1900 6600
Live Chat
1900 6600

Mua bảo hiểm xe máy, ô-tô nhanh chóng ngay trên Hi FPT

Tin FPT , 30-09-2021 12:12

Hi FPT của FPT Telecom kết hợp bảo hiểm HDI, cho phép người dùng mua bảo hiểm xe máy, ô-tô nhanh chóng, dễ dàng qua ứng dụng.
 

Thay vì cuống cuồng đi mua bảo hiểm xe máy hay khi bảo hiểm xe máy sắp hết hạn, nay người dùng có thể mua bảo hiểm đơn giản, thanh toán một chạm. Giấy chứng nhận bảo hiểm xe máy điện tử sẽ được lưu ngay trên app mà không phải mất công và chờ đợi bảo hiểm giao tới.

Khi được yêu cầu xuất trình chứng nhận bảo hiểm xe máy, người dùng chỉ cần sử dụng giấy chứng nhận điện tử ngay trên điện thoại thay cho thẻ giấy. Từ đó, việc bảo quản giấy tờ cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Theo quy định mới của Chính phủ, từ ngày 1/3, giấy chứng nhận điện tử của bảo hiểm xe máy chính thức được áp dụng song song với hình thức thẻ giấy truyền thống, chủ xe cơ giới có thể sử dụng giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử thay cho thẻ giấy. Nhờ đó, người dân có thể mua và nhận bảo hiểm xe máy hoàn toàn trực tuyến, nhanh chóng và tiện lợi mà không cần phải đi lại nhiều lần.
 

Copy-of-HDI-1200x720-3131-1632960532.jpg


Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, Hi FPT đã kết hợp với bảo hiểm HDI thiết lập ứng dụng mua bảo hiểm xe máy, xe ô-tô trên app Hi FPT. Khách hàng chỉ cần làm các bước sau:
 

Bước 1: Đăng nhập thành công vào màn hình Home của ứng dụng

Bước 2: Tại màn hình Home, khách hàng nhấp vào sản phẩm Bảo hiểm Ô-tô - Xe máy ở Danh sách sản phẩm trên Home.

Bước 3: Khách hàng chọn loại bảo hiểm cần mua trên màn hình Giới thiệu về bảo hiểm

Bước 4: Khách hàng nhập các thông tin theo hướng dẫn và yêu cầu

Bước 5: Tại màn hình Xác nhận thông tin mua bảo hiểm, khách hàng kiểm tra lại các thông tin đã nhập, xem và tick vào ô chọn ‘Tôi cam kết thông tin khai báo là chính xác’

Bước 6: Khách hàng kiểm tra thông tin thanh toán, thực hiện chọn phương thức và nhấp vào nút Thanh toán để thực hiện quy trình thanh toán với Foxpay

Bước 7: Khách hàng thanh toán thành công: Hi FPT gửi thông báo kết quả thanh toán thành công. Khách hàng có thể nhấp vào để xem chi tiết giấy chứng nhận bản PDF. Khách hàng có thể vào email để tải giấy chứng nhận.
 

Vừa qua, Hi FPT ra mắt phiên bản 6.0, đánh dấu bước chuyển mình thành 'Mega App' (siêu ứng dụng) phục vụ các nhu cầu thiết yếu của khách hàng, trở thành trợ thủ đắc lực của mọi gia đình. 

Ứng dụng cung cấp dịch vụ Home Service và một số dịch vụ liên kết với những đối tác trong lĩnh vực y tế, giáo dục, bảo hiểm, bán lẻ.

Chi tiết liên hệ hotline 1900 6600 hoặc truy cập vào website https://hi.fpt.vn/.