1900 6600
Live Chat
1900 6600

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Ngắm nhan sắc trong veo đúng chuẩn mỹ nữ ngôn tình của "ngọc nữ" Viên Băng Nghiên

Tin FPT , 13-08-2020 14:16

Bộ phim Lưu Ly mỹ nhân sát do Viên Băng Nghiên - Thành Nghị đóng chính hiện đang được phát sóng trên hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy.

Lưu Ly mỹ nhân sát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang. Bộ phim có nội dung xoay quanh Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) - Tư Phượng (Thành Nghị) và mối lương duyên 10 kiếp nhiều khổ ải của 2 người.



Viên Băng Nghiên vai Chử Toàn Cơ.

Nữ chính ban đầu là chiến thần tướng quân, sở hữu sức mạnh vô địch khiến cả thiên giới hay âm phủ đều sợ hãi. Dù đứng trước thiên binh vạn mã, nàng cũng chẳng hề nao núng. Vì trả thù, nàng bị coi là tội nhân không thể dung thứ. Dẫu vậy, vì từng lập được ngàn vạn chiến công nên nàng được đầu thai làm người phàm nhằm giác ngộ đạo lý và hạ bớt phần oán hận.

Xuống hạ giới, nữ chính đầu thai vào nhà họ Toàn, lấy tên là Toàn Cơ. Dù là con gái của trưởng môn 1 môn phái nổi tiếng nhưng Toàn Cơ lại không giỏi võ công. Nàng luôn bị cho là đứa trẻ kém cỏi, vô dụng so với người chị sinh đôi thông minh xinh đẹp Chử Linh Lung (Trương Dư Hi). 

Đảm nhận vai Chử Toàn Cơ, Viên Băng Nghiên gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào. Nữ diễn viên được khen ngợi vì hàng loạt khoảnh khắc khoe trọn nét đẹp tươi tắn rực rỡ đậm chất thanh xuân ngôn tình. Viên Băng Nghiên sinh năm 1992, cô tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải. Những bộ phim mà Viên Băng Nghiên đã tham gia có thể kể đến như Phi đao hựu kiến phi đao, Hồi Minh chi Dương Lăng truyện, Lão cửu môn, Tương dạ, Thính tuyết lâu.

Trong tập 7 của Lưu Ly mỹ nhân sát, nhân vật Chử Toàn Cơ đã theo Hạo Thần sư huynh đến Húc Dương Phong học phép thuật. Chử Linh Lung vì sợ em gái vất vả nên liên tục ngăn cản, không cho Toàn Cơ làm điều này. Dẫu vậy, Toàn Cơ vẫn quyết tâm lên đường thay đổi bản thân. Trước khi đi, nàng dùng chiếc chuông truyền âm để liên lạc với người yêu là Tư Phượng nhưng không được. 


Đến lúc Tư Phượng dùng chuông gọi lại cho Toàn Cơ thì nàng lại ngủ mất. Ở thời điểm này, Tư Phượng đang phải chịu hình phạt nặng nề vì sự cố liên quan đến Toàn Cơ. Dù bị đánh thê thảm đến mức cả người bật máu rồi nằm trên tuyết lạnh nhưng Tư Phượng vẫn cắn răng chịu đựng.
 

Đón xem Lưu Ly mỹ nhân sát trên hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy.