1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nâng cấp Camera an ninh với gói dịch vụ lưu trữ đám mây của FPT Camera

Tin FPT , 03-08-2022 15:00

Dịch vụ Cloud của FPT Camera cho phép người dùng xem trực tiếp, quản lý dữ liệu một cách dễ dàng và an toàn thông tin. Người dùng có thể truy cập và xem dữ liệu hình ảnh lưu trữ mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng.

Bộ nhớ Cloud của FPT Camera

Dịch vụ lưu trữ Cloud của FPT Camera cho phép người dùng có thể truy cập để xem trực tiếp, lưu trữ dữ liệu từ camera và xem lại dữ liệu đã lưu với hình ảnh chất lượng cao (lên tới độ phân giải Full HD - 1080p). 
 


Dữ liệu Cloud của FPT Camera sẽ được sao lưu thường xuyên, tránh các tình huống mất mát thông tin trong trường hợp cần thiết. Đây là dịch vụ mang đến cho người dùng sự yên tâm hơn hẳn so với cách lưu trữ dữ liệu camera thông thường như trước. Và sự xuất hiện của dịch vụ này đã làm thay đổi về thói quen sử dụng camera của người dùng vì sự tiện lợi, không cần tốn chi phí quá nhiều cho ổ cứng, đầu ghi hay thẻ nhớ. 

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ Cloud của FPT Camera

Tại Việt Nam, FPT Telecom là đơn vị đầu tiên ứng dụng Cloud vào camera an ninh. Với lợi thế sở hữu Trung tâm dữ liệu (FPT Data Center) đạt chuẩn Tier 3 của Uptime Institute - hệ thống tiêu chuẩn đánh giá dữ liệu uy tín nhất trên thế giới, hình ảnh từ camera an ninh của FPT Camera IQ được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn khắt khe nhất. 

Khi khách hàng sử dụng các sản phẩm camera của FPT Telecom sẽ không cần phải tốn quá nhiều chi phí để đầu tư cả hệ thống lắp đặt rườm rà với đầu ghi, ổ cứng… chỉ cần camera và dịch vụ cloud lưu trữ là bạn đã có thể sử dụng camera để giám sát bảo vệ cả ngôi nhà mình. 

Việc ứng dụng Cloud cũng giúp hệ thống camera trở nên đồng bộ, gọn nhẹ hơn. Người dùng không cần đầu tư thiết bị lưu trữ, chỉ cần gắn camera, kết nối mạng Internet là có thể sử dụng ngay. Hình ảnh từ camera có thể dễ dàng xem từ bất cứ đâu với độ phân giải Full HD và độ trễ gần như bằng 0. Việc quản lý camera có thể thực hiện trên smartphone, máy tính hay tivi. Ngoài ra, Sử dụng FPT Camera IQ được tích hợp cloud đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được hưởng chế độ chăm sóc khách hàng, bảo trì, bảo hành 24/7. 
 

Hãy sở hữu ngay hệ thống FPT Camera cùng dịch vụ cloud để đảm bảo cho ngôi nhà của bạn được bảo vệ an toàn một cách tiện lợi và thông minh.

Thông tin chi tiết liên hệ Tổng đài chăm sóc FPT Telecom 1900 6600.