1900 6600
Live Chat
1900 6600

Mãn nhãn với dàn diễn viên đỉnh cao của 'Chiếc lá cuốn bay' - bộ phim dẫn đầu Rating truyền hình Thái Lan

Tin FPT , 24-05-2021 14:00

Bộ phim truyền hình “Chiếc lá cuốn bay” là một trong những bộ phim gây sốt tại đất nước Thái Lan và nổi tiếng toàn Châu Á, hiện đang có mặt trên FPT Play. 

Nội dung kịch tính, hấp dẫn 
 
7XajLsJVFhnAiOn3ke4k4wo5ltRotmYLhJB9gnx7fpSBOf_5l4LNWJfsbBEdw4iwH5AoqXbDobFXzhCXcyv1-d1dNdB3sWZBGPJCkci7517mTSPiXxJdVg8pgOidDjk4WgMjVv6Q

Bộ phim khai thác một mảng nội dung mới lạ còn chưa được đề cập nhiều, nhưng lại vô cùng kịch tính và hấp dẫn, khiến “Chiếc lá cuốn bay” trở thành “cực phẩm” của màn ảnh nhỏ Thái Lan trong mùa hè này. Trong phim, nữ diễn viên chính Baifern Pimchanok (26 tuổi) vào vai cô gái chuyển giới Nira. Khi còn nhỏ, Nira là cậu bé Wai dị biệt, cậu sớm bộc lộ thiên hướng nữ tính và khiến người cha cảm thấy thất vọng, khó chấp nhận. Xen giữa những khúc mắc trong tình cảm vợ chồng của cha mẹ, Wai bị xem như một trong những nguyên nhân dẫn tới sự rạn nứt.
 
tIOPOH-XACI1y-wkrfVthRyr-7xzMZxHW3HkPHcVxcQ91cSrdjqTb0RndcxwMJy0yqzVSCQB65zC0tm73u6XxwQ2YeK2eI5EjvlnJpYtHjKXngbwgrPuLwhKyKY-KBmeglZtbnSh

Nội dung của “Chiếc lá cuốn bay” không êm ả, bởi lẽ cuộc sống của người chuyển giới vốn dĩ cũng không dễ gì có được sự êm ả. Những tình tiết có phần khó chấp nhận càng khiến người xem thấu hiểu về sự nghiệt ngã, đau khổ tận cùng mà nhiều người chuyển giới phải trải qua, khi chính những người thân yêu nhất trong gia đình lại là những người khiến họ đau khổ nhất, nghi ngờ, thù ghét bản thân nhiều nhất trong buổi ban đầu tìm cách hiểu rõ chính mình.

Mãn nhãn với dàn diễn viên cực phẩm, diễn xuất đỉnh cao 
Một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công của bộ phim, chính là sự góp mặt của 2 diễn viên chính Baifern Pimchanok và  Push Puttichai nổi tiếng khắp Châu Á. 
 
FYdezxp2sG5eJFAxQy-38-bCJngNMup5pUvqEGQalEm9t0FgKgvTgQeS-TTq-qPGMJPDXcQTSSap08_SzWG-gQGB376wV0ys1yIqP26ypbcQyMf2FqoqZ4lB4oEJYX9mOTj6gely
 
Nữ chính Baifern Pimchanok vốn được biết tới với phim điện ảnh “Friend Zone” (Yêu nhầm bạn thân - 2019), vai diễn trong “Chiếc lá cuốn bay” khiến nữ diễn viên xinh đẹp càng được fan yêu phim mến mộ hơn. Sở hữu ngoại hình “đẹp như mộng”, vai diễn cô gái chuyển giới lòng đầy thù hận, quyết tâm trả thù là một sự lựa chọn khá gây bất ngờ trong sự nghiệp diễn xuất của Baifern. Chưa có vai diễn nào của cô có những nét tâm lý dữ dội như ở nhân vật Nira.

Bạn diễn của cô - Push Puttichai cũng được phong là mỹ nam trong điện ảnh Thái Lan khi sở hữu vẻ đẹp cực phẩm, không góc chết với tài năng diễn xuất thuộc hạng A. Vào vai anh chàng kỹ sư giỏi giang Chatchawee, dù đã có vợ nhưng vẫn dành tình cảm đặc biệt cho Nira. Push Puttichai đã thể hiện được hoàn hảo những tâm tư tình cảm phức tạp, những cảnh quay đòi hỏi sự chuyên nghiệp của diễn viên trong việc thể hiện cảm xúc của nhân vật Chatchawee. 
 
-GrsgjQtj3SLAqS0CWSXOl1UhcXSk0vw0cfMX_vNyQB686cHevKPOLXfFPlFr9ubm6yfH9tgpK7kyy0OqahiFYXYnXERpCDKhMQOmnnh19R-qZLyfhHlsHGeg-5PX7Gxc8DqdMuW

Tóm lại, “Chiếc lá cuốn bay” là một bộ phim không thể bỏ qua với bất kỳ mọt phim điện ảnh Châu Á nào. “Chiếc lá cuốn bay” là một bộ phim có nội dung mới lạ, có sức nặng về kịch bản, xây dựng tâm lý nhân vật và tạo dựng tình huống kịch tính; đặc biệt, từng khuôn hình đều đẹp đẽ với dàn diễn viên sở hữu ngoại hình “cực phẩm”.

Xem ngay “Chiếc lá cuốn bay” trên FPT Play.