1900 6600
Live Chat
1900 6600

‘Mời thêm bạn, thưởng không giới hạn’ cùng ưu đãi khủng

Tin FPT , 25-03-2024 14:11

Từ ngày 15/03/2024 đến hết ngày 15/06/2024, FPT Telecom tiếp tục triển khai chương trình “Mời thêm bạn, thưởng không giới hạn” với một số thay đổi về chính sách nhằm tăng thêm nhiều lợi ích và trải nghiệm tốt cho tất cả khách hàng tham gia.

Cụ thể, với tất cả những khách hàng hiện hữu đang sử dụng Internet, Combo Internet – FPT Play hoặc FPT Camera khi giới thiệu thành công bạn bè tham gia sử dụng dịch vụ sẽ được cùng thưởng mỗi bên lên đến 30.000 FGold – tương đương 300.000 VNĐ, đặc biệt, số lượng lượt giới thiệu không hạn chế.
Để được ghi nhận phần quà, khách hàng cần phải cài đặt và sử dụng chăm sóc khách hàng ưu tiên HiFPT. Các phần thưởng có thể được quy đổi sang hàng loạt ưu đãi từ giảm giá các dịch vụ đến ưu đãi mua sắm đặc biệt trên ứng dụng HiFPT, mang lại lợi ích thiết thực cho mỗi giao dịch.


Chương trình được xây dựng để tạo ra những trải nghiệm số, khác biệt và thuận tiện cho khách hàng trong việc kết nối giới thiệu bạn bè và đăng ký sử dụng dịch vụ toàn trình qua các kênh Online. Với chương trình lần này, FPT Telecom sẽ thực hiện gửi quà tặng đến cả người giới thiệu và người được giới thiệu. Động thái này thể hiện sự tri ân sâu sắc tới hơn những khách hàng đã chọn lựa và tin tưởng vào dịch vụ của FPT trong suốt thời gian qua.

Nhiều khách hàng sau khi tham gia đã đánh giá, “Mời thêm bạn, thưởng không giới hạn” không chỉ thuần là việc nhận được những quà tặng mà ở đây họ còn nhận được niềm vui khi đã cùng bạn bè đăng ký sử dụng dịch vụ Internet, Camera và FPT Play hoàn toàn qua các kênh Online, được hỗ trợ triển khai lắp đặt cũng rất nhanh chóng so với việc đăng ký thông thường, niềm vui khi đã “tặng” cho bạn bè những ưu đãi cước lớn chỉ có ở chương trình này.
Hãy tải ứng dụng HiFPT, giới thiệu bạn bè và bắt đầu hành trình tận hưởng dịch vụ đẳng cấp cùng FPT Telecom.
Cho đến nay, FPT Telecom luôn tự hào khi mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ về chất lượng hiện đại nhất với: Dịch vụ Internet vững chắc phủ khắp 63 tỉnh thành, đảm bảo kết nối mạng mạnh mẽ và tập trung vào an toàn thông tin – Nền tảng giải trí số FPT Play cung cấp 107 kênh truyền hình trong và ngoài nước, kho phim điện ảnh, thư viện âm nhạc và các giải đấu thể thao hàng đầu – Giải Pháp Camera Đám Mây và Công Nghệ AI tối ưu hóa sự an toàn và thuận tiện cho người dùng – Hệ Thống Chăm Sóc Khách Hàngvới dịch vụ hỗ trợ 24/7 qua ứng dụng Hi FPT, đảm bảo mọi nhu cầu và vấn đề của khách hàng được giải quyết.