1900 6600
Live Chat
1900 6600

Mua sắm chuẩn thời 4.0!

Tin FPT , 08-07-2020 16:20

Mua sắm online ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng với nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian, chi phí, mua hàng mọi nơi mọi lúc, giao hàng tận nhà… 

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thời 4.0 cùng sự bùng nổ của thương mại điện tử đã và đang đưa khách hàng đến với thời hoàng kim của mua sắm online. Ngồi bất cứ đâu, chỉ cần sử dụng các thiết bị điện tử thông minh, người dùng có thể tìm kiếm và nhanh chóng sở hữu bất kỳ món đồ gì chỉ bằng vài cú nhấp chuột hoặc thao tác chạm.

Việc người dùng ưa chuộng mua sắm online xuất phát từ tính tiện lợi, đa dạng, nhanh chóng của phương thức này. Chị Nguyễn Thái Duyên (Hà Nội) cho hay: “Cả tuần tôi đi làm, cuối tuần nếu không ở nhà chơi với con thì cũng dẫn con đi chơi, nên thời gian mua sắm cho bản thân và gia đình hầu như không có. Vì thế, giải pháp mua sắm online giúp tôi vừa tiết kiệm thời gian, vừa thỏa mãn nhu cầu chọn lựa hàng hóa”.
 

 
Đặc biệt, với một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng trẻ, mua sắm online đã trở thành “gia vị” không thể thiếu trong cuộc sống, tạo nên điểm nhấn, phong cách chi tiêu cho bản thân, bắt nhịp xu hướng chi tiêu không dùng tiền mặt khi sở hữu trong tay một đến vài chiếc app mua hàng online. 

Chưa kể, khi sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm online, người tiêu dùng còn được hưởng vô vàn ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn song song của nhà cung cấp. 

Thường xuyên mua sắm online, chị Lê Ngọc Ánh (nhân viên văn phòng một công ty liên doanh với Đài Loan tại TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Nếu ngại chen chân vào siêu thị, trung tâm thương mại đông đúc vào dịp cuối năm, bạn có thể dễ dàng mua sắm trực tuyến thông qua các trang thương mại điện tử. Bên cạnh giá cả cạnh tranh, các kênh shopping trực tuyến thường cộng tác". 

Ngoài việc mua hàng online thông qua điện thoại, máy tính thì hình thức mua sắm trực tuyến qua TV sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Vẫn là đặt hàng online nhưng với ứng dụng shopping TV, người dùng có thể mua sắm bằng giọng nói thông qua chiếc voice remote của FPT Play Box+ . 
 

 
Shopping TV cũng hỗ trợ tính năng gợi ý sản phẩm dựa trên sở thích của khách hàng. Đặc biệt, ứng dụng sẽ tự động thông báo khi có chương trình khuyến mãi hoặc sản phẩm mới để khách hàng dễ dàng cập nhật. Shopping TV bảo đảm nguồn hàng chính hãng với danh mục hàng chục nghìn sản phẩm đến từ hàng trăm nhà sản xuất nổi tiếng và uy tín, kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn và quà tặng độc đáo cho khách hàng.

Đặc biệt, hệ thống quản trị riêng biệt giúp tự động hóa quy trình quản lý hàng hóa, đơn hàng và giao hàng. Theo đó, thời gian giao hàng cho khách hàng sẽ được rút ngắn với giá thành cạnh tranh hơn. Chất lượng hàng hóa và các chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Shopping TV luôn đảm bảo tiêu chí nhanh chóng và tiện lợi.