1900 6600
Live Chat
1900 6600

"Mở bát" đầu năm với hàng loạt phim bom tấn cực hay trên FPT Play

Tin FPT , 03-02-2021 11:00

Tết này, nếu chưa lựa chọn được bộ phim ưng ý thì hãy mở ngay FPT Play để xem hàng loạt siêu phẩm phim bom tấn ấn tượng này nhé.
 

  1. Chuyến tàu sinh tử (Train to Busan) 

Tàn khốc, nghẹt thở và đầy cảm xúc là những tính từ dành riêng cho “Chuyến tàu sinh tử”. Đây là một tác phẩm kinh điển của xứ sở Kim Chi, được mệnh danh là bộ phim quốc dân với hơn 10 triệu lượt theo dõi. 
 

Bộ phim lấy khung cảnh giả tưởng đất nước Hàn Quốc bị đột nhập bởi một chủng virus lạ, có khả năng biến con người thành thây ma vô hồn. Hành trình dài 435km của hai cha con Seok Woo (Gong Yoo), cô bé Su An (Kim Soo-Ah) đến thăm người vợ cũ và hàn gắn lại vết thương gia đình bỗng đã trở thành một cuộc chiến khốc liệt giữa sự sống và cái chết khi họ phải đối mặt với một đại dịch “thây ma” đang lan rộng hết khắp Hàn Quốc. Không còn chốn dừng chân vì nơi đâu cũng chỉ là “cửa tử”, hai cha con Seok Woo đành phải cố thủ trên con tàu “định mệnh” tiến thẳng đến trạm đến cuối cùng là Busan.

Việc đấu tranh với các “thây ma” vô tình lọt lên chuyến tàu, đã mang Seok Woo đến gần với con gái của mình hơn, qua đó họ cũng làm quen và gắn kết được với những người tốt trên chuyến tàu như cặp vợ chồng Sang Hwa (Ma Dong-Seok) - Sung Gyeong (Jung Yu Mi) và hai cô cậu học sinh cấp ba Jin Hee ( An So Hee), Young Guk (Choi Woo Sik)... Toàn cảnh bộ phim đem lại không chỉ là hành động gay cấn mà còn là sự lồng ghép đầy khéo léo câu chuyện về đạo đức và tình người.

 
  1. Điệp viên báo thù ( Atomic Blonde) 
     

Điệp Viên Báo Thù lấy bối cảnh những ngày cuối năm 1989 tại Đức, trước khi Bức tường Berlin sụp đổ. Đây là giai đoạn chính trị - xã hội cực kỳ rối ren của nước Đức và của cả phương Tây. Chính phủ các nước chạy đua để duy trì ảnh hưởng tại Berlin.
 

tE9Z98KLNYR84yF7v_PjqnnxqR9VIvbi7p_lJ4bWldMZ6xkAJ8erv_Bu-1wvKFB0YBBWZ55seM6TGUL5EkkFB2Lct7CeBmpk5UDYyDCXKDRVeOU6O1zm05spkMKv9JENAA

Các cơ quan tình báo gửi những mật vụ cứng cựa nhất của mình để tạo lập mạng lưới mới, hoặc triệt tiêu các thành phần gây cản trở. MI6 cũng không đứng ngoài cuộc. Cục tình báo Anh gửi tới Berlin viên ngọc quý giá nhất của họ, Lorraine Broughton, để tìm danh sách các điệp viên phương Tây đang hoạt động ngầm ở các nước Xô viết. Nhưng ngoài nhiệm vụ này, Lorraine còn nhận chỉ thị riêng từ sếp MI6: tìm tay điệp viên nhị trùng đã bán thông tin cho Nga. Hỗ trợ cô trong nhiệm vụ này là David Percival, một điệp viên nằm vùng lâu năm của MI6 tại Đông Đức. “Chị đại” luôn sẵn sàng dùng tất cả kỹ năng có được để sống sót trước mọi nhiệm vụ bất khả thi.
 

  1. Biệt kích ngầm (Act of Valor)
     

“Biệt kích ngầm” đưa người xem đến thế giới của những chiến binh tinh nhuệ, được đào tạo khắc nghiệt trong thế giới hiện đại. Khi giải cứu một nhân viên CIA bị bắt cóc, họ đã khám phá ra một âm mưu khủng bố chết người chống lại nước Mỹ.

 Một biệt đội Hải Quân được giao nhiệm vụ phá tan âm mưu này. Khi những chàng trai dũng cảm của trung đội Bandito ngăn chặn cuộc tấn công phối hợp có thể giết chết và làm bị thương hàng ngàn người dân Mỹ, họ cũng đồng thời phải cân bằng giữa cam kết của họ với đất nước, đồng đội và gia đình ở quê nhà.
 

ryNeRKjqS-79LKXWM5Tq_xmjDowXHLm6kSmzkKO7xnQTEDev5mq0HCt3R5vxyStAGorNjh9CkUVSXVHqCj8d7Btf5dxs6d1cxhGIfdHUcSWHhCkrq49-1WP4shf8Z1_08g


Ngoài sự mãn nhãn và độ chân thực của hình ảnh, Act of Valor còn đem tới một câu chuyện cảm động về cuộc sống của những người lính biệt kích. Họ dành hết tình yêu của mình vì cuộc sống của người dân, người thân và thậm chí còn chẳng được nhìn mặt những đứa con của mình khi chúng ra đời. Họ luôn phải sống trong trạng thái nguy hiểm, là mục tiêu bắn lén của những tên tội phạm nguy hiểm. Nhưng cho dù đến hơi thở cuối cùng, họ vẫn luôn chiến đấu để hoàn thành nhiệm vụ và hướng về mái nhà thân yêu.


Hiện tại 3 bộ phim đều được mua bản quyền và phát sóng trên FPT PLAY.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600.

FPT Telecom