1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nghỉ lễ nhưng không có ý định đi du lịch? Vẫn còn rất nhiều hoạt động thú vị thư giãn ngay tại nhà

Tin FPT , 02-05-2021 08:00

Việc ở nhà trong ngày 30/5 - 1/5 này sẽ không hề chán nếu bạn biết cách tự tạo niềm vui bằng những điều xung quanh.

Ngày lễ 30/4 - 1/5 năm nay, người dân trên toàn quốc được nghỉ tận 4 ngày liên tiếp, và đây là khoảng thời gian hợp lý nhất trong năm để đi du lịch. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn dành những ngày này ngay trong ngôi nhà của mình, cũng đừng quá buồn chán, vì vẫn còn rất nhiều thứ bạn có thể làm để khoảng thời gian này có ý nghĩa hơn.

Thử điều gì bạn chưa từng, hoặc rất hiếm làm
 
9h4uS8f7-jXbDb6CVQGFJYPQwzMrEtHqZLpd75p4Qk-qPLBzHCLf819KTLB1KjeyN50tHbjP-dBuXT0RyYq3hVyd0SuphdTzh5Vy5-gzPwtA_3Pk2LwznAbVMTq6yfmGTwuR07kV

Đôi lúc, chính việc không có thời gian đã khiến cho bạn bỏ quên đi sở thích của mình. Điều này có nghĩa là nếu bạn không có thời gian đọc sách, hãy đọc sách. Nếu bạn không có thời gian chơi game, hãy chơi game. Hay đơn giản hơn, nếu công việc vét sạch thời gian ngủ của bạn, thì hãy cứ ngủ thật đã trong những ngày này. 

Dành thời gian cho bạn bè, người thân
 
uqREg-moirDY6G8-uandhMlUYeki9IjrvtEn40am1ORAY9LNSfLZXHIggx9J4zjJJ_K1GrkeGyMV0aOLa2gWWDgKQENA_iy72KQPy6q2lYHAkjLkPFjvV6U9cuep4wZxLHZCZka4

Ngày nghỉ là thời gian hoàn hảo nhất để tụ tập cùng gia đình, bạn bè và người thân. Thông thường, chuyện học hành hay công việc sẽ nuốt hết thời gian thời gian rảnh, khi mà buổi tối các con vẫn đi học, hay cuối tuần bạn bè vẫn phải tăng ca... thì những ngày lễ chính là lúc phù hợp nhất để mọi người cùng tụ tập với nhau. So với việc dành cả ngày một mình, ở cùng với gia đình hay bạn bè chắc chắn sẽ khiến bạn đỡ cô đơn hơn rất nhiều.

Cày phim
 

Việc cày phim không phải là điều nhiều người có thời gian để làm. Việc thoải mái xem hết tập này đến tập khác, xuyên ngày xuyên đêm, chắc chắc là giấc mơ của nhiều người, đặc biệt là những "mọt phim". Đương nhiên, chuỗi ngày nghỉ chỉnh là lúc hoàn hảo nhất để có thể xem hết tựa phim nay đến tựa phim khác. Với những ai là Khách hàng của Truyền hình FPT, bạn hoàn toàn có thể truy cập vào kho phim khổng lồ trong ứng dụng Phim truyện. Với đủ các thể loại từ kinh dị, hành động đến chính kịch, lãng mạn, từ phim điện ảnh đến phim dai tập, sẽ chẳng quá khó khăn để bạn lựa chọn một bộ phim hoàn hảo cho những ngày nghỉ của mình.

Nghỉ ngơi
 
oHDa3MVfiDTqvWhmul84ZS0_PXgboDjJPQhnDvQ7yu-WReLN5ahw_2LEx-icq7HcvgqJjq-P45Z9TiqRNjSgDwa5j-QbfcHDZ0KvXQwToS_FB7hjW6fVed0ECDy2vbOhmsRHmTdm

Ý nghĩa quan trọng nhất của những ngày lễ, chính là thời gian để bạn có thể nghỉ ngơi, quên đi những áp lực, lo toan và tận hưởng cuộc sống. Chính vì thế, sẽ thật tệ nếu bạn vẫn phải làm việc hay học tập quá sức vào những ngày này. Tự thưởng cho bản thân chút ít thời gian sau những ngày làm việc, hocj tập vất cả, chăm chỉ, chưa bao giờ là ý tưởng tồi tệ. Đó chinh là lúc để cơ thể, đầu óc chúng ta lấy lại năng lượng và chuẩn bị cho những ngày tháng "chiến đấu" sắp tới.

Bạn đọc có thể truy cập vào ĐÂY để tìm hiểu thêm thông tin về Truyền hình FPT.