1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nâng cấp FPT TV Remote, nâng tầm trải nghiệm số 

Tin FPT , 15-04-2021 13:30

Tiếp tục chuỗi hoạt động nằm trong chiến lược phát triển tổng thể về thiết bị, nội dung, Truyền hình FPT chính thức giới thiệu đến khách hàng ứng dụng FPT TV Remote phiên bản 2021, đảm bảo tiêu chí: Nhanh chóng - Tiện lợi - Nâng tầm trải nghiệm. 

Đây là lần thứ ba Truyền hình FPT giới thiệu ứng dụng (app) FPT TV Remote. Ứng dụng cho phép vận hành bộ giải mã truyền hình từ điện thoại thông minh (smartphone).

Q4Pu8sUO1MQdhKuVI4FPw1Kcr6J9H773Vk-KM1R5oX8Cp5LBRrg9XHw6bQYaTsCwVPnvzuwsdaB0oUfeT8F6zwb6uZJ-kHRUXUJtcqUVeBFLD2RA7BaaNyTUD6i41p_-vZMkdJnk


Đăng nhập dễ dàng - Bảo mật an toàn

Được thiết kế dành riêng cho smartphone, khách hàng dễ dàng đăng ký sử dụng FPT TV Remote thông qua số di động bất kỳ, không nhất thiết phải là số điện thoại đăng ký dịch vụ Internet / Truyền hình FPT. Hệ thống sẽ tự động trả về mã OTP qua tin nhắn SMS để xác nhận số điện thoại mà khách hàng đã đăng ký.

Khi xác nhận OTP thành công, khách hàng cần nhập Mã liên kết để kết nối smartphone và bộ giải mã muốn thiết lập kết nối. Mã liên kết là dãy số ngẫu nhiên, được thay đổi sau mỗi 5 phút, nằm trong mục Menu/Kết nối thiết bị. Tiến trình này sẽ giúp khách hàng quản lý được chính xác smartphone nào được phép liên kết với bộ giải mã của mình, qua đó tăng tính an toàn trong quá trình sử dụng.

Y8nDfp5ZPZvqeTYHlS27gjBrOiQIUfnwAI6bFrcyfBPtfKAnL1773wm0pqOwW-lxAB4BjGMsJlAQVleOcW7yesIHwrkA90TKMiFEctX9_sHILYvJQ1uQuJzvcRRJjIziEuLlCUYu


Trong phiên bản mới, Truyền hình FPT cũng cho phép 1 thuê bao (1 số) điện thoại di động có thể kết nối tối đa lên đến 20 bộ giải mã. Tính năng này cung cấp sự tiện lợi cho các khách hàng là các đơn vị hoạt động kinh doanh lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ… sử dụng dịch vụ Truyền hình FPT. Ngoài ra, một bộ giải mã cũng liên kết được tối đa với 4 số điện thoại, hỗ trợ cho các khách hàng là hộ gia đình có nhiều thành viên cùng sử dụng dịch vụ.

Giao diện hiện đại - Thuận tiện thao tác

Điểm cải tiến lớn nhất của app FPT TV Remote 2021 chính là giao diện người sử dụng. Sau khi thành công đăng nhập và liên kết bộ giải mã, trang chủ của ứng dụng sẽ hiển thị khi khách hàng truy cập.

tCvPbyNB5GpmFXuVzPU6EuhAAsDzXfm2O-1W_MF8DgOmjIofAY0Kpm7gUQxAN2MH8YOVUujF4nBSEjvb8dfVTdKNP-hu34DsmkBlg8tCtAD6j7OvHoKxNEPxfZ4oJd5SIjjEfLfE


Phiên bản năm nay tích hợp trực quan các chuyên mục nổi bật của Truyền hình FPT ngay tại trang chủ, bao gồm: Xem phim (tương ứng mục Phim truyện), Giải trí, Thiếu nhi, Trực tiếp, Thể thao và Kênh truyền hình (tương ứng mục Truyền hình)… Như vậy, chỉ với một thao tác, khách hàng có thể truy cập ngay lập tức kho nội dung giải trí phong phú và đặc sắc của Truyền hình FPT, dễ dàng tìm kiếm nội dung mà mình mong muốn hay thuận tiện thưởng thức kênh truyền hình yêu thích với gần 200 lựa chọn. Với từng chuyên mục, FPT TV Remote cung cấp tính năng tìm kiếm theo bộ lọc alphabet (Kênh truyền hình) hoặc theo thanh công cụ tìm kiếm.

0zQdrSIkQ8Aw4l1it5nGb3Tjj50WHX2WFwZfIPnseGZsskJ3btILCakVt-jf3GaBFVbb3_T4LwZCg6ED1CIBRpt9zz7G86mvGauFguiicn_W0xUoSPMC_exIDUliiJvMf4PfJzSO


Không những vậy, ngay trên giao diện trang chủ, khách hàng dễ dàng tiếp cận được với các tính năng mới được tích hợp như: Tìm kiếm, Khám phá, Thông tin và Remote ảo. Trong đó, mục Tìm kiếm cung cấp thanh công cụ tìm kiếm, giúp người sử dụng tiếp cận đến nội dung mong muốn theo từ khóa và gợi ý của hệ thống một cách tiện lợi. Thanh công cụ này cũng được liên kết với công cụ tìm kiếm ở từng chuyên mục như Xem phim, Giải trí và Thể thao… giúp tối đa hóa kết quả tìm kiếm theo nhu cầu. 

Mục này hiện đã được đồng bộ với kho dữ liệu nội dung của Truyền hình FPT và Foxy. Mục Khám phá đưa ra gợi ý, đề xuất chương trình mới nhất hay bộ phim được quan tâm nhiều nhất... trên dịch vụ Truyền hình FPT, dựa trên thói quen xem chương trình của khách hàng. Mục Thông tin lại giúp người dùng quản lý các nội dung cơ bản về ứng dụng, các tài khoản hay các bộ giải mã được liên kết.

bt4GCPoQhoMOGoy8MpmqfyO4fXs8y9DC6w25Thj9VSNTM1bqaVrAiXkdHfQkIORgNo8qDNWBBb5w0R04180_1u6klhxbzoCBG4x8gxc8O9bnCNSXATJ94SCEhZICqbpOvMQk7n9J


Trong phiên bản 2021, tính năng đáng chú ý nhất được Truyền hình FPT phát triển mới là Remote ảo. Tính năng này được chia làm hai chức năng là Điều hướng và Phím số, giúp chiếc smartphone của khách hàng dễ dàng thao tác điều khiển chương trình trình truyền hình, tương tự chiếc điều khiển vật lý đi kèm cùng Bộ giải mã FPT TV 4K FX6. Ngoài ra, tính năng này còn cung cấp chức năng Touchpad, tạo cảm giác tiện dùng khi lướt tay cảm ứng, di chuyển lựa chọn giữa các mục nội dung.

FPT TV Remote 2021 là ứng dụng được Truyền hình FPT tích hợp tất cả các app tiện ích trên mobile đã phát triển trước đây trong một ứng dụng quản lý duy nhất. Trong thời gian sắp tới đây, tất cả ứng dụng giải trí riêng lẻ cùng các phiên bản FPT Remote đã phát hành trước đây sẽ được đóng lại để tập trung hoạt động cho ứng dụng mới này. 

Độc giả có thể tải ứng dụng tại đây, tham khảo thông tin tại website truyenhinh.fpt.vn hoặc facebook.com/truyenhinhfpt; hoặc liên hệ hotline 19006600.