1900 6600
Live Chat
1900 6600

Melia Resort Đà Nẵng lựa chọn lắp đặt hệ thống giám sát an ninh của FPT Camera

Tin FPT , 08-03-2024 14:25

Để giám sát, đảm bảo an toàn cho chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Việt Nam – Melia, FPT Telecom đã lắp đặt chuỗi FPT Camera bao gồm 60 mắt camera hỗ trợ bảo vệ an ninh. 

Sở hữu số lượng khách từ hàng nghìn đến hàng chục nghìn du khách đến nghỉ dưỡng mỗi năm, việc đảm bảo an toàn an ninh cũng là một trong số những điểm khách sạn Melia đặc biệt chú trọng với mục đích nâng cao trải nghiệm khách hàng. Thời gian vừa qua, resort Melia Đà Nẵng đã cùng FPT Telecom lắp đặt hệ thống FPT Camera hỗ trợ bảo vệ an ninh đồng thời tối ưu chi phí vận hành.
 

Với mô hình Hệ thống 60 mắt FPT Camera lắp đặt tại các khu vực như: Sảnh đón tiếp, hành lang, lối đi trong nhà và sân vườn. Hỗ trợ quan sát và ghi lại hình ảnh phòng các trường hợp bất khả kháng diễn ra cho khách hàng như: Rơi đồ, té ngã, xô xát…, bảo vệ an toàn, an ninh cho khách hàng. 

Dữ liệu ghi lại đều được lưu trữ điện toán đám mây Cloud Server của FPT Telecom mà không cần sự hỗ trợ từ các thiết bị lưu trữ phần cứng như ổ cứng, đầu ghi, từ đó giúp Melia giảm thiểu chi phí đầu tư thiết bị. Tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị lưu trữ kéo theo cả tiết kiệm chi phí điện vận hành. Hình ảnh và dữ liệu đều có thể được xem trực tuyến, thông suốt với độ trễ gần như bằng 0. 

Bên cạnh đó, việc sử dụng dịch vụ Cloud – Cloud Service còn giúp Melia giảm thiểu chi phí bảo dưỡng với hệ thống hơn 400 chi nhánh và văn phòng giao dịch, hơn 13.000 nhân viên chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật trên toàn quốc sẵn sàng hỗ trợ bảo trì miễn phí, mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, tại Melia phí chi trả cho nhân sự an ninh chuyên trách cũng được tối ưu. Nhờ ứng dụng quản trị FPT Camera với khả năng quản lý tập trung đa điểm trên mọi nền tảng như điện thoại, máy tính, máy tính bảng. Từ đó giúp Melia chỉ với 1-2 người chuyên trách là có thể bao quát toàn bộ tình hình an toàn an ninh tại khu nghỉ dưỡng, xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra.
 

Đối với ngành khách sạn, nghỉ dưỡng, tính bảo mật của hình ảnh luôn được đưa lên hàng đầu để bảo vệ và tôn trọng sự riêng tư của khách hàng. Với FPT Camera, dữ liệu được lưu trữ trên FPT Cloud Server trong Data Center chuẩn Tier III giúp an toàn bảo mật dữ liệu cho khách hàng.  

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website https://fptcameraiq.vn/