1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nếu đã yêu thích công nghệ, bạn sẽ không thể bỏ lỡ sự kiện này 

Tin FPT , 10-11-2020 13:46

Chỉ trong vòng 9 ngày nữa, diễn đàn Công nghệ FPT Techday 2020 được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với kỳ vọng sẽ mang đến những mối liên hệ giữa con người với công nghệ, nhằm tạo động lực thúc đẩy các cơ hội mới cho các doanh nghiệp, tổ chức, cộng đồng.

FPT Techday 2020 đã chính thức khởi động với chủ đề: "Hợp lực khai phá hiệu suất", bàn sâu về câu chuyện kiến tạo bình thường mới thông qua hợp lực đa chiều giữa Con người x Công nghệ. Thông qua sự kiện, người tham gia có thể nắm bắt cách hợp lực thông minh có thể tạo ra những giá trị đột phá, tăng hiệu suất lao động, giảm hao phí, đồng thời mở ra cơ hội phát triển mới cho doanh nghiệp, tổ chức, cộng đồng.

Nhiều chuyên gia nhận định rằng sự phối hợp giữa con người và AI sẽ là xu hướng chính của năm nay. Với sự hợp lực này, sức mạnh công nghệ bao gồm trí tuệ nhân tạo (AI) & nhiều nền tảng công nghệ lõi khác trở thành trợ lực cho trí tuệ con người, không ngừng phát triển để phục vụ con người trong việc gia tăng tốc độ xử lý các tác vụ trên quy mô lớn. Nhờ đó, chúng ta có thể tối ưu giá trị hiệu năng trong vận hành số, đẩy nhanh đến mô hình doanh nghiệp số.
 

Tại FPT Techday 2020, người tham dự sẽ có cơ hội được nghe các diễn giả nổi tiếng trong ngành công nghệ chia sẻ về sẻ các chủ đề “nóng hổi” về chương tiếp theo của trạng thái bình thường mới – Kỷ nguyên của hợp tác thông minh. 

Không những vậy, sự kiện còn là cơ hội trải nghiệm mô hình Triển-lãm-3D-trên-mây độc đáo & cơ hội được tiếp cận những khái niệm hoàn toàn mới về mô hình Trung tâm điều hành số doanh nghiệp 5.0 (Digital Command Center Enterprise 5.0) lần đầu tiên được công bố.

Ngoài ra, người tham dự còn được tư vấn 1-1 về chuyển đổi số bởi các chuyên gia công nghệ & doanh nghiệp đầu ngành.

Đặc biệt, các bạn trẻ đam mê công nghệ sẽ được ghi danh “Đấu trường công nghệ” để rinh về nhiều giải thưởng với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng.

FPT Techday 2020 năm nay sẽ được tổ chức trên cả 2 nền tảng sự kiện trực tuyến (online) và không gian thực tế (offline) vào ngày 19/11/2020, người tham dự có thể tham khảo thông tin chi tiết tại đây.