1900 6600
Live Chat
1900 6600

Mách phụ huynh kế hoạch giải trí hấp dẫn cho con em trong dịp Tết đến xuân về

Tin FPT , 24-01-2021 11:01

Tết Nguyên đán 2021 là một kỳ nghỉ đặc biệt với các em nhỏ. Thay vì cùng bố mẹ du xuân, các em buộc phải vui chơi giải trí tại nhà, xem các chương trình thiếu nhi, hạn chế ra ngoài trong thời dịch Covid 19.

Làm đồ handmade cùng bố mẹ

Làm đồ handmade cùng con trẻ giúp các ông bố bà mẹ gắn kết với con hơn, không những thế quá trình làm đồ handmade còn giúp trẻ nhỏ tăng tính sáng tạo, thể hiện được cá tính riêng qua các sản phẩm tự tay chúng tạo nên. 
 

Dạy con trẻ làm đồ handmade tưởng chừng rất khó nhưng lại rất đơn giản, chỉ cần làm theo các video hướng dẫn sẵn có, bố mẹ có thể giúp trẻ nhỏ tạo nên những món đồ chơi thú vị và món đồ trang trí sáng tạo trong ngày Tết. 

Đào tạo các “đầu bếp” nhí

Trẻ em có tính cách hiếu kỳ thích học hỏi khám phá những điều mới lạ, nấu ăn là một hoạt động hoàn toàn phù hợp mà bố mẹ có thể để trẻ nhỏ tham gia cùng. 
 

 
Việc bếp núc trong ngày Tết luôn bận rộn hơn bao giờ hết, đây là cơ hội bố mẹ để các “đầu bếp” nhí thể hiện tài nội trợ khéo léo. Để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ các ông bố bà mẹ nên bắt đầu từ những công đoạn nấu ăn đơn giản như: nhặt rau, rửa hoa quả, chuẩn bị nguyên liệu để gói bánh chưng, bánh tét, làm mứt,...

Giải trí với nội dung chọn lọc cho trẻ

Ngoài thời gian phụ giúp công việc nhà các bậc phụ huynh hãy thưởng cho con nhỏ thời gian để xem các chương trình yêu thích trên tivi, điện thoại hoặc máy tính bảng. 

Với FPT Play, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm với những nội dung giải trí được chọn lọc phù hợp với thiếu nhi. Bố mẹ tha hồ lựa chọn các chương trình giải trí gồm nhiều thể loại khác nhau: âm nhạc, truyện cổ tích, hoạt hình cho trẻ nhỏ. Chuyên mục “xu hướng” sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bậc phụ huynh dễ dàng chọn lựa chương trình giải trí phù hợp với con em ở nhà.
 

Đối với các ông bố bà mẹ muốn con mình vui chơi trong ngày Tết mà vẫn không quên việc học hành thì chuyên mục “Chơi mà học” chính là một ý tưởng vô cùng thích hợp, phần lớn các chương trình trong “Chơi mà học” của FPT Play đều dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ, bài học lồng ghép vào các bài hát quen thuộc giúp  tăng thêm sức hút cho trẻ nhỏ. 

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://fptplay.tv/.
FPT Telecom