1900 6600
Live Chat
1900 6600

Mất bao lâu để lắp đặt Truyền hình FPT?

Tin FPT , 19-07-2021 12:35

Với nhu cầu sử dụng mạng Internet cũng như truyền hình đang dần tăng cao, FPT Telecom thấu hiểu những thắc mắc về dịch vụ cũng như những yêu cầu mà khách hàng đang có.

Trong bài viết này, FPT Telecom xin giải đáp những câu hỏi cũng như cung cấp những thông tin cần thiết, hữu ích để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn gói cước phù hợp cho mình hơn. 

Hãy theo dõi bài viết để có thể tìm hiểu xem thời gian Truyền hình FPT lắp đặt sẽ mất bao lâu, Truyền hình FPT có các kênh bóng đá nào và những ưu đãi khách hàng sẽ được hưởng như Combo Internet & Truyền Hình FPT khi sử dụng dịch vụ nhé!
 
Uv3JE_HOj_sfut6iitBX8YiP1G6TwFePXUZfgCp6o6Boqu-IwRHsSyY-Vhvnf5azxvP997iObk-FdwfP9CrbaU6t2tr66lCErmhRuJTI4Zb1dAbWxRjcXmvYTkLuLNqBS6-r_Ecf

Truyền Hình FPT lắp đặt mất bao lâu?

Thông thường, sau khi khách hàng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ Truyền hình FPT - lắp đặt sẽ mất từ 1 đến 3 ngày. Việc này còn tùy thuộc rất nhiều vào điều kiện thời tiết cũng như cơ sở hạ tầng sẵn có tại địa điểm mà Khách hàng đăng ký lắp đặt. Mặc dù vậy, FPT Telecom vẫn sẽ luôn ưu tiên thời gian lên đằng đầu để mang dịch vụ đến khách hàng sớm nhất có thể cũng như đảm bảo chất lượng tốt nhất khi thi công.

Truyền Hình FPT có những nội dung nào?
 
8gIQOf1xyZ1_bldIWj45ejbMitt3xLAFVn_cyjijikQ0s-ty2waNJoxyPkg2nb8QfZBIHiNz30wSy0LDtN9u8EeQgd8_n_82Ntc4CzpEmeq6aAzivchI0f_jAi5EuKacSgo4Ccqx

Với gói kênh MAXY, khán giả sẽ được thưởng thức đến hơn 200 kênh truyền hình cả trong và ngoài nước. Bên cách đó là quyền truy cập miễn phí đến các chuyên mục khác như giải trí, phim truyện, thể thao, học tập, v.v. Và với các nhu cầu khác như xem các bộ phim điện ảnh hay các kênh thể thao bóng đá riêng, khách hàng có thể tham khảo gói mở rộng bao gồm K+HD, DANET và Galaxy Play tại đây. 

Combo Internet - Truyền hình FPT

Khi sử dụng dịch vụ Internet và lắp thêm Truyền hình FPT, khách hàng sẽ có được ưu đãi và mức giá cực kì phải chăng và hợp lý. Cùng với chương trình “Gấp đôi băng thông - giá không đổi”, Khách hàng có thể sở hữu combo này với tốc độ được nhân hai chỉ từ 215,000đ/tháng. Ngoài việc truy cập đến hơn 200 kênh truyền hình, Khách hàng cũng sẽ được lắp đặt miễn phí với trang bị Modem Wifi và bộ giải mã FPT TV. Không những thế, Khách hàng còn được ưu đãi thêm tới 3 tháng cước khi thanh toán trả trước 12 tháng. 

Vì thời gian kể từ khi ký hợp đồng sử dụng Truyền hình FPT - lắp đặt sẽ được tiến hành rất nhanh chóng. Khách hàng hãy đăng ký ngay tại website http://bit.ly/combo-internet-truyenhinh để được hỗ trợ và hưởng những ưu đãi tháng 7!

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.

FPT Telecom