1900 6600
Live Chat
1900 6600

Mặc Vũ Vân Gian - Phim duy nhất tại Việt Nam trên FPT Play công phá hàng loạt bảng xếp hạng

Tin FPT , 20-06-2024 14:57

Mặc Vũ Vân Gian, Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2 và Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp (Bản Thái) là 3 tựa phim truyền hình được chú ý nhất trên FPT Play trong tháng này.

Bất kể là người yêu thích phim Hàn, Trung hay Thái, khán giả đều có thể tìm thấy những tựa phim “hot” đang trình chiếu trên FPT Play, song song với quốc tế.

Mặc Vũ Vân Gian

Ra mắt tại Trung Quốc từ ngày 02/06, Mặc Vũ Vân Gian đã nhanh chóng trở thành bộ cổ trang Hoa ngữ được chú ý nhất nhì trong tháng. Mới đây, tác phẩm của Vu Chính xô đổ Trường Nguyệt Tẫn Minh, chiếm ngôi đầu trong bảng xếp hạng các phim có lượt xem trong ngày cao nhất trên Youku. 
 

Tại Việt Nam, bộ phim cũng tăng nhiệt từng ngày trên nền tảng trình chiếu duy nhất là FPT Play. Theo báo cáo của SocialTrend, các chủ đề liên quan đến bộ đôi Vương Tinh Việt - Ngô Cẩn Ngôn và phim Mặc Vũ Vân Gian đang giữ vị trí số 1 lượt thảo luận trên các trang mạng xã hội trong giai đoạn từ ngày 04 đến 10/06.

Chuyển thể từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim tác giả Thiên Sơn Trà Khách, bộ phim xoay quanh hành trình trả thù của tiểu thư Tiết Phương Phi (Ngô Cẩn Ngôn). Cô bị chồng là Thẩm Ngọc Dung mưu toan sát hại nhưng may mắn thoát chết. 
 

Phương Phi nương náu ở Trinh Nữ Đường dưới thân phận Khương Lê, tìm cách đòi lại công bằng với sự giúp đỡ của Túc Quốc công Tiêu Hành (Vương Tinh Việt). Với nhịp độ tương đối nhanh, càng về sau lại càng hấp dẫn, nhiệt lượng của phim dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng với những tình tiết cao trào sắp tới.

Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2

Nối tiếp sức nóng của phần đầu tiên, loạt phim Những Tay Chơi Siêu Đẳng đã trở lại kịch tính hơn trong phần 2 có tên Bậc Thầy Lừa Đảo. Dàn cast của phim hầu hết là các diễn viên đã làm nên thành công của phần 1 như Oh Yeon Seo, Lee Si Eon và Krystal Jung…

Đáng chú ý, nam diễn viên “Trái tim mùa thu” Song Seung Hun sẽ tiếp tục vai trò của Kang Ha Ri - kẻ chủ mưu đứng sau các kế hoạch phức tạp của đội. Trong mùa mới này, Kang Ha Ri sẽ phát triển để trở thành một nhân vật tỉ mỉ và táo bạo hơn, quyết tâm phá bỏ những lợi ích bất chính của những kẻ lợi dụng nỗ lực của người khác.
 

Giữ tuyến truyện cũ, Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2 lấy bối cảnh 4 năm sau phần 1. Tổ đội lừa đảo chuyên nghiệp sẽ tái hợp một lần nữa để tìm cách đánh cắp số tiền bẩn một tổ chức tội phạm tinh vi điều hành nhiều hoạt động phi pháp. 

Đóng vai trò chính trong nhóm là những nhân vật thuộc nhiều lĩnh vực hacker, võ sĩ, tài xế… Họ dùng trí thông minh, liều lĩnh và kỹ năng lừa đảo xuất chúng để vừa tìm cách mưu lợi vừa đưa những kẻ phạm tội ra ánh sáng công lý.

Bộ phim được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của phần đầu tiên. Vào năm 2018, Những Tay Chơi Siêu Đẳng 1 là bộ phim có tập đầu tiên đạt rating cao nhất đài OCN (rating tập cuối đạt 5.8% theo Nielsen Korea).
 

Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp (Bản Thái)

Nối tiếp làn sóng làm lại các tác phẩm truyền hình nổi tiếng, bản remake của Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp (A Love So Beautiful) cũng đang làm mưa gió trong cộng đồng yêu phim Thái trên FPT Play. 
Trong phiên bản của GMMTV, bộ đôi Giang Thần – Trần Tiểu Hy do hai diễn viên Dew Jirawat và Prim Chanikarn thể hiện. Trong đó, Dew sẽ vào vai chàng học bá Chatjen đẹp trai, lạnh lùng. Cậu chuyển đến sống cùng gia đình cô bạn hàng xóm Som Oh (Prim thủ vai).

Từ bạn bè trở thành người yêu, họ cùng nhau trải qua nhiều cung bậc đẹp đẽ của mối tình đầu ngây thơ tươi đẹp. Bước ngoặt xảy ra khi Chatjen bất ngờ nhận được học bổng nước ngoài, cả hai buộc phải đưa ra sự lựa chọn giữa tình yêu và tương lai.
 

Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp (bản Thái) là lần tái ngộ đầu tiên của Dew và Prim sau thành công của Vườn sao băng bản Thái (F4 Thailand: Boys Over Flowers). Cả hai nổi lên nhờ bộ phim này và là tân binh sáng giá của nhà GMMTV. Trong các tập đã lên sóng, bộ đôi thể hiện sự ăn ý trong diễn xuất và nhận được rất nhiều lời khen của fan.

3 bộ phim Mặc Vũ Vân Gian, Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2: Bậc Thầy Lừa Đảo và Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp (Bản Thái) hiện đang được FPT Play chiếu song song với các quốc gia phát hành.
Độc giả chỉ cần đăng ký tài khoản FPT Play và sở hữu gói SMAX/SVIP để theo dõi đầy đủ các tập mới của trên website https://fptplay.vn và Ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, FPT Play Box.

Thông tin chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập website fpt.vn