắn bạn sẽ quen với mô típ gây cười đặc trưng của xứ chùa Vàng. Nhân vật trong phim không cố ý để gây cười, tuy nhiên những chi tiết nhỏ trong phim, đầy duyên dáng và đáng yêu cũng khiến khán giả cũng phải tâm đắc mãi không thôi. Đặc biệt, phim Thái bao giờ cũng lồng ghép những yếu tố nhân văn, ý nghĩa, đủ để khán giả có “một phút lắng đọng” ngay sau trận cười thả ga. 

Dàn diễn viên cực phẩm 

Chúng ta đã không còn lạ gì với Baifern Pimchanok - Ngôi sao phòng vé, nàng thơ cực phẩm xứ Chùa Vàng, trong bộ phim này, cô cũng đảm nhiệm vai chính, là nét duyên dáng chủ đạo của cả bộ phim. Lối diễn tự nhiên, hài hước và vô cùng duyên dáng đã khiến người xem vô cùng ấn tượng. Đóng cặp cùng với cô, nam diễn viên Adech cũng được yêu mến bởi sở hữu ngoại hình lai Á - Âu vô cùng nam tính, là một trong số những con át chủ bài của đài CH3. 

Ngoài 2 diễn viên chính nổi bật, “Lừa đểu gặp lừa đảo” còn sở hữu dàn diễn viên phụ tài năng, và là những người có tiếng tăm trong nền điện ảnh Thái Lan. 

a8cV5vFSoXPANkOnEe3xbtUTZoD1bk5mnQOQZDK5eQVctj7kg73YYgQTdrUVTsKdD9YLaeEgF-hsd1vV9UNnp8QDJPyq8Y2iW4OW__V-f45Lx9w3JmDVpE2Cbigu0O8Hww
 

Trong những ngày căng thẳng của dịch bệnh, hãy làm mới, refresh lại tâm trạng bản thân bằng một bộ phim hài thật hay để cuối tuần trở nên thú vị và bớt nhàm chán. 

Xem “Lừa đểu gặp lừa đảo” trên FPT Play.