1900 6600
Live Chat
1900 6600

Ngày không tiền mặt 16/6: Cứ thanh toán với ứng dụng Hi FPT là có ngay tất cả!

Tin FPT , 16-06-2020 15:50

Ngày 16/06 hàng năm là cột mốc đánh dấu ngày "Không tiền mặt" theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng nhà nước về thanh toán không dùng tiền mặt.  

Trước đó, Ngân hàng nhà nước (NHNN), Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) và Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) đã chính thức chọn ngày 16.6 hàng năm là Ngày không tiền mặt. Trong ngày này các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt được khuyến khích sử dụng khi mua sắm, giao dịch. 

Trong khi đó, xu hướng tiêu dùng không Tiền mặt không còn quá xa lạ với chúng ta, nhưng trong thời điểm này đây chính là lợi thế của FPT Telecom trong chăm sóc dịch vụ khách hàng. Với phương châm lấy khách hàng là trọng tâm và đón đầu xu thế thanh toán trực tuyến, FPT Telecom đã phát triển và vận hành ứng dụng Hi FPT trong nhiều năm nay và hiện tại ứng dụng này đang hoạt động rất ổn định. Do vậy, chỉ cần vài thao tác để nhập thông tin là khách hàng đã có thể chủ động linh hoạt trong thanh toán cước phí internet và Truyền hình FPT hàng tháng một cách nhanh chóng và đơn giản.
 
Hi FPT 5.0 - “Siêu ứng dụng thông minh” với những tính năng vượt ...

Theo đó để thanh toán, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng Hi FPT, truy cập giao diện thanh toán, sau đó lựa chọn hợp đồng của “Cá nhân” hoặc “Hợp đồng của bất cứ gia đình, người thân nào bạn muốn thanh toán” và thực hiện thanh toán.

Trong giao diện này, bạn có thể thực hiện việc liên kết thẻ thanh toán và đăng ký Trả trước, trả cước tự động. Điều này chỉ mất một vài phút thực hiện các thao tác điền thông tin, nhưng trong những lần tiếp theo, bạn gần như không phải làm thêm bất cứ điều gì để thanh toán cước phí Internet.

Ngoài ra, hiện tại chương trình "Trả cước rước quà" dành cho khách thanh toán cước các dịch vụ của FPT Telecom trên ứng dụng Hi FPT bằng thẻ nội địa Napas cũng mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.

Chương trình diễn ra từ nay đến ngày 9/7 nhằm khuyến khích khách hàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến. Các dịch vụ áp dụng ưu đãi gồm Internet, truyền hình FPT, FPT Camera và FPT Playbox. Mỗi lượt thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận một mã dự thưởng tham gia quay số may mắn. Phần thưởng bao gồm iPhone 11 Pro Max, iPad 2019 10.2 inch, loa di động Harman Kardon Onyx Studio 6 hoặc phiếu quà tặng từ Tiki.
 
image1.jpg
 
Hoạt động quay số trúng thưởng được phát trực tiếp trên Fanpage của FPT Telecom vào 15h ngày 24/7. Khách hàng được ưu đãi sẽ không hưởng các khuyến mãi thanh toán trực tuyến khác của FPT Telecom trong thời gian diễn ra chương trình và ngược lại. Giải thưởng không quy đổi thành tiền mặt hoặc hình thức khác có giá trị tương đương.

Việc thanh toán trực tuyến qua ứng dụng Hi FPT không chỉ đem lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng, luôn đảm bảo có kết nối khi cần mua sắm, mà còn giúp tăng tính bảo mật thông tin khi thực hiện giao dịch, tránh việc bị đánh cắp thông tin tài khoản có thể xảy ra khi sử dụng các mạng wifi chung.