1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nghỉ lễ không có gấu chơi cùng, đây là bí kíp giúp các cô nàng “ế” thêm yêu đời trong kỳ nghỉ lễ

Tin FPT , 02-09-2020 14:50

“Ế” không phải là xu thế! Chỉ là các cô gái chưa muốn tìm kiếm một tình yêu nghiêm túc vì còn quá bận bịu với những mối bận tâm khác và còn quá si mê với cuộc sống độc thân không bị gò bó bởi suy nghĩ của một người nào đó.

Lịch nghỉ lễ ở Việt Nam có lẽ không nhiều và dài như ở các nước châu Âu hay châu Mỹ. Tuy nhiên đối với các cô nàng “ế” luôn chỉ biết công việc là bạn trai duy nhất thì chừng đó ngày nghỉ cũng khiến các nàng ấy buồn phiền đôi chút. Nếu như các chị em phụ nữ khác có người yêu để cùng động não sẽ làm gì và đi đâu để hưởng thụ những giờ phút hạnh phúc bên nhau trong ngày nghỉ, thì một số khác lại tỏ vẻ buồn lòng vì ghen tị khi chợt nhận thấy bản thân chỉ có một mình lẻ bóng.

Hãy cho phép anh chàng nào đó đang có ý định làm quen với bạn được rủ bạn đi chơi
 

 
Lời mời từ những anh chàng có ý định làm quen với bạn thì cũng chớ có vội từ chối. Thậm chí bạn còn có thể chủ động mời ngược lại người ta. Tại sao lại không thể tự cho bản thân mình một cơ hội vì biết đâu đấy, trái tim của bạn lại ấm nóng trở lại một lần nữa thì sao? Tình yêu luôn bắt đầu bằng những cuộc trò chuyện.

Hãy tiêu tiền cho bản thân để sở hữu hoặc trải nghiệm những điều bạn thích
 

 
Nếu không phải là đi du lịch hay tiệc tùng cùng lũ bạn, tại sao không đi shopping, đi spa, đi ăn nhà hàng năm sao, đi xem phim chiếu rạp một mình? Đâu phải làm điều gì một mình cũng đều nhàm chán cả đâu. Tiêu tiền một mình cũng khá thú vị đấy, vì tất cả số tiền bạn tiêu đều dành cho một mình bạn. Cả năm trời làm việc mệt mỏi với biết bao áp lực hết deadline này tới deadline nọ, rồi cả KPI này nọ lọ chai,… thử hỏi đã có lúc nào bạn sở hữu được một khoảng thời gian thư thái hoàn toàn không lo lắng tới những áp lực công việc và cuộc sống kia chưa? Thử hỏi bạn đã thoải mái tiêu tiền của bản thân kiếm được để chiều chuộng cho chính bản thân mình đúng nghĩa hay chưa?

Hãy làm đẹp cho bản thân mọi lúc ngay cả khi phải ở nhà

Luyện tập thể thao luôn là thói quen tốt để mỗi cô nàng có thể duy trì được vóc dáng. Nếu chẳng may các phòng tập, Gym, Yoga mà bạn vẫn thường lui tới phải đóng cửa trong dịp lễ thì đừng tự cho phép mình lười nhác. 
 

 
Không cần phải lê mình đến phòng tập, với các bài hướng dẫn cụ thể của các HLV chuyên nghiệp của nhiều bộ môn khác nhau phát sóng trên gói Edumall của FPT Play sẽ giúp mỗi cá nhân vừa luyện tập tại nhà dễ dàng vừa đúng "chuẩn" như tại phòng tập. Đây là giải pháp phù hợp với những người có cuộc sống bận rộn muốn duy trì thói quen luyện tập của mình một cách thường xuyên và đều đặn. 

Ngoài ra, các khóa học thuộc gói Edumall luôn bắt kịp xu hướng hiện đại, được đảm bảo về chất lượng và rất đa dạng các nội dung về kiến thức thường thức đời sống, sức khỏe, gia đình như Nuôi dạy con, Nấu ăn, Luyện tập thể dục, Yoga, Hôn nhân gia đình...phù hợp với mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình.