1900 6600
Live Chat
1900 6600

Ngày không tiền mặt 2024: FPT Telecom gây ấn tượng với giải pháp Internet an toàn, bảo vệ người dùng thanh toán online 

Tin FPT , 16-06-2024 11:36

Tại sự kiện Ngày không tiền mặt 2024, khu vực gian hàng trải nghiệm của FPT Telecom đã thu hút đông đảo khách mời trải nghiệm và quan tâm với giải pháp Internet an toàn hỗ trợ thanh toán số. 
 
Với thông điệp “Internet An toàn - An tâm trong từng giao dịch” mà FPT Telecom đồng hành cùng sự kiện năm nay, đơn vị mang đến các giải pháp Internet an toàn thúc đẩy thanh toán không tiền mặt an toàn, tiện lợi hơn. Trong đó, FPT Telecom giới thiệu giải pháp bảo mật F-Safe GO hợp tác cùng công ty bảo mật hàng đầu Phần Lan - F-Secure giúp người dùng an toàn trước những rủi ro trên không gian mạng.

 

Những lo lắng của người dùng về phần mềm độc hại can thiệp vào quá trình thanh toán trực tuyến sẽ được giải quyết nhanh chóng nhờ khả năng duyệt web riêng biệt và bảo mật. Dịch vụ F-Safe GO cũng đi kèm các gói sản phẩm mới có chức năng quản lý thời gian sử dụng thiết bị và các nội dung truy cập của trẻ, giúp bố mẹ chủ động thiết lập bộ lọc ngăn chặn những nội dung độc hại ảnh hưởng đến trẻ.
 
 
Ngoài ra, hai gói dịch vụ Safe Sky và Safe Meta được tích hợp công nghệ mới bảo vệ người dùng khỏi các mối đe dọa trực tuyến cũng được FPT Telecom giới thiệu tới khách trải nghiệm và nhận được sự quan tâm. 

“Tôi và các thành viên trong gia đình luôn lo lắng về những rủi ro không an toàn trên mạng hiện nay như bảo mật thông tin cá nhân, trang web độc hại…Việc sử dụng dịch vụ internet được tích hợp công nghệ bảo mật như FPT Telecom đang cung cấp là điều rất hữu ích và an tâm khi mỗi ngày tôi đều sử dụng để thanh toán, làm việc và giải trí ", chị Ngọc, một khách hàng có mặt tại gian hàng FPT Telecom, chia sẻ.
 
 
Với chuẩn kết nối Wi-Fi 6 mới nhất, cả hai gói cước cung cấp băng thông lên tới 1Gbps, sử dụng công nghệ dữ liệu lớn (Big Data) và trí tuệ nhân tạo (AI) để tối ưu chất lượng đường truyền Internet. Đặc biệt, với giao thức bảo mật WP3 mới, tính bảo mật được nâng cao nhờ mã hóa dữ liệu, giúp bảo vệ người dùng khỏi các cuộc tấn công mạng.

Đặc biệt, đông đảo khách hàng tại sự kiện còn được tìm hiểu thêm các sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái số của FPT Telecom và check-in nhận 30 ngày sử dụng miễn phí giải pháp bảo mật F-Safe GO. Ngoài ra, còn được tham gia minigame “Quay số may mắn” nhận loạt quà tặng hấp dẫn như: Đồng hồ, túi canvas cá tính, áo mưa cao cấp, bộ cáp sạc đa năng, miếng lót bàn phím, quạt tích điện cầm tay,…


 
Với mục tiêu tạo ra một môi trường Internet an toàn, hệ sinh thái số FPT Telecom sẽ giúp bảo vệ người dùng trước các mối đe dọa mạng và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt. 

Sự kiện Ngày Không tiền mặt là lễ hội do báo Tuổi Trẻ tổ chức diễn ra từ ngày 14/6 đến ngày 16/6 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM)  với nhiều hoạt động như hội thảo, trải nghiệm sản phẩm, và các trò chơi tương tác.