1900 6600
Live Chat
1900 6600

MMA Professional Fighters League trở lại hấp dẫn dành cho người hâm mộ

Tin FPT , 13-06-2021 07:01

MMA Professional Fighters League 2021 sẽ quay trở lại với sự góp mặt của những võ sĩ hàng đầu thế giới. Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp, trọn vẹn và duy nhất trên hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy.
 

Năm 2020, vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên MMA PFL 2020 đã không được diễn ra. Trong năm nay, giải đấu đã quay trở lại thu hút mọi sự quan tâm của dư luận và khán giả trên khắp thế giới. Các võ sĩ sẽ phải thi đấu hết sức mình cho hành trình chinh phục giải thưởng chung cuộc.

Thể thức thi đấu gồm có 3 vòng là vòng loại, vòng play-off và vòng chung kết để tìm ra được nhà vô địch cho mỗi hạng cân và có tổng cộng 6 hạng cân được thi đấu. Tổng giải thưởng của MMA PFL 2021 lên đến 6 triệu USD. Hành trình đến với giải thưởng vô địch của các võ sĩ tranh tài trong ngày 11/6 vẫn còn dài. Chỉ với một sai sót nhỏ cũng có thể khiến cho họ dừng chân tại giải đấu khắc nghiệt này.
 

Giải đấu MMA Professional Fighters League - Sàn đấu đối kháng khắc nghiệt quay trở lại vào ngày 11/6 - 1

Sự trở lại gay cấn của Anthony Pettis và Natan Schulte tại vòng bảng ngày 11/6

Trong ngày thi đấu sắp tới đây, khán giả truyền hình sẽ được thưởng thức những màn tranh tài của hai cặp võ sĩ hạng nhẹ. Đó là Schulte với Odintsov và cặp Pettis với Martinez.

Schulte khiến nhiều đối thủ phải nể sợ khi đã giành được 13 trận thắng trong đấu trường MMA, trong đó có 2 lần vô địch hạng nhẹ MMA. Anh nổi tiếng với những đòn siết cực hiểm, hạ knock-out đối thủ ngay trên sàn. Trong lịch sử thi đấu cá nhân thì Odintsov đã giành chiến thắng trong 18 trận. Nhiều chuyên gia đã cho rằng cuộc tranh tài của hai võ sĩ kẻ tám lạng người nửa cân. Chính vì thế mà cả hai đều phải cân nhắc và sử dụng những chiến thuật thông minh, linh hoạt nhất để có thể hạ gục đối thủ của mình.
 

Giải đấu MMA Professional Fighters League - Sàn đấu đối kháng khắc nghiệt quay trở lại vào ngày 11/6 - 2

Màn đối đầu kịch tính giữa Anthony Pettis và Martinez đem tới nhiều sự bất ngờ

Anthony Pettis là một cái tên không thể thiếu trong mùa giải MMA PFL 2021. Pettis được khán giả nhớ đến nhiều nhất với “Showtime skill”. Đó là những đòn chân tốc độ và đầy uy lực và khiến người xem cực kỳ phấn kích mà người hâm mộ luôn muốn được xem tận mắt. Anh có một thành tích rất đáng nể phục khi có đến 34 lần thượng đài ở các trận đấu MMA chuyên nghiệp. Trong đó, anh đã có trong tay 24 trận chiến thắng và 10 trận thất bại trong sự nuối tiếc của khán giả. Pettis là một trong những nhân tố chính mang đến nhiều điều kịch tính và sức hút của mùa giải MMA PFL 2021. Nhìn vào những thành tích đáng nể mà cựu vương Pettis đã đạt được, chắc hẳn sẽ là một áp lực không hề nhỏ đè nặng lên vai của võ sĩ Martinez.
 

Giải đấu MMA Professional Fighters League - Sàn đấu đối kháng khắc nghiệt quay trở lại vào ngày 11/6 - 3


Vòng bảng mở màn đã diễn ra hấp dẫn khiến giới mê võ cực hào hứng

Trước đó, khán giả trên khắp thế giới đã được theo dõi một trận mở màn khốc liệt giữa Anthony Pettis và Clay Collard. Cả 2 võ sĩ đã có một trận đấu căng thẳng với những màn ăn miếng trả miếng không khoan nhượng.

Clay Collard là là võ sĩ quyền anh kiêm võ sĩ MMA, còn có tên gọi “The 0 Snatcher” với những cú ra đòn quyết liệt hạ gục đối thủ mạnh. Anh sử dụng nhiều cú ra đòn kịch tính trong màn đụng độ với cựu vương hạng nhẹ Anthony Pettis. Mùa giải PFL năm nay chính là một năm đỉnh cao trong sự nghiệp thi đấu của Clay Collard. Bằng quá trình luyện tập khắc nghiệt, Clay Collard đã tung những đòn hiểm hóc giành lấy chiến thắng trước nhà cựu vương hạng nhẹ Anthony Pettis.
 

Giải đấu MMA Professional Fighters League - Sàn đấu đối kháng khắc nghiệt quay trở lại vào ngày 11/6 - 4

Trận đấu tiếp theo là một trận đối đầu không khoan nhượng giữa Natan Schulte và Marcin Held. Marcin Held làm cho Natan Schulte phải dè chừng với tuyệt chiêu “chuyên gia khóa chân”. Sau trận đấu, Marcin Held đã đánh bại nhà vô địch Natan Schulte một cách đầy thuyết phục.

Các vòng bảng tiếp theo của giải Professional Fighters League 2021 sẽ được tổ chức vào các ngày 11/6, 18/6, 26/6. Ngày thi đấu thứ 3 sẽ trở lại từ 05h00 ngày 11/6, trực tiếp trên Truyền hình FPT.

Các trận đấu tại PFL MMA được phát sóng trên 160 quốc gia khác nhau trên thế giới. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị độc quyền truyền tải những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất của giải đấu tới toàn thể khán giả. Fan hâm mộ của bộ môn thể thao đối kháng này có thể đón xem toàn bộ diễn biến giải đấu trên mục Trực tiếp và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT. Thông tin mới nhất, xuyên suốt về giải đấu được cập nhật tại Facebook Truyền Hình FPT,  Website truyenhinh.fpt.vn.