1900 6600
Live Chat
1900 6600

Ngày nghỉ cuối tuần, dành thời gian cho con sao cho ý nghĩa nhất? 

Tin FPT , 24-04-2021 19:00

Cùng con xem những bộ phim hay và ý nghĩa cũng là cách để các bậc phụ huynh dành thời gian cho con cái sau một tuần làm việc mệt mỏi. 

Cuối tuần bao giờ cũng chính là khoảng thời gian quý báu khi phụ huynh có thể tạm gác lại công việc dang dở, vừa để nghỉ ngơi thư giãn, vừa để dành thời gian vui đùa với con cái. Nếu bạn còn phân vân không biết nên làm gì, FPT Play sẽ gợi ý 3 bộ phim mới và hay nhất giúp phụ huynh tận hưởng những phút giây thư giãn cùng con. 

Thần rừng Lorax (2012)

Cuộc sống sẽ thế nào nếu thiếu cây xanh? Sẽ thiếu bóng mát, thiếu không khí trong lành, thiếu những thảm cỏ xanh nên con người không thể sống được. Bộ phim Dr. Seus’s The Lorax đặt ra một giả định khác: loài người vẫn có thể sống không cần đến cây xanh nếu có một công ty chuyên cung cấp không khí. Khi đó, điều đáng sợ nhất là cây xanh hoàn toàn biến mất trong ý niệm của con người và loài người cứ ngỡ rằng cuộc sống vẫn cứ tốt đẹp mà chẳng cần đến màu xanh cây lá.
OFzsEFP1BrmXNfhdmCVKcb0-pK_2_vNJ7_p0JeGx89iqJSr0q11wGtTAg_xwFrWk0SplzHPdyJGT19eCV5y2doTNqmgmsK-Iapyjb2s6pYyqP8Y8BhhvhUC7m_pFBqjVsIBJnkOd

Bộ phim The Lorax chuyển thể từ câu chuyện nổi tiếng của Dr Seuss vẫn lưu giữ tư tưởng bảo vệ môi trường và cảnh báo về chủ nghĩa tiêu dùng đang dần dần biến con người thành kẻ hủy diệt hệ sinh thái. Khai thác cốt truyện gốc của Dr Seuss, bộ phim kể lại câu chuyện của nhân vật Once-ler thời trai trẻ. Để chứng minh cho gia đình rằng mình là người có chí lớn, Once-ler quyết trở thành một nhà kinh doanh giàu có và thành đạt.

Xem phim Thần Rừng Lorax ngay trên FPT Play. 

Chú nhím Sonic (2020)

Được làm dựa trên nhân vật của bộ Game nổi tiếng, “Chú nhím Sonic” vừa mới ra mắt đã đánh gục tất cả trái tim của những bạn trẻ yêu thích hoạt hình phiêu lưu kỳ thú. Trong phim, các em sẽ được thưởng thức hình tượng chú nhím quen thuộc trong những cuộc đồng hành với một cảnh sát trưởng tên Tom của một thị trấn nhỏ trong khi đang cố trốn thoát Tiến sĩ Robotnik và chính phủ.
 
WSxhVFaKBbJC5K0IlfnpBc7PZ9r_OBb9xbY2FIHV_Dou4mGzYX2A3ChcptI4EoS7JBD9GuVDtawIrQ1D1Z9zTlzdzEcyP0N9BVODZwzkCgejdIGiIQl32WgLX3lKErNy2jyIJayt

Không chỉ mang yếu tố hài hước, hình ảnh đẹp, đây còn là bộ phim sở hữu nội dung hay và vô cùng nhân văn. 

Xem phim “Chú nhím Sonic” trên FPT Play. 

Chúng tôi đơn giản là gấu (2015)

Bộ phim hoạt hình vô cùng nổi tiếng, chắc chắn bất cứ bạn nhỏ nào mê xem TV hay thích coi Youtube đều biết đến 3 nhân vật hoạt hình siêu đáng yêu này. "Chúng tôi đơn giản là gấu" kể các câu chuyện về những tình huống bất ngờ trong cuộc sống của ba anh em nhà gấu: Gấu xám, Gấu trúc và Gấu trắng. 
 
ZiFy5R1LQoO2YeUuxXYh4Ans2Ik71VIn0TlD6PfB4MfWoGm9q8g7lzIZlKO_9y3xfu6R6tpW-DpP-7lS_Cj6s9v-zGlHB1te6RDjz-8wyU5wyAHKZFIg6LO-upI1JZ6qDinn7jZ7
 
Các chú gấu cố gắng để hòa nhập với xã hội loài người, chẳng hạn như mua thực phẩm, đi tắm hơi, spa, chơi thể thao, sử dụng mạng xã hội, làm bạn đồng hành cùng con người hoặc cố gắng để trở nên nổi tiếng trên Internet, vân vân. Mặc dù đã rất nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình nhưng do tính chất khác biệt giữa sự văn minh của con người và bản năng động vật của riêng mình, các chú gấu đã gặp không ít khó khăn, thử thách và các câu chuyện bi hài. Tuy nhiên, cuối cùng những chú gấu biết rằng họ vẫn luôn cần ở bên gia đình để tương trợ lẫn nhau trong các vấn đề của cuộc sống. 

Một khía cạnh đáng chú ý trong sự hài hước của bộ phim là khả năng đặc biệt của loài gấu khi tạo thành một "chồng gấu (gấu xếp chồng)", như tên gọi của nó, những chú gấu nằm thân của mỗi người, hỗ trợ lẫn nhau khi di chuyển.

Xem phim “Chúng tôi đơn giản là Gấu” trên FPT Play.