1900 6600
Live Chat
1900 6600

Một chạm tiện lợi cho cuộc sống thảnh thơi với Hi FPT

Tin FPT , 15-10-2024 16:50

Với giao diện thân thiện và dễ thao tác, Hi FPT mang đến những tính năng cực hữu ích giúp khách hàng quản lý mọi dịch vụ của FPT Telecom trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, khách hàng còn nhận được điểm thưởng để chuyển đổi thành nhiều quà tặng, voucher hấp dẫn.
 

Trợ thủ đắc lực hỗ trợ quản lý toàn trình dịch vụ

Là ứng dụng do FPT Telecom nghiên cứu và phát triển, Hi FPT cung cấp những tính năng phục vụ khách hàng trong việc quản lý các dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera và các dịch vụ khác. Chỉ với vài thao tác đơn giản tại ứng dụng, khách hàng dễ dàng thực hiện các tác vụ thanh toán online, yêu cầu hỗ trợ mạng, điều khiển thiết bị Wi-Fi từ xa,…, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Tại ứng dụng Hi FPT, Quý khách hàng có thể dễ dàng quản lý hệ thống Internet đang sử dụng như điều khiển thiết bị Modem và Wi-Fi từ xa, lên lịch sử dụng Internet theo nhu cầu cá nhân, chủ động theo dõi số lượng thiết bị đang sử dụng mạng Wi-Fi nhà mình để kiểm soát người lạ truy cập và tốc độ đường truyền đang dùng. Đặc biệt, Hi FPT hỗ trợ đảm bảo an toàn kết nối, quản lý nội dung truy cập để bảo vệ gia đình và trẻ em trước những rủi ro tiềm ẩn trên không gian mạng. 

Nhờ công nghệ phát hiện lỗi nhanh và tự động xử lý từ hệ thống, Hi FPT mang đến cho khách hàng một kết nối mượt mà và thông suốt do chất lượng đường truyền được FPT Telecom tối ưu thường xuyên. Quý Khách hàng cũng có thể chủ động báo sự cố 24/7 và yêu cầu hỗ trợ khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ. Các yêu cầu phục vụ và hỗ trợ về kỹ thuật gửi tới từ Hi FPT luôn được ưu tiên xử lý nhanh nhất nhờ hệ thống phân công tự động. 

Với định hướng chuyển đổi số, tiên phong chăm sóc khách hàng bằng công nghệ của FPT Telecom, giờ đây khách hàng có thể dễ dàng thanh toán cước thông qua ứng dụng Hi FPT, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi có thể thực hiện toàn bộ thao tác tại nhà mà không cần đi đâu xa. Cùng với đó, các thông tin chuyển đổi dịch vụ, nâng cấp băng thông, mua sắm trang thiết bị bổ sung, ký hoặc thay đổi thông tin hợp đồng trực tuyến và thanh toán online cũng được thực hiện nhanh chóng chỉ với một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng.


Đặc quyền tích điểm đổi quà cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn

Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được điểm F-Gold với mỗi lần giao dịch hay vào các dịp đặc biệt như ngày sinh nhật, điểm tích lũy hàng năm,… Điểm F-Gold có thể sử dụng để đổi các quà tặng cực hấp dẫn như voucher giảm cước dịch vụ, mua sắm các sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái của FPT cùng nhiều đối tác khác. Danh mục quà tặng đa dạng, thường xuyên được cập nhật mới sẽ mang đến nhiều niềm vui và giá trị thiết thực cho khách hàng. 

Với những tiện ích vượt trội, FPT Telecom mong rằng Hi FPT sẽ trở thành người trợ lý hoàn hảo của mọi gia đình Việt, giúp bạn thảnh thơi hơn trong cuộc sống hằng ngày. Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp, Quý khách vui lòng liên hệ:

Email: Hifpt@fpt.com
Fanpage: Hi FPT

Website: https://hi.fpt.vn
Hotline: 1900 6600