1900 6600
Live Chat
1900 6600

Mùa giải VBA chính thức trở lại với người hâm mộ Bóng rổ

Tin FPT , 17-10-2020 14:30

Sau nhiều tháng trì hoãn vì đại dịch COVID-19, VBA 2020 đã trở lại và được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng Trực tiếp và ứng dụng di động Foxy của Truyền hình FPT.

Trong một thông báo mới nhất đến từ Ban tổ chức VBA, giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam, họ đã chính thức công bố sự trở lại của mùa giải VBA 2020. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19, mùa giải năm nay sẽ thi đấu theo hình thức tập trung ở Thành phố Hồ Chí Minh với sự có mặt của 7 đội bóng, bao gồm Saigon Heat, Hochiminh City Wings, Cantho Catfish, Nha Trang Dolphins, Danang Dragons, Thang Long Warriors và Hanoi Buffaloes.


Với thể thức thi đấu tập trung, sẽ có 8 trận đấu VBA diễn ra mỗi tuần, trong đó riêng ngày Chủ nhật, để phục vụ phần đông nhu cầu giải trí của người hâm mộ, sẽ có 2 trận đấu được tổ chức. Từ thứ Hai tới thứ Bảy, các trận đấu diễn ra trong khung giờ từ 19h00 đến 21h00. Vào ngày Chủ nhật, trận đấu sớm bắt đầu lúc 16h00, trận đấu muộn bắt đầu lúc 19h00. Mỗi đội thi đấu không quá 3 trận mỗi tuần và 8 trận/ 3 tuần. Với mật độ như vậy, các câu lạc bộ tham dự sẽ cần phải sở hữu chiều sâu lực lượng nhất định nhằm tránh chấn thương, xoay tua để đảm bảo thể lực cầu thủ và hướng đến mục tiêu chinh phục vinh quang cao nhất.

Ngày bắt đầu của mùa giải 2020 sẽ diễn ra vào ngày 15/10 và kết thúc trễ nhất đến ngày 17/12, với tổng số trận đấu tối thiểu là 49 trận, tối đa là 53 trận chia làm 03 giai đoạn: Vòng bảng, Bán kết và Chung kết. Tất cả các trận đấu sẽ được Truyền hình FPT phát sóng trên hệ thống của mình, người hâm mộ có thể theo dõi sát sao bước trận của đội bóng yêu thích ngay tại nhà.
 

Ngoài lịch thi đấu đặc biệt, VBA 2020 chứng kiến rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý với sự xuất hiện của tân binh Nha Trang Dolphins. Mỗi CLB chỉ được sử dụng 1 cầu thủ Việt kiều (so với 2 của những mùa trước), các đội bóng cũng tạo nên những sự lựa chọn ngoại binh đa dạng thay vì những trung phong cao lớn.

Các đội bóng đều có sự cạnh tranh lớn mùa này, Saigon Heat và Thang Long Warriors là hai ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Danang Dragons, Cantho Catfish, HCM City Wings cũng đang có sự chuẩn bị rất tốt, Hanoi Buffaloes và Nha Trang Dolphins hứa hẹn tạo nên bất ngờ.

VBA 2020 đơn giản là không thể bỏ qua! Hãy cùng Truyền hình FPT theo dõi toàn bộ trận đấu ngay hôm nay bạn nhé!