1900 6600
Live Chat
1900 6600

Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự cho người phụ nữ thân yêu của bạn nhân ngày 20/10

Tin FPT , 20-10-2021 16:42

Không nhất thiết phải là những bông hoa hay những món quà ngọt ngào, mà cả những giấy tờ nhỏ như bảo hiểm dân sự, cũng thể hiện được sự quan tâm to lớn của bạn với người phụ nữ của mình.

Món quà ý nghĩa dàng cho người phụ nữ bận rộn

Trong thời đại ngày này, gánh nặng lên đôi vai người phụ nữ ngày càng nặng thêm, họ vừa phải ra đường kiếm tiền, vừa phải đảm bảo chu toàn công việc nhà. Và dĩ nhiên với khối lượng công việc nhiều như vậy sẽ dẫn đến họ thường phân tâm trong việc lưu thông trên đường. Đặc biệt là họ thường hay quên những giấy tờ quan trọng, trong đó dễ quên nhất chính là bảo hiểm xe máy, xe ô tô. Sẽ không quá bất ngờ khi phụ nữ thường không để tâm nhiều đến việc gia hạn về bảo hiểm xe máy, xe ô tô. 

Hậu quả bạn có thể tưởng tượng ra, nếu chẳng may các nàng bị các anh cảnh sát giao thông đề nghị kiểm tra giấy tờ thì khả năng bị phạt rất cao. Để trường hợp này không xảy ra hãy trang bị cho cô ấy hành trang đầy đủ khi ra đường bạn. Một cái bảo hiểm trách nhiệm dân sự là món quà nhỏ nhưng cực kỳ ý nghĩa nó thể hiện sự quan tâm chu đáo của bạn giành cho cô ấy.

Mua bảo hiểm online tốt hơn bảo hiểm giấy

Từ ngày 1/3/2021 Chính phủ đã công nhận bảo hiểm trách nhiệm online có giá trị hiệu lực khi lưu thông trên đường. Từ nay việc mua mới, gia hạn và quản lý bảo hiểm sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn không cần phải cuống cuồng đi mua bảo hiểm xe máy hay khi bảo hiểm xe máy sắp hết hạn. 

Bên cạnh đó các bước mua bảo hiểm đơn giản, thanh toán 1 chạm, giấy chứng nhận bảo hiểm xe máy điện tử sẽ được lưu ngay trên app của bạn mà không cần phải mất công chờ đợi và tự hỏi xem khi nào bảo hiểm được giao tới. Khi được yêu cầu xuất trình chứng nhận bảo hiểm xe máy, bạn chỉ cần sử dụng giấy chứng nhận điện tử ngay trên điện thoại thay cho thẻ giấy. 

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, bảo hiểm dân sự online sẽ giúp cho cuộc sống của người phụ nữ của bạn sẽ dễ dàng hơn, không phải lo âu suy nghĩ nhiều vấn đề lặt vặt.
 
krtGK1klBlL3ExQnY5x6cvY-lV_U5BFfjwhdJ1zurAu-ktFBSSoJ0CXNsY4K4TwSX8thcKvputOZzT7PRQvIx8V7sML9x7x9b0ARhAPDutnsDkGU5GFeRU-aCz0gq_dgGseFtjST=s1600

Mua bảo hiểm HDI trên Hi FPT thuận tiện, dễ dàng

Hi FPT là một ứng dụng được tạo ra để chăm sóc khách hàng Internet băng thông rộng và Truyền hình trả tiền đầu tiên tại Việt Nam. Trên ứng dụng có rất nhiều tính năng về việc hỗ trợ xử lý sự cố, tra cứu thông tin dịch vụ và cả những ưu đãi khuyến mãi. Kể từ ngày  22/09/2021 bảo hiểm HDI đã xuất hiện trên ứng dụng Hi FPT. Bạn có thể mua bảo hiểm online thông qua ứng dụng chỉ với vài nút chạm. Việc Hi FPT kết hợp HDI bán bảo hiểm online sẽ tăng cường tiện ích cho khách hàng của Hi FPT.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã sắp đến, còn gì ý nghĩa hơn việc tặng cho người phụ nữ thân yêu một món quà thể hiện sự quan tâm chu đáo của bạn. Món quà tuy nhỏ nhưng tôi nghĩ rằng nó mang lại một giá trị tinh thần to lớn. Hãy hành động ngay để thể hiện tình yêu mãnh liệt của bạn nhé.

Link tải apps IOS: https://apps.apple.com/vn/app/hi-fpt/id1144417173?l=vi
Link tải apps Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rad.hifpt&hl=vi

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website https://hi.fpt.vn/.