1900 6600
Live Chat
1900 6600

Mạng cáp quang FTTH của nhà mạng FPT Telecom là gì?

Tin FPT , 29-12-2019 10:27

Cáp quang FPT luôn nổi tiếng về tốc độ đường truyền và sự truy cập ổn định. FPT Telecom cũng là một nhà cung cấp mạng viễn thông thường xuyên cập nhật các công nghệ Internet tiên tiến nhất trên thế giới cho người dùng trong nước. Gần đây nhất là công nghệ FTTH dành cho mạng cáp quang, vậy FTTH là gì? 

FTTH (Fiber-To-The-Home) là tên gọi tắt của mạng Internet cáp quang. Đây là dịch vụ Internet hiện đại nhất áp dụng công nghệ Gpon và sợi cáp quang bằng thủy tinh cho vận tốc siêu nhanh, đường truyền mượt. Cáp quang Internet FTTH là dịch vụ cung cấp mạng duy nhất hiện nay có đường truyền tải cáp quang Internet đến trực tiếp mạng địa chỉ đăng ký gói cước, và có thể sử dụng cho tất cả các thiết bị có khả năng kết nối Internet trong gia đình hoặc doanh nghiệp. 

internet cáp quang fpt

Lắp đặt Internet cáp quang FPT chỉ cần gọi 1900 6600

Lợi thế của mạng cáp quang FTTH 

Khoảng cách đường dẫn lớn và lưu lượng lớn

Đường dẫn có tốc độ mượt, tốc độ liên kết mạng cao

Không bị suy hao tín hiệu bởi nhiễu điện từ, thời tiết hay chiều dài cáp

An toàn cho thiết bị, không sợ sét đánh lan truyền trên đường dây

Nâng cao băng thông dễ mà không cần kéo cáp mới

Trong các đơn vị cung cấp các gói dịch vụ cáp quang FTTH thì FPT Telecom được xem là đơn vị phục vụ gói cước đảm bảo nhất được nhiều khách hàng chọn lựa. 

Đăng ký lắp đặt mạng cáp quang FTTH có phức tạp không? 

Để đăng ký lắp đặt mạng cáp quang FTTH bạn chỉ cần một bản sao chứng minh nhân dân, hộ khẩu ( nếu có) đối với cá nhân. Đối với doanh nghiệp bạn cần bản phô tô giấy phép kinh doanh và một bản phô tô chứng minh thư. 

Cáp quang FPT luôn cung cấp những dịch vụ mạng Internet cáp quang ổn định, tốt nhất và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng/ đại lý của FPT Telecom hoặc gọi điện lên tổng đài của FPT Telecom. 

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

+ Gọi tổng đài 1900 6600 

+ Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/