1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lướt web quốc tế nhanh hơn với Kết nối ưu tiên - FPTVPN

Tin FPT , 29-04-2020 13:08

Khi thời đại công nghệ số bùng nổ, nhu cầu Internet của người dùng ngày càng tăng lên, đặc biệt là kết nối quốc tế. Với những nền tảng dịch vụ truy cập phổ biến quốc tế như Google, Gmail, Facebook…thì tốc độ Internet luôn được người dùng đặt lên hàng đầu. 

Các nền tảng này là nhu cầu phổ biến thuộc hàng top được nhiều người sử dụng nhất, do đó việc đường truyền không mượt mà sẽ ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm. Những hoạt động trực tuyến quan trọng như tương tác từ xa, xem và truyền tải video qua các ứng dụng mạng xã hội phổ biến... sẽ bị gián đoạn. Đó là chưa kể tuyến cáp AAG đã nhiều lần gặp trục trặc, đều ảnh hưởng tới chất lượng Internet Việt Nam đi quốc tế, đặc biệt là các dịch vụ phổ dụng như Gmail, Google, Facebook hay Youtube…bị chậm trễ. Cụ thể gần đây nhất là sự cố đầu tháng 4, tuyến cáp quang AAG gặp sự cố tại phân đoạn nối từ Việt Nam đi HongKong khiến đường truyền Internet nối Việt Nam đi Quốc tế bị ảnh hưởng lớn trong suốt thời gian 3 tuần. 

 
Nhu cầu người dùng trên các nền tảng dịch vụ quốc tế, trực tuyến tại Việt Nam luôn cao (Nguồn: 24h.com.vn)

Thường xuyên phải trao đổi công việc với đối tác ở nước ngoài qua hình thức online, anh Nguyễn Minh Tuấn (Q8, TPHCM) chia sẻ: “Mỗi tuần đều có những cuộc họp online từ xa với văn phòng đại diện bên Mỹ. Chỉ cần tín hiệu mạng kém, gặp vấn đề là cuộc họp gần như bế tắc. Không ai thoải mái khi muốn trao đổi mà không thể nghe rõ hay nhìn thấy rõ thông tin ở đầu cầu bên kia…”

Ngoài ra, trong bối cảnh dịch Covid-19 có tác động lớn đến các hoạt động. Thống kê của trạm trung chuyển Internet quốc gia VNIX cũng cho thấy, lưu lượng Internet của người Việt đã tăng 40% thời gian qua, tập trung vào các nhu cầu họp hội nghị, học tập và giải trí trực tuyến. Tại Việt Nam, lưu lượng sử dụng Internet tăng gấp 3 lần trong tháng 03/2020. 

Với giải pháp FPTVPN do FPT Telecom phát triển là dịch vụ “Kết nối ưu tiên” trong môi trường Internet dựa trên công nghệ mạng riêng ảo (VPN), giúp người dùng duy trì truy cập Internet với chất lượng tốt nhất, tốc độ đường truyền nâng cấp tức thì cho người dùng, nhiều thiết bị, ứng dụng cùng lúc. Những hạn chế về đường truyền Quốc tế trước đây như độ trễ, giật đều sẽ được duy trì kết nối nhanh chóng, ổn định và thậm chí là nhanh hơn cho người dùng.

Thực tế, lâu nay dịch vụ VPN (Virtual Private Network) chủ yếu được các công ty Quốc tế cung cấp, là một công nghệ “mạng riêng ảo” giúp tạo kết nối mạng an toàn khi tham gia vào mạng công cộng như Internet hoặc mạng riêng do một nhà cung cấp dịch vụ sở hữu. Giá của những dịch vụ VPN quốc tế nổi tiếng như Hotspot Shield, ExpressVPN,... hầu hết đều ở mức khá cao gần 13 USD/tháng (tương đương khoảng 300.000 đồng). Tuy nhiên, với giải pháp FPTVPN đến từ nhà mạng trong nước như FPT Telecom thì người dùng có thể nâng cấp tốc độ Internet quốc tế với giả chỉ bằng một nửa - 149.000 đồng/ tháng. 

Bên cạnh nâng cấp tốc độ Internet quốc tế, FPTVPN còn giúp tăng tốc độ Internet trong nước cho các hoạt động trực tuyến như: kinh doanh online, dạy học online, livestream,…
Khách hàng khi sử dụng giải pháp FPT VPN có thể thanh toán thuận tiện bằng nhiều hình thức: Ví điện tử, Thẻ thanh toán quốc tế, QRCode… Từ nay đến 15-05-2020, Khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm dịch vụ với gói cước chỉ còn 100.000 đồng/ tháng.

THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI https://FPTVPN.com/ hoặc HOTLINE: 1800 6906.