1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nếu mê phim cung đấu, nhất định đừng bỏ qua loạt bom tấn đáng xem sau

Tin FPT , 12-02-2021 11:08

Không chỉ được biết đến với thể loại ngôn tình quen thuộc, cung đấu cũng là một “đặc sản” khác được rất nhiều khán giả yêu mến và đón nhận trong làng phim ảnh Hoa Ngữ. Nhờ vào những ghi chép tỉ mỉ về lịch sử của mình, những cốt truyện được các nhà làm phim Trung Quốc khai thác thật sự có thể khiến người xem mê mệt.

Sau đây hãy cùng điểm qua danh sách ba bộ phim cung đấu, đang được khán giả yêu thích nhất trên ứng dụng Foxy.

Đại Đường Minh Nguyệt

Đại Đường Minh Nguyệt là bộ phim mới nhất được chiếu trên Truyền hình FPT, với sự tham gia diễn xuất của Hứa Ngụy Châu và Cổ Lực Na Trát. Là bộ phim cổ trang với bối cảnh đời Đường, Đại Đường Minh Nguyệt được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết xuyên không cùng tên của tác giả Lam Vân Thư.
 

 
Câu chuyện xoay quanh Khố Địch Lưu Ly (Cổ Lục Na Trát). Cô nhập cùng làm vây cánh đắc lực cho Võ Mị Nương - Võ Tắc Thiên sau khi đắc tội với Tiêu Thục Phi. Tại đây, cô đã gặp Bùi Hành Kiệm (Hứa Ngụy Châu). Dẫu phải chứng kiến âm mưu chốn cung đình, danh gia vọng tộc tranh đấu, quyền lực thay đổi, Lưu Ly và Hành Kiệm vẫn giữ được tình yêu trong sáng, cùng nhau vượt qua nghịch cảnh.

Kim Tịch Hà Tịch

Kim Tịch Hà Tịch là bộ phim truyền hình với sự tham gia diễn xuất của Tôn Di, Kim Hãn, Đàn Kiện Thứ. Câu chuyện xoay quanh Phùng Tịch và Bàng Ngọc, vốn là huynh đệ vào sinh ra tử với nhau. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một nữ nhân tên Đông Nguyệt, đã khiến hai anh em nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Về sau, nhờ nỗ lực của chính cô nàng Đông Nguyệt kia, cả hai mới hòa giải được sự hiểu lầm, đồng thời cùng nhau phò tá Bàng Ngọc trở thành đại minh quân.

 
Đây là một trong những bộ phim cung đấu nhưng vẫn mang đậm tính ngôn tình. Ngay từ trong khâu chọn diễn viên, nhà sản xuất cùng đạo diễn đã vô cùng cẩn thận, khi chọn mặt gửi vàng cho Tôn Di và Kim Hãn. Khác với những bộ phim còn lại trong danh sách, Kim Tịch Hà Tịch sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai mong đợi một chuyện tình lãng mạn chốn cung đấu đầy thị phi.

Trường An Nặc

Trường An Nặc thuộc thể loại tâm lý cổ trang, được đạo diễn Doãn Thao chỉ đạo sản xuất dựa trên kịch bản của biên kịch Lưu Phương và Lý Huệ Mẫn. Bộ phim là câu chuyện tình yêu bi thương song hành với âm mưu tranh giành quyền lực trong gia đình Đế Vương, được kể bởi ba nhân vật chính: Quận chúa Hạ Lan Minh Ngọc (do Triệu Anh Tử đóng), Cửu Điện hạ Tiêu Thừa Húc (do Thành Nghị thủ vai) và Tam Điện hạ Tiêu Thừa Duệ (do Hàn Đống thể hiện).

 
Trường An Nặc là một trong những tác phẩm được Hoan Thụy Thế Kỷ phối hợp thực hiện cùng một số đơn vị sản xuất hàng đầu tại Trung Quốc từ năm 2018. Bộ phim khi công bố đã gây chú ý bởi sự đầu tư chỉn chu từ bối cảnh, trang phục, cho đến mặt hình ảnh. Trường An Nặc cũng là dự án quy tụ nhiều gương mặt trẻ đẹp, diễn xuất tốt như: Thành Nghị, Triệu Anh Tử, Hàn Đống, Triệu Đông Trạch, Hàn Thừa Vũ, Trương Duệ, Hà Trung Hoa, Dương Siêu Việt. 

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600 hoặc truy cập vào website https://foxy.com.vn/.
FPT Telecom