1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lý giải nguyên nhân khiến người hâm mộ Việt háo hức đếm ngược đến ngày chiếu Justice League

Tin FPT , 03-03-2021 12:46

Ngày 18/03 sắp tới đây, bộ phim bom tấn Hollywood “Justice League” bản Zack Snyder sẽ chính thức công chiếu. Bộ phim hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ các anh hùng DC trên toàn thế giới bùng nổ sau thất bại từ năm 2017. 

 

1. Cha đẻ của “Liên Minh Công Lý” trở về

Không ngoa khi nói rằng Zack Snyder là cha đẻ của “Liên Minh Công Lý”, bởi ông chính là người đưa các siêu anh hùng nổi tiếng từ hãng truyện tranh DC Comics ra màn ảnh nhỏ.

FoXc6FLaad3o8Yn4q8HPFVCz8_UqBMdGeQdm3lSaYRbH0MvnqmcpcJymqazlFefp3i1j3bzZPwcj37x9ZMLaXgBK-bb0uXfoZBCUhhledTFOTmfsKvPEgxl4TkmVVgZxSGa06zec


Sau thành công của “Man Of Steel” và “Batman v Superman: Dawn Of Justice”, đạo diễn Zack Snyder tiếp tục ấp ủ dự án thực hiện “Justice League”. Tuy nhiên, năm 2016 Zack Snyder đành rút lui khỏi dự án để thu xếp chuyện gia đình. Sự trở lại của Zack Snyder trong năm nay khiến người hâm mộ “Liên Minh Công Lý” trên toàn thế giới như “vỡ òa” sau khoảng thời gian vắng bóng Zack Snyder.

Quay trở về với vai trò đạo diễn chính, Zack Snyder chủ động không nhận thù lao từ bản Snyder Cut, đổi lại ông được phép nắm toàn bộ quyền tự quyết định “Justice League” mà không chịu mọi chi phối từ Warner Bros.  Đạo diễn chia sẻ với Vanity Fair: “Tôi không được trả công. Tôi không muốn phải chịu ơn của ai cả, và điều đó giúp tôi giữ được quyền lực tối cao của mình trong việc đàm phán với họ (Warner Bros.)”. 

2. Nội dung hoàn toàn mới

Từng gây thất vọng với khán giả vào bản “Justice League” chiếu rạp năm 2017, “Justice League” của Zack Snyder “trấn an” người hâm mộ với thông tin đây sẽ là một phiên bản hoàn toàn mới, không sử dụng bất cứ cảnh quay nào từ bản 2017.
 

cN8nL7roY6bWW5FFfT_oT4JXv9aUgvqTidFro0XYlcqyBguI8949TTjunfHPEnmnm5X8p43t7or2IGxCPKHiNRUdA59yM1ycABLnpaL1rKd7S70opBGYfbVQMyQLJTKcKDVdT35r


Bên cạnh đó, Zack Snyder đã thực hiện quay lại, quay mới một số phân cảnh quan trọng, khán giả có thể đoán được phần nào trong trailer được tung ra vào ngày 14/02 (theo giờ Việt Nam). Khán giả hoàn toàn bất ngờ trước sự quay lại của Jared Leto trong vai Joker, ngoài ra “Justice League” còn đón chào các nhân vật chưa từng góp mặt trong bản 2017 như: Martian Manhunter, Darkseid, Iris West. 

Để nội dung thêm “thăng hoa” với khán giả, các cảnh quay, kỹ xảo, hình ảnh đều được đầu tư trau chuốt hứa hẹn mang đến một tác phẩm siêu anh hùng hoàn hảo nhất cho DCEU. 

3. Thời lượng phim kéo dài 4 tiếng

Từng “giấu nhẹm” thông tin về thời lượng phát sóng của “Zack Snyder’s Justice League”, ekip làm phim khiến khán giả sốc toàn tập với thông báo thời lượng phim sẽ kéo dài 4 tiếng tại. Tại sự kiện DC Fandome, đạo diễn Snyder cho biết: “Bộ phim này sẽ chia làm 4 tập, mỗi tập khoảng 1 tiếng”. Tuy nhiên, ông đã tìm cách để có thể phát hành "bom tấn" của mình dưới dạng một tác phẩm điện ảnh liền mạch và mang lại trải nghiệm trọn vẹn hơn.

4. Khán giả Việt xem trực tuyến “Justice League” cùng ngày công chiếu tại Mỹ
 

Vào ngày 29/01, đạo diễn Zack Snyder tiết lộ trên tài khoản Twitter cá nhân rằng bộ phim sẽ được phát sóng trên nền tảng streaming HBO Max vào ngày 18/03/2021. Để thỏa lòng người hâm mộ trên toàn thế giới, bộ phim còn được công chiếu trên HBO Go.
 

M1xaaed9mtu6VwGBW61MJFpGnUh9sySe8NiogazJr38VTQe2d70KyDxWKQBkeHDmCCmF6c29JxPtsUIyQnTqzq-9pAGP9IGN_Eq62kDi-4WBv5lOWKjMMxKUG7oU8Fl_qwIrarqn


Khán giả Việt không cần phải lo lắng khi không xem được bộ phim yêu thích. Bởi, “Justice League” sẽ được chiếu trực tuyến  trên HBO Go của FPT Play.                

Để xem tác phẩm, khán giả cần tải Ứng dụng FPT Play (trên App Store hoặc Google Play) hoặc truy cập trang https://fptplay.vn, đăng ký gói VIP sau đó vào mục HBO GO để thưởng thức, có thể xem cùng lúc lên đến 5 thiết bị.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.vn/.

FPT Telecom