1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nên lắp đặt truyền hình cáp kiểu cũ hay truyền hình FPT của FPT Telecom?

Tin FPT , 29-12-2019 09:56

Hai loại hình dịch vụ này có rất nhiều điểm khác biệt, tuy nhiên nếu so sánh ưu điểm thì chắc chắn truyền hình FPT sẽ có nhiều ưu điểm nổi trội hơn do nhiều yếu tố cấu thành nên như sự cập nhật công nghệ của FPT Telecom, cách nắm bắt thị hiếu khách hàng hiện đại, và chế độ chăm sóc khách hàng sau hậu mãi. Tuy nhiên, theo thói quen, nhiều người ở thời điểm hiện tại vẫn tìm kiếm các dịch vụ truyền hình cáp kiểu cũ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu nhược điểm của cả hai dịch vụ này, giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình. 

Những ưu nhược điểm khi lắp đặt truyền hình cáp kiểu cũ

Ưu điểm: Nhiều kênh hơn truyền hình Analog, giá thành thấp hơn so với truyền hình FPT kiểu mới

Nhược điểm: Cước phí có thấp hơn truyền hình FPT, nhưng không kém là bao. Chất lượng hình ảnh không thực sự đáp ứng được nhu cầu giải trí của khách hàng, số lượng kênh ít và bị kiểm soát bởi khuôn khổ theo lịch phát sóng. 

Lợi ích khi lựa chọn lắp đặt truyền hình FPT của FPT Telecom

Kho phim và các kênh truyền thông giải trí của truyền hình FPT lên đến vài trăm, không giới hạn lựa chọn cho bất cứ đối tượng người xem nào. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn thời gian xem chương trình mình yêu thích và có thể kiểm soát các kênh youtube giải trí cho trẻ khi cần thiết. 

lap đat truyen hinh cap fpt

Truyền hình FPT có ưu thế tuyệt đối so với truyền hình cáp truyền thống 

Hành động tương tác với chương trình truyền hình mà bạn đang theo dõi là một ưu thế tuyệt đối của truyền hình FPT so với truyền hình cáp truyền thống, để có thể có những lợi thế tuyệt đối về công nghệ như trên, FPT Telecom luôn nỗ lực cập nhật công nghệ Internet mới nhất của Thế giới và mang về Việt Nam, mang đến những trải nghiệm hiện đại nhất cho người dùng. 

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

+ Gọi tổng đài 1900 6600 

+ Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/