1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nguyên tắc vàng cho người phụ nữ thời hiện đại trở nên thành công hơn

Tin FPT , 12-05-2021 16:11

Phụ nữ hiện đại luôn có sức hút khó cưỡng bởi họ tỏa ra ánh sáng của năng lượng tích cực, sự tự tin và độc lập. Đây chính là hình mẫu lý tưởng mà chị em phụ nữ ngày nay đang hướng tới – những người phụ nữ làm chủ hạnh phúc của cuộc đời mình. 
 
 

Biết yêu và chăm sóc bản thân: sức khỏe, tri thức và sắc đẹp 

Một người phụ nữ thu hút nhất chính là người phụ nữ biết yêu và chiều chuộng bản thân mình, bởi vì chỉ khi mà bạn biết yêu bản thân, bạn mới có thể gặp một ai đó cũng cũng biết cách yêu thương bạn. Hãy không ngừng đầu tư cho bản thân mình cả vẻ bề ngoại lẫn nội tâm bên trong, bởi sự thông minh, hiểu biết của bạn mới là yếu tố tiên quyết trong việc lựa chọn người bạn đời phù hợp. 
Và quan trọng hơn cả là bảo vệ sức khỏe, dành ra hơn 15 phút để tập thể dụng mỗi ngày, ăn đầy đủ bữa sẽ giúp cho không khỉ sức khỏe, mà tinh thần bạn cũng trở nên tốt hơn rất nhiều. 

Làm chủ tài chính 

Người phụ nữ hiện đại và thông minh hiểu rằng mình cần tự chủ trong cuộc sống để nắm lấy hạnh phúc bền vững, một hạnh phúc thực sự tròn đầy. Họ sẽ không để mình chìm trong suy nghĩ dựa vào gia đình hay “chàng trai” nào, đặc biệt là về mặt tài chính. Chỉ khi tự lập, ta mới hiểu hết được mọi cung bậc trong cuộc sống và ý nghĩa thực sự của nó.

Biết tận dụng công nghệ làm công cụ cho cuộc sống đơn giản, thuận tiện 

Trong công việc, công nghệ đóng vai trò quan trọng giúp phụ nữ thực hiện các công việc dễ dàng hơn. Các thuật ngữ: lưu trữ điện toán đám mây (Cloud), dữ liệu lớn (Big Data), công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI),...không còn xa lạ với hội chị em, thậm chí họ sử dụng thuần thục các tính năng, ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau: công việc, học tập ..

Về mảng đời sống, phái đẹp biến công nghệ trở thành một “người bạn”, hiện diện trong lúc giải trí, mua sắm,...Theo lời chia sẻ từ chị Minh Tuyết, 26 tuổi (Hà Nội) chia sẻ: “ Công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của tôi từ nấu ăn, giải trí đến các tiện ích, mua sắm. Thay vì tốn thời gian đi siêu thị, trung tâm thương mại đông đúc để mua sắm, giờ đây tôi có thể chủ động ngồi nhà mở ngay TV và lựa chọn những món đồ yêu thích chỉ với ứng dụng Omni Shop trên FPT Play Box+”.
 
 
Tham khảo thêm về Omni Shop tại: https://www.shoppingtv.vn/

Chia sẻ về độ tiện dụng của công nghệ, đặc biệt là nền tảng thanh toán trực tuyến, anh Thanh Mai chia sẻ: “Tôi rất thích ứng dụng Hi FPT của FPT Telecom. Bây giờ thay vì cứ đến hạn là chạy đi nộp tiền cước mạng Internet, tôi chỉ cần ngồi văn phòng, mở ứng dụng Hi FPT và tất cả mọi hóa đơn được thanh toán trong tích tắc. Rất là tiện!” 
 

Tham khảo thêm về Hi FPT tại đây: https://hi.fpt.vn/