1900 6600
Live Chat
1900 6600

Music Home số 3 giãn cách cùng "Cô Vy" đến ngày 1/5

Tin FPT , 24-04-2020 16:31

Dưới tác động của dịch Covid-19 và lệnh giãn cách tại Hà Nội, chương trình Nhà hát tại gia của Truyền hình FPT tháng 4 sẽ dời lịch phát sóng đến ngày 1/5.
 

Trong tháng 4 này, dưới tác động của dịch Covid-19 và lệnh giãn cách tại Hà Nội, chương trình âm nhạc Music Home của Truyền hình FPT sẽ dời sang 20h30 ngày 1/5 thay vì Thứ 6 cuối cùng của tháng là 24/4 như thường lệ. Đây là phương án nhằm đảm bảo tuân thủ Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ và bảo vệ sức khỏe của ca sỹ, khách mời, ban nhạc cũng như toàn thể nhân viên tham gia Music Home.

Music Home là chương trình âm nhạc bắt kịp xu hướng thưởng thức âm nhạc trong mùa dịch Covid-19 khi mà các loại hình giải trí trực tiếp được thay thế bằng hình thức Online. Hy vọng những fan hâm mộ của chương trình sẽ luôn ủng hộ và dõi theo chương trình trong số tiếp theo.

Từ khi ra đời năm 2018, được xây dựng theo fomat là mang một chương trình âm nhạc có tiêu chuẩn âm thanh và chất lượng nghệ thuật tương đương như ở nhà hát đến với phòng khách của mọi gia đình.

Mỗi tháng, Music Home sẽ giới thiệu một chân dung gương mặt nghệ sĩ được đánh giá cao. Họ là những người có cá tính âm nhạc, có khả năng hát live (sống) nổi trội. Những ca khúc làm nên tên tuổi của các khách mời được phối khí lại hoàn toàn mới lạ bởi ê kíp của nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn và ban nhạc Anh Em.

Đặc biệt, Music Home còn gây ấn tượng với khán giả bởi lần đầu tiên tại Việt Nam, một chương trình được ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng Tùy chọn góc nhìn (multi-cam). Theo đó, khán giả có thể chủ động lựa chọn góc máy quay khi xem chương trình trực tiếp và trải nghiệm không gian âm nhạc chân thật như đang có mặt tại nhà hát.

Chẳng hạn, nếu khán giả chọn góc máy dành cho ca sĩ, thì trên màn hình của họ sẽ luôn luôn chỉ có hình ảnh ca sĩ. Thậm chí khán giả có thể tương tác bằng cách gửi các comment cho ca sĩ.

Kênh Youtube chương trình Music Home: https://bit.ly/3bxm0fk

Fanpage Truyền hình FPT: https://bit.ly/3awW6aa

Hotline: 1900 6600