1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nếu là một fan chính hiệu, chắc hẳn bạn biết Top phim Trung Quốc nào đang thống trị

Tin FPT , 08-08-2020 09:39

"30 chưa phải là hết" và "Cẩm tú nam ca" là top những bộ phim đang nhận được sự quan tâm và theo dõi của đông đảo khán giả tại Trung Quốc. 

1. 30 Chưa phải là hết 


30 chưa phải là hết đang là bộ phim gây chú ý lớn ở Trung Quốc và Việt Nam. Rating phim đang dẫn đầu tháng 7 với chỉ số 2,15%. Cả 3 diễn viên chính là Đồng Dao, Giang Sơ Ảnh và Mao Hiểu Đồng đều có chỉ số truyền thông cao.

Phim xoay quanh những câu chuyện trong cuộc sống của ba phụ nữ ngoài 30 tuổi. Những rắc rối trong công việc, tình yêu, gia đình, hôn nhân khiến họ điên đầu. Cố Giai (Đồng Dao) là một người vợ nội trợ toàn năng, luôn biết cách sắp xếp cuộc sống. Dù là phụ giúp chồng hay nuôi dạy con cái, cô đều làm tốt. Vương Mạn Ni (Giang Sơ Ảnh) là nhân viên mẫn cán, cố gắng để trở thành mẫu phụ nữ thành đạt trong sự nghiệp. Nhưng bố mẹ Mạn Ni tìm mọi cách để hối thúc cô về quê lấy chồng. Còn Chung Hiểu Cần (Mao Hiểu Đồng), người gốc Thượng Hải, từ nhỏ chưa biết khổ cực là gì. Nhìn bề ngoài, cô có công việc ổn định và hôn nhân viên mãn. Ai cũng tưởng Hiểu Cần có một cuộc sống hoàn hảo nhưng thực tế, cô cũng gặp nhiều rắc rối.
 

 
Cả ba cô gái sát cánh bên nhau, cùng vượt qua những sóng gió cuộc đời.

Nội dung chân thật là điểm khiến 30 chưa phải là hết hấp dẫn khán giả. Những biến cố trong cuộc đời những nhân vật tạo nên cao trào trong từng tập phim. Không chỉ có rating đứng đầu truyền hình Trung Quốc, 30 chưa phải là hết còn tạo ra viral bằng video, hình ảnh. Đặc biệt, đoạn trích Cố Giai đánh ghen đang được share liên tục trên mạng.

2. Cẩm tú nam ca

Đây là bộ phim cổ trang duy nhất lọt vào top 5 phim có lượt xem nhiều tại Trung Quốc với rating 0,74%. Phim có sự tham gia của Lý Thấm và Tần Hạo lấy bối cảnh thời Lưu Tống, thiên hạ rối ren.
 

 
Nữ chính Ly Ca (Lý Thấm) từ nhỏ đã mất đi cha mẹ. Cô được sư phụ nuôi lớn với mục tiêu duy nhất là ám sát Bành Vương Lưu Nghĩa Khang (Tần Hạo). Cô liên thủ với Lục hộ quân Lục Viễn (Thích Tích) để ám sát Bành vương nhưng bị phản bội. Ly Ca thề sẽ trả thù Lục Viễn. Ly Ca rơi vào mối tình với Lưu Nghĩa Khang mà không hề biết thân phận thật của anh.

Phim có đầy đủ các yếu tố tình cảm lãng mạn, bi kịch, đấu trí chứ không đơn thuần là một phim ngôn tình thông thường. Diễn xuất của Lý Thấm nhận về nhiều lời khen.

Hiện cả 2 bộ phim đã được FPT Play mua bản quyền và phát sóng trên website và ứng dụng.