1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nhân viên FPT Telecom chia sẻ giọt máu yêu thương hưởng ứng ngày FPT Vì Cộng đồng

Tin FPT , 14-03-2023 10:28

Sáng 13/3, CBNV FPT Telecom tại Hà Nội và TP. HCM đã tham gia hiến máu nhân đạo được tổ chức tại FPT Tower và FPT Tân Thuận 2. Sau buổi sáng xếp hàng “đông nghẹt”, số lượng người hiến máu đã vượt dự kiến.

Hưởng ứng “Ngày FPT Vì Cộng đồng” 13/3, trong nhiều năm qua, FPT đã chọn các chủ đề ý nghĩa cho ngày này như: Chắp cánh ước mơ, Tiên phong hành động vì cộng đồng, Tôi tử tế,… Trong năm 2023, người nhà F tiếp tục phát động chương trình “Ngày FPT Vì Cộng đồng” thông điệp “Dấu Chân Hạnh Phúc” với mong muốn lan tỏa tinh thần hạnh phúc, lòng nhân ái và nối dài hành trình mang những điều tốt đẹp nhất đến với cộng đồng.
 
CBNV FPT Telecom đang chờ đợi để đến lượt hiến máu

Một trong những hoạt động tạo nên giá trị lớn gửi gắm tới cộng đồng đó là hoạt động hiến máu diễn ra từ 8h sáng tại 2 đầu cầu Hà Nội và TP. HCM. Rất nhiều CBNV FPT Telecom đã có mặt để tham gia chương trình. Là một trong số người đến sớm nhất, anh Đinh Thanh Hải chia sẻ: “Đây là lần thứ 4 anh tham gia hiến máu ở công ty và cảm thấy rất vui khi có thể chia sẻ một phần máu của mình tới cộng đồng. Sau mỗi lần hiến máu anh thấy mình hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng điều khiến anh cảm thấy vui nhất là tình thần thoải mái vì mình vừa làm được một việc ý nghĩa”.
 
Anh Đinh Thanh Hải 

Tại đầu cầu Sài Gòn, không khí cũng không kém phần sôi nổi khi sảnh tòa nhà FPT Tân Thuận chật kín người. Là lần thứ 7 tham gia hiến máu, bạn Nguyễn Hoàng Trọng Nhân chia sẻ mong muốn được cống hiến nhiều hơn cho xã hội để cứu giúp nhiều hoàn cảnh khó khăn: “Bản thân mình thấy có nhiều người đang cần máu để có thể tiếp tục sống, trong khi đó mình đang khỏe mạnh thì hiến máu để cứu người là việc nên làm. Thông qua hoạt động lần này, mình tin rằng mỗi người FPT đều có tinh thần trượng nghĩa, tinh thần vì cộng đồng rất cao. Hi vọng mỗi người nhà F sẽ truyền tải lại thông điệp tốt đẹp đến người thân, bạn bè để ý nghĩa của chương trình được lan tỏa mạnh mẽ”.
 
Anh Nguyễn Hoàng Trọng Nhân

Các bác sĩ của Bệnh viện Truyền máu – Huyết học Trung ương cũng hoạt động hết công suất với 10 bàn hiến máu chia thành 2 khu. Bên cạnh đó là khu vực đăng ký, cân đo, lấy mẫu máu thử, phát giấy chứng nhận và nghỉ ngơi sau hiến máu. Sau khi thực hiện xong quá trình hiến máu thì CBNV sẽ được di chuyển ra khu vực nghỉ ngơi dưỡng sức với những món ăn thanh đạm giúp thúc đẩy thành phần máu nhanh hồi phục.
 
Sau khi hiến máu, mỗi CBNV sẽ được nhận 1 tờ giấy chứng nhận và 1 món quà ý nghĩa.

Ngày hội hiến máu nhân đạo thường xuyên được FPT tổ chức với mong muốn nâng cao tinh thần tương thân tương ái, góp phần chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội. Nhờ vậy mỗi năm, CBNV FPT đã trao tặng hàng ngàn đơn vị máu tới người bệnh để góp phần duy trì sức khỏe và sự sống cho nhiều người.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.