1900 6600
Live Chat
1900 6600

Mang cả thế giới giải trí vào nhà với combo Internet và Truyền hình của FPT Telecom

Tin FPT , 13-10-2021 21:01

Dịch vụ truyền hình của FPT Telecom chính là kho giải trí bất tận của mọi nhà trong thời gian mà việc giãn cách xã hội vẫn đang được đặt lên hàng đầu.
 bạn sẽ dễ bị bao vây bởi cảm giác tù túng, chán nản, tiêu cực. Nếu bạn cũng đang gặp tình trạng này và muốn tìm kiếm hình thức giải trí mang lại điều mới mẻ mỗi ngày cho cuộc sống. Thì hãy cùng khám phá combo Internet và Truyền hình của FPT Telecom - thứ sẽ mang đến những điều thú vị gì cho bạn nhé.

Nội dung hấp dẫn, bản quyền

Dịch vụ truyền hình của FPT Telecom hiện đang cung cấp hơn 200 kênh truyền hình, trong đó 70 kênh chuẩn HD. Ngoài truyền hình trên IPTV, người dùng có thể xem trên điện thoại thông minh hay các thiết bị di động khác. Các nội dung đa dạng từ tin tức đến giải trí, học tập phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình bạn.
 

Với quyết tâm làm thoả mãn niềm đam mê quả bóng tròn của người dân trên toàn lãnh thổ Việt Nam, FPT Telecom mang đến các giải đấu độc quyền hấp dẫn nhất hành tinh như: 1.000 trận cầu hấp dẫn cấp Câu lạc bộ thuộc Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), trực tiếp vòng loại 3 Worldcup 2022, AFC Cup và rất nhiều giải đấu đỉnh cao khác.

Đặc biệt là kho nội dung VOD (video on demand) chọn video theo yêu cầu chỉ dành cho người dùng dịch vụ truyền hình của FPT Telecom. Kho VOD bao gồm các nội dung đặc sắc được chọn lọc từ châu Mỹ, châu Âu đến châu Á về phim truyền hình, phim chiếu rạp đa thể loại. 

Khi nhu cầu sử dụng Internet cho công việc, học tập, giải trí an toàn tại nhà đang tăng cao, FPT Telecom vừa chính thức nâng băng thông lần 2 trong năm 2021, nhằm hỗ trợ khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt hơn mà giá cước không tăng.

Với kho nền tảng nội dung và chất lượng nâng cấp liên tục, combo Internet và Truyền hình của FPT Telecom đảm bảo mang đến những giờ phút giải trí an toàn hết ý cùng gia đình, bạn bè ngay tại nhà.

Đăng ký gói Internet - Truyền Hình đơn giản và an toàn

Đăng ký trọn gói Internet và Truyền hình chỉ với vài phút tại nhà cực đơn giản và an toàn. 

Bạn chỉ cần truy cập website chính thức www.fpt.vn/shop, lựa chọn gói combo phù hợp với nhu cầu của bạn và click đăng ký. Đội ngũ lắp đặt sẽ thực hiện trong 12h sau đăng ký, nhân sự kỹ thuật tuân thủ theo quy định 5K nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và chính bản thân, gia đình, xã hội.

Bên cạnh mức giá hợp lý, FPT Telecom còn có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký mới vào tháng 10 như:
 
  • •    Giảm đến 3 tháng cước khi đăng ký trả trước
    •    Nhập mã "DKOL50K" giảm thêm 50K khi thanh toán
    •    Miễn phí lắp đặt, vận chuyển 
    •    Đội hỗ trợ khách hàng 24/7


Đăng ký ngay để nhận được các ưu đãi http://bit.ly/mien_phi_modem_uu_dai_den_3_thang

Không chỉ giúp người dùng thỏa mãn trong thế giới giải trí vô tận với hơn 200 kênh truyền hình. Gói Internet và Truyền hình của FPT còn giúp bạn kết nối và sẻ chia với người thân và bạn bè trong thời điểm này.

Hãy sở hữu ngay lập tức trọn gói Internet và Truyền hình của FPT Telecom giúp cuộc sống bạn và gia đình thú vị, mới mẻ hơn mà vẫn an toàn tại nhà

Đăng ký liền tay TẠI ĐÂY để không bỏ lỡ cơ hội nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn từ FPT Telecom nhé.


FPT Telecom