1900 6600
Live Chat
1900 6600

Mách nhỏ kíp leo rank cho các game thủ mùa Tết 2021

Tin FPT , 02-02-2021 08:24

Đối với các game thủ mà nói, Tết là khoảng thời gian hoàn hảo để họ có thể cải thiện thứ hạng của mình, bởi tất cả những áp lực từ công việc, trường lớp đều sẽ bị gạt bỏ qua một bên. Thêm vào đó, trước thềm năm mới 2021, dịch bệnh cũng đang có những diễn biến phức tạp, vậy nên chắc chắn sẽ có rất nhiều người dành thời gian ở nhà, chiến vài trận game, thay vì đánh cược sức khỏe bản thân và “vui vẻ” ở những nơi tập trung đông đúc. 

Sau đây là một vài mẹo nhỏ để các game thủ có thể cải thiện thứ hạng trong game của mình một cách hiệu quả hơn trong mùa Tết này.

Có bè có phái

 
Đã chơi game là phải vui, và tất nhiền là càng nhiều người tham gia sẽ càng có chuyện để tán gẫu. Hầu hết các game online hiện nay, ngoài xếp hạng đơn đôi, còn có xếp hạng động, cho phép một đội từ 3 - 5 người cùng chơi chung với nhau. Tết này, hãy cùng gọi điện nhóm cho những người bạn quanh năm bận rộn, và cùng rủ nhau thưởng thức những trận game thật kịch tính. Thêm vào đó, nhờ khả năng giao tiếp với nhau, và thậm chí là sự hiểu ý khi đã nhiều năm cùng nhau “chinh chiến”, chắc chắn việc leo hạng sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều, so với việc độc thân độc mã.

Thời gian hợp lý

 
Theo nghiên cứu, mỗi lần chơi game chỉ nên diễn ra trong vòng 90 đến không quá 120 phút, nhưng game thủ vẫn có thể thưởng thức game tối đa từ 4 đến 5 tiếng một ngày. Tuy nhiên, điều kiện là khoảng thời gian nghỉ giữa những lần chơi ít nhất phải là 1 tiếng đồng hồ. Khoảng thời gian này là lúc nghỉ ngơi của mắt, não và cả cơ thể, giúp bạn vẫn giữ được sự tỉnh táo, nhanh nhạy trong những trận đấu tiếp theo. Lưu ý là bạn không nên chơi game vào buổi tối, lúc mà cơ thể đang cần được nghỉ ngơi (và ồn ào quá sẽ bị phụ huynh “gank” ngay)

Đảm bảo kết nối không bị gián đoạn

Trải nghiệm giật lag, mất kết nối chính là cơn ác mộng tồi tệ nhất của các game thủ, đặc biệt là trong những giờ phút quyết định, những trận combat tổng. Còn gì bực bội hơn khi bạn đã cố gắng cả trận đấu, nhưng rồi lại để thua trong phút chốc, chỉ vì 1 giây rớt FPS trong pha combat tổng? Chính vì vậy, trước những trận đấu mang tính quyết định, như khi trong chuỗi xét lên hạng, các game thủ hãy đảm bảo cho mình kết nối mạng thật ổn định. Nếu như đã thử những cách cơ bản như khởi động lại Router, dùng dây cáp mạng, thay đổi DNS, nhưng kết nối mạng vẫn chẳng thể khá khẩm hơn, thì đã đến lúc bạn sử dụng kết nối mạng riêng tư VPN. FPT VPN là một trong những dịch vụ kết nối ưu tiên trong môi trường internet được yêu thích nhất tại Việt Nam. 
 

 
Không chỉ tăng nhanh tốc độ, ổn định kết nối mạng của người dùng, dịch vụ của FPT Telecom còn đảm bảo tính bảo mật cực cao. Chính vì thế, trải nghiệm của người dùng khi kết nối Internet sẽ được cải thiện một cách rõ rệt. Tất cả các dịch vụ trực tuyến (MS Team, Cisco WebEx, Skype...), dịch vụ văn phòng (Office 365, Gmail...), các dịch vụ đòi hỏi đường truyền mạnh hơn như livestream (Facebook, Tiktok, BigoLive, Instagram…), và tất nhiên là các game trực tuyến với cấu hình cao (Liên minh, Overwatch, PUBG, Fifa Online...), đều sẽ mượt mà hơn nhờ vào kết nối riêng tư FPT VPN.

Với hàng loạt lợi ích mà kết nối riêng tư của FPT mang đến, trải nghiệm giật lag, rớt giờ đây chỉ còn là dĩ vãng. FPT VPN chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy để các game thủ có thể tự tin leo rank với bất kì kết nối nào. 

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://fptvpn.com/.

FPT Telecom